Vũ Thần Không Gian - Cao thủ chặn giết - Vũ Thần Không Gian

Vũ Thần Không Gian

Tác giả : Chưa rõ
Chương 94 : Vũ Thần Không Gian - Cao thủ chặn giết

 Diệp Hi Văn thở dài một hơi, hắn biết rõ không có vấn đề gì rồi, bản thân Huyễn Ma lực lượng cũng không tính quá mạnh mẽ, duy nhất có thể lo chính là bọn họ tập kích, bọn chúng trước phóng thích ra ảo thuật, lại để cho người vô tình lâm vào bên trong ảo cảnh, tuy đối với đại bộ phận đệ tử có tâm chí kiên định mà nói, thời gian này sẽ không lâu, khả năng là một hai giây thời gian là có thể khám phá, nhưng một hai giây thời gian này, thường thường trở thành thời gian quyết định, đối với người bình thường mà nói, một hai giây thời gian không đáng kể chút nào, nhưng đối với Võ Giả thực lực cao cường mà nói, một hai giây thời gian đã quyết định sống chết rồi.

Quả nhiên, không ngoài sở liệu của Diệp Hi Văn, Thanh Phong Sơn chúng đệ tử từ bên trong ảo thuật Huyễn Ma thoát thân ra, mặc dù đối mặt Huyễn Ma cơ hồ là gấp năm lần với mình, nhưng dưới sự dẫn dắt của Diệp Hi Văn, giết những Huyễn Ma này làm cho chúng liên tiếp bại lui, mỗi người đều nhẹ nhõm giết chết một đầu Huyễn Ma, căn bản đều hoàn thành khảo hạch lần này.

Rất nhanh liền đem những Huyễn Ma này đồ sát không còn, nhưng trong lòng mọi người cũng không có nhẹ nhõm bao nhiêu, bởi vì vượt qua kiểm tra căn bản không phải suy nghĩ của mọi người, vượt qua kiểm tra là đương nhiên, trừ phi là người không may, nếu không vượt qua kiểm tra không có gì đáng nói.

Vượt qua kiểm tra không phải là mục tiêu, mà phải có thành tích vượt qua kiểm tra mới được.

Dù sao khảo thí lần này còn một tháng thời gian, mọi người có rất nhiều thời gian hảo hảo tôi luyện chính mình, cũng là giết chết càng nhiều Huyễn Ma nữa, tranh thủ thời gian biểu hiện.

Tất cả mọi người biết rõ, tại bên trong Huyễn Ma cảnh nhất cử nhất động đều có cao tầng trong tông quan sát, cho nên cũng không cần lo lắng chính mình biểu hiện tốt, không có người nhìn thấy.

- Hiện tại chúng ta đã tiến vào Huyễn Ma cảnh rồi, tùy thời đều có thể gặp được nguy hiểm, những Huyễn Ma kia tùy thời tùy chỗ đều có thể xuất hiện, cho nên mọi người phải tập chung tinh thần.

Diệp Phong nói.

- Vâng.

Rất nhiều đệ tử nói, lúc trước khi đến, mục tiêu của tất cả đệ tử là vượt qua kiểm tra, sau đó lấy được thành tích coi như không tệ là được rồi, bọn hắn cũng không có hy vọng cao như vậy, nhưng hiện tại đã có Diệp Hi Văn gia nhập thì không giống với lúc trước, Diệp Hi Văn tại trong lòng của bọn họ địa vị hiện tại đã hoàn toàn vượt qua Diệp Phong rồi, tuy Diệp Hi Văn niên kỷ so với bọn họ nhỏ hơn, nhưng bọn họ đều coi Diệp Hi Văn là lãnh tụ tinh thần.

Diệp Hi Văn thực lực cực mạnh, không dám nói vượt đám Thượng Quan Hiên Dật, nhưng cũng không dưới Thượng Quan Hiên Dật nhiều, đến lúc đó dẫn bọn họ mở một đường máu, dù sao cũng sẽ không bị chết, thì lúc này còn sợ cái gì.

Không nói có thể lấy được thành tích có thể cùng Tam đại phân tông so sánh, nhưng tuyệt đối cũng không kém hơn bao nhiêu là được.

Nhưng, Diệp Phong một câu cũng không có nói ra, tại bên trong Huyễn Ma cảnh, ngoại trừ đám Huyễn Ma là đối thủ ra, những phân tông khác cũng là một đối thủ thật lớn, thậm chí còn rất nhiều phân tông, ngoài ra còn đệ tử trong Nhất Nguyên Tông, bọn họ cũng phải đi khảo hạch, nhưng đám người này cũng không có ở quảng trường tiến vào Huyễn Ma cảnh cho nên không nhìn thấy mà thôi.

Nhưng sớm muộn cũng có lúc gặp được, mà những này mới được là đối thủ đáng sợ nhất, cùng những người này so sánh, Huyễn Ma không tính là gì rồi.

Thời gian một ngày một ngày trôi qua, trong nháy mắt, mọi người Thanh Phong Sơn đã tại bên trong Huyễn Ma cảnh ba ngày rồi, tại trong vòng 3 ngày, Thanh Phong Sơn phân tông đệ tử vài lần bị Huyễn Ma tập kích, nhưng mọi người cũng đều có thu hoạch không nhỏ, nguyên một đám đều chém giết năm sáu đầu Huyễn Ma, vượt xa nhiệm vụ hoàn thành lần này.

Hơn nữa Ngô Hạo cùng Tiền Uyển Như cũng đã gần như đột phá, thậm chí có khả năng tại trong Huyễn Ma cảnh đột phá Tiên Thiên Cảnh Giới, chỉ cần chưua có bái nhập tổng tông, có thể đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới, vậy đãi ngộ về sau là rất tốt.

Ngày hôm nay, mọi người Thanