Vũ Thần - Cửu Long Lô - Vũ Thần

Vũ Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 464 : Vũ Thần - Cửu Long Lô

  Một tiếng gầm nhẹ từ trong miệng phát ra , Quang Mang Cự Phủ lại một lần nữa được hình thành .

Nhưng lần này Cự Phủ so với lúc trước lại to lớn hơn rất nhiều , xung quanh nó cổ áp lực mạnh mẽ tuôn trào một cách vô cùng vô tận .

Sau khi ba vị Tôn Giả cùng thả ra đấu khí , Hạ Nhất Minh cuối cùng cũng không còn giấu diếm thực lực nữa , hắn đem chân khí tề tụ đến đỉnh điểm , mười thành công lực ngay lập tức được truyền vào bên trong Ngũ Hành Hoàn , trong đó Ngũ Hành Lực Thế Giới lại một lần nữa được đem ra sử dụng .

Hai loại lực lượng dung hợp cùng một chỗ, trong nháy mắt dẫn dắt thiên đại lực , tuyệt đối là hơn xa sự công kích tòan lực của hai vị Tôn Giả Hơn nữa lại kết hợp với Khai Sơn Thức thuộc về lọai chiến kỹ ngạnh khán mạnh mẽ , lấy sức lực của từng vị Tôn Giả nơi đây chưa chắc có thể tòan lực chống lai được .

Lật Nguyên Lão sắc mặt biến đổi, dưới chân của hắn dùng một chiến kỹ phi thân kỳ lạ .

Thân thể vào khỏanh khắc này như ẩn như hiện , nhanh chóng và quỷ dị .

Đây chính là kỹ năng của mỗi Tôn Giả lấy thần binh nối liền với thiên địa lực , dựa vào loại thuộc tính tương đồng trong các hệ lực mà nảy sinh ra kỹ năng này .

Giống như Hạ Nhất Minh có thể điều khiển Phong hệ lực cùng Tỏan Địa chi thuật thuộc về Thổ hệ điều là dựa vào thuộc tính tương đồng của hệ lực xung quanh .

Vào khoảnh khắc này, Lật Nguyên Lão đang lợi dụng Hỏa Hệ , lão thả ra hàng ngàn ngọn lửa trên mặt đất không ngừng chuyển động , còn chính mình thì liên tục ẩn nấp từ ngọn lửa này sang ngọn lửa khác .

Cự Phủ mặc dù đang giơ cao lên ,khi chuẩn bị hạ xuống thì trong nháy mắt Lật Nguyên Lão đã di chuyển sang nơi khác.

Loại kỹ năng của hắn không những giúp cho sự chuyển động xuất kỳ bất ý mà còn có tác dụng che dấu lực lượng , làm cho Hạ Nhất Minh nhất thời khó phán đóan được vị trí .

Tuy vậy , Hạ Nhất Minh chỉ chần chờ trong nháy mắt , lập tức đã có quyết định , quang mang Cự Phủ đang sừng sững đứng giữa bầu trời lập tức được bổ xuống.

Cự Phủ đi tới đâu gió rít kèm theo tới đó , tiếng gió sắc nhọn chói tay , tạo ra một áp lực cực lớn , giống như một ngọn núi khổng lồ từ tên trời chuẩn bị đè xuống mắt đất vậy .

Trong nháy mắt , Vô số hỏa diễm ngay lập tức là bị dập tắt , nguyên nhân là bởi vì chỉ cần một lực ép cực kỳ lớn mạnh phủ xuống , thì điểm yếu của Lật Nguyên Lão liền xuất hiện , kỹ năng này dùng để ẩn nấp và che dấu khí tức thì không sao nhưng khi gặp áp lực quá mạnh thì tính phòng ngự của nó lại không có , cho nên liền bị dập tắt , mà khi nó bị dập tắt thì cũng là lúc Lật Nguyên Lão mất đi sự ẩn nấp .

Lọai Cự Phủ không nói đạo lý kia đã đem chiến thuật của hắn tất cả xóa bỏ sạch sẽ .

Hạ Nhất Minh mừng rỡ trong lòng.

Tòan bộ lực lượng trong nháy mắt vung phát ra, Cự Phủ không chút nào lưu tình chém thẳng xuống người lão .

“Keng…….

Keng…” Tiếng va chạm binh khí vang lên , Hạ Nhất Minh sắc mặt trở nên quái dị , cuối cùng khi nhìn rõ về phía trước , Gabri đã vọt lên phía trước Lật Nguyên Lão từ khi nào , đem tấm Đại Thuẫn giơ lên cao nghênh đón thanh Cự Phủ Một đòn của Hạ Nhất Minh mặc dù mạnh mẽ vô cùng , nhưng mà do sử dụng một bộ phận lực lượng làm áp lực để tiêu diệt vô số ngọn lửa của Lật Nguyên Lão cho nên cũng đã tiêu hao đi một nửa , lực lượng còn lại dùng để hạ gục Lật Nguyên Lão thì không thành vấn đề , nhưng bởi vì có sự giúp đỡ của Gabri cùng với thần binh lợi khí có tính phòng ngự cực cao , cho nên khi Cự Phủ lấy cứng đối cứng với nó lại không có cách nào phá vỡ phòng ngự , ngược lại còn bị Gabri chống đỡ được Ngay sau đó, một đạo hắc ảnh âm thầm hướng Hạ Nhất Minh đâm tới ,khi đạo hắc ảnh đến gần , Hạ Nhất Minh lúc này thậm chí còn nảy sinh ra một lọai cảm giác khi còn ở trong Quỷ Khốc Lĩnh .

đó là “ Quỷ Dị” Ngũ Hành Hoàn được vung về phía sau nhẹ nhàng chống đỡ ,ngay sau khi Giả Thần Khí cùng Xoa kiếm va chạm nhau , nó liền đánh bật xoa kiếm ra ngoài , nhưng một luồng lực kỳ dị nương theo phản lực của Xoa kiếm lại chuyển hướng nó lần nữa tập kích Hạ Nhất Minh , lực lượng không những không giảm mà nhờ đó còn tăng lên bội phần .

Nếu như là bình thường.

Một chút xíu tổn thương nho nhỏ tự nhiên không có khả năng đối với hắn tạo thành bất luận ảnh hưởng gì , nhưng hắn lúc này vừa mới toàn lực phát huy Khai Sơn Thập Lục Thức , chân khí trong cơ thể hư nhược vô cùng , lại bị Xoa Kiếm của Đinh Lực Ẩn lạnh lùng đâm trúng.

Mặc dù hàng loạt chân khí từ huyệt Bách Hội được hấp thu , lập tức đã phục hồi được vài phần chân khí tiêu hao , nhưng điều này cũng đã cho hắn một tia cảnh giác.

Một bóng người lại xuất hiện đột ngột , Lật Nguyên Lão đã chạy ra khỏi tấm chắn của Gabri , cả người hóa làm một lưu ảnh tưởng chừng như đánh thẳng Hạ Nhất Minh sau đó bất ngờ thay đổi chuyển động vòng sang bên mà đánh.

Hắn chân không chạm đất phóng vọt tới ,Trường kiếm trong tay như mãng xà , quấn lấy thân thể Hạ Nhất Minh tấn công vào những bộ vị yếu hại .

còn Đinh Lực Ẩn thân thể vừa chuyển, lại một lần nữa ẩn vào trong bóng tối, Giống như một con rắn độc lặng lẽ nằm yên trong bóng tối chỉ cần Hạ Nhất Minh có một tia sơ hở sẽ được tiễn đưa thành người Thiên Cổ ngay , Trong khu vực chiến đấu , sát khí mạnh mẽ tràn ngập khắp nơi làm cho Hạ Nhất Minh thầm kinh tâm không thôi.

Gabri tiến từng bước vững chắc về phía Hạ Nhất Minh ,trông hắn giống như một tòa thành di động , giơ cao tấm Thuẫn tiếp nhận hầu hết công kích của Hạ Nhất Minh .

Ba vị Tôn Giả :

Hai kẻ thay phiên nhau tấn công , một kẻ chuyên lo việc phòng ngự , Gabri chủ thủ , Lật Nguyên Lão chủ công , Đinh Lực Ẩn biểu hiện càng âm u cay độc , mặc dù số lần hắn tấn công Hạ Nhất Minh là rất ít , nhưng lại là những lần mà Hạ Nhất Minh khó nuốt trôi nhất .

Hạ Nhất Minh chau mày, hắn cuối cùng cảm nhận được sau khi ba vị tôn giả hợp tác lực lượng chân chính mới thật sự đáng sợ thế nào .

Mặc dù bọn họ trước đó chưa bao giờ hợp tác qua, nhưng mà cả ba người trên duới đều đã ba trăm tuổi rồi ,kinh nghiệm chiến đấu dĩ nhiên là phong phú , tuyệt đối vượt xa Hạ Nhất Minh , cho nên khi bọn hỏ từ bỏ tự tôn , bày ra thế trận tự nhiên là dựa vào đặc điểm công pháp của từng người mà phát huy hết khả năng.

Đối với những Tôn Giả thân kinh bách chiến mà nói, một vị Tôn Giả cộng một vị tôn giả thực lực tuyệt đối hơn xa ba vị tôn giả riêng lẻ rất nhiều .

Sau một hồi tiếp chiêu , Hạ Nhất Minh càng ngày càng xuất hiện cảm giác bó tay bó chân .

Khi ba người bọn họ còn chưa hợp tác , Hắn có thể tự nhiên tự tại tung hòanh bốn phương , nhưng mà lúc này hắn đã hòan tòan mất đi khả năng đó .

Trong lòng của hắn thầm than một tiếng, Ngũ Hành Hoàn uy năng mặc dù mạnh mẽ, nhưng cùng lắm là chỉ phát huy ra gấp đôi uy lực mà thôi , nếu như là gặp được ba vị Tôn Giả đồng lòng hợp lực, Khả năng chiến thắng đã thấp hơn đến cực điểm .

Dĩ nhiên , ở trên thế giới này, việc ba vị tôn giả hợp tác đối chiến mình hắn , sợ sẽ không phải là trường hợp duy nhất , vì ngày sau khi tiến về phía núi Đồ Đằng , gặp cao thủ hai bộ lạc Sói và Xà sợ không chỉ có ba vị Tôn Giả như thế này .

Hắn trong lòng chợt suy nghĩ ,Kinh nghiệm chiến đấu trong thực chiến :

phàm khi lực chiến đấu so với đối thủ không thể nào tạo ra được biến chuyển tốt , mà còn bị vây trong hiểm cảnh , thì biện pháp duy nhất đó chính là :

“Tẩu” Nói là làm ngay , sau một khắc , Hạ Nhất Minh đã tiềm nhập dưới lòng đất, hướng phương xa nhanh chóng chui đi.

Chỉ sau một nhịp thở , hắn cũng đã xuyên thấu khỏi bờ vực, phi trên không trung.

Theo sau, trước mắt của hắn tình cảnh đã xảy ra biến hóa kỳ diệu, Từng đường kiếm mang chợt xuất hiện trước mặt hắn .

Khẽ lách người ,hắn đã vượt qua vô số đường kiếm , phóng ra hơn ngòai mười trượng….

……………………….

Lật Nguyên Lão ba người phối hợp càng ăn ý, phát ra kiếm mang uy năng càng mạnh mẽ , lòng tin tưởng của bọn hắn chậm rãi khôi phục.

Cả ba bây giờ chi còn một ý nghĩa duy nhất đó là đem Hạ Nhất Minh giết chết , còn về phương pháp lưu lại Quỷ Khóc Lĩnh , bọn họ đã không còn chú ý nữa .

Nhưng mà, vào thời khắc này, Hạ Nhất Minh lại ngoài dự đoán mọi người , phát huy ra phương sách thứ ba mươi sáu “ Chuồn”.

Với lại càng chủ yếu là, hắn cũng không phải âm mưu sử dụng kỹ năng “Hồi Mã Thương” , mà chỉ thuần túy dùng Phong lực lượng để chạy trốn mà thôi .

Đến tận đây, cho dù là ngu ngốc cũng biết, Hạ Nhất Minh không còn muốn tiếp tục chiến đấu nữa.

Lật Nguyên Lão đột nhiên trầm giọng nói:

'Người thanh niên này, ngày sau tiền đồ không thể giới hạn.

' Gabri thần sắc mặt có chút dữ tợn, nói:

'Hắn nếu như võ đạo đại thành, tuyệt đối sẽ không buông tha chúng ta” Đinh Lực Ẩn lạnh lùng nhìn bọn họ, chỉ là phát ra một chữ:

'Giết.

' Gần như chính là ở trong nháy mắt, ba người bọn họ cũng đã thông qua phương thức này quyết tâm tiêu diệt hắn.

Bởi vì bọn họ cũng đều biết nếu như là lần này không thể đem Hạ Nhất Minh tính mạng lưu lại, ngày sau bọn họ vĩnh viễn sẽ không có cơ hội lần thứ hai.

Lấy tốc độ luyện hóa Ngũ Hành Hòan , đã thấy rõ hắn cùng với Giả Thần Khí này sự tương hợp đến mức nghịch thiên .

Chỉ cần cho hắn thời gian.

Thần Binh này cùng với hắn có thể hòan mỹ dung hợp làm một .

Lúc đó cả ba người bọn họ chỉ là cái bóng lưng của hắn mà thôi Cho nên, lần đuổi giết này là cơ hội cuối cùng của ba người bọn họ Cả Ba đồng thời phóng đi .

Đinh Lục Ẩn thân thể hóa làm một đoàn sương dày đặc, đoàn sương dày đặc và sương mù Quỷ Khóc Lĩnh có sự bất đồng , nó tốc độ di động nhanh chóng cực kỳ Lật Nguyên Lão lần thứ hai biến thành ngọn lửa , những ngọn lữa này giống như sự di động của nham thạch so với tốc độ Hạ Nhất Minh không kém là mấy.

Gabri động tác là đơn giản nhất.

Cổ tay hắn khẽ run, đem Cự kiếm ngay lập tức xuất hiện ở trước mặt , hướng về phía trước vung lên , cả người và kiếm đều vọt đi Ba người bọn họ tốc độ giống nhau đều nhanh chóng tới cực điểm, theo sát phía sau Hạ Nhất Minh .

Nếu như lấy đơn đả độc đấu mà nói .

Cầm Ngũ Hành Hoàn trong tay Hạ Nhất Minh tuyệt đối có thể chiến thắng bất luận mỗi người trong số họ , nhưng mà so về cực hạn tốc độ ,thì tốc độ của cả bốn lại không có khỏang cách thực lực .

Hạ Nhất Minh tất nhiên là không thoát khỏi được ba con đĩa mang danh hiệu Tôn Giả này , nhưng ba người kia cũng đồng thời không có cách nào rút ngắn được khỏang cách với Hạ Nhất Minh.

Đến tận đây, Hạ Nhất Minh mới hiểu được vì sao ngày xưa Gabri theo dõi Kim Chiến Dịch lại phí sức mà trở về.

Cả hai bên đều dùng thiên đại lực làm điểm tựa cho nên so về tốc độ , nếu không có kỹ năng gì đặc biệt thì tốc độ tương đối là ngang nhau , kẻ chạy trước tất nhiên sẽ không thóat khỏi kẻ truy đuổi , mà người truy đuổi tự nhiên cũng khó rút ngắn khoảng cách với kẻ chạy trốn Huống chi, Hạ Nhất Minh ban đầu cũng không có dự định thóat khỏi sự truy đuổi của bọn họ.

Quay đầu nhìn lại , Hạ Nhất Minh quan sát ba đạo thân ảnh phía sau , trong mắt hiện lên một chút kiên định.

Mắt thấy phía trước chính là một tòa sơn mạch.

Hạ Nhất Minh cúi đầu đột nhiên chui vào trong lòng đất.

Ba người truy đuổi phia sau liếc mắt ra hiệu , Gabri bay lên trời, như tia chớp hướng phía núi đối diện mà đi, Đinh Lực Ẩn giậm chân , lập tức là tiềm nhập trong nền đất, mà Lật Nguyên Lão hướng phía hang núi chậm rãi bước vào.

Thực lực của bọn hắn cũng không thể cảm giác rõ ràng động tĩnh của Hạ Nhất Minh nên bọn họ yên tĩnh đợi thời cơ tốt nhất .

Sau một khắc , bọn họ đồng thời phát hiện , Hạ Nhất Minh trong lòng đất chuyển biến phương hướng, cứ như vậy vòng qua Đinh Lực Ẩn.

Theo đường cũ trở về.

Lật Nguyên Lão hai mắt sáng ngời, thân hình của hắn lần nữa rơi xuống Vừa mới thấy được Hạ Nhất Minh từ trong đất chui đi lên.

Trường kiếm trong tay, đã như một ngọn phi tiễn hướng Hạ Nhất Minh mà đâm tới.

Hắn không hề cùng Hạ Nhất Minh đánh bừa.

Chỉ là muốn ngăn chặn lại , chỉ cầntrì hoãn một ít thời gian , sẽ có thể làm cho hai vị còn lại tới kịp .

Lần này ba người bọn họ tuyệt đối sẽ không cho hắn có cơ hội bỏ chạy.

Nhưng mà, khi hắn đánh ra một kiếm , đã thấy Hạ Nhất Minh quay người lại .

Ở trên người của hắn, không hề thấy Ngũ Hành Hoàn, mà là ôm một cái lò luyện đan , với lại Hạ Nhất Minh đặt miệng bếp lò hơi nghiêng về phía hắn , Thế là hết một ngày cuối tuần rồi , lẹ thật :

00 (82):

00 (82):

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vu-than-cuu-long-lo-157740.html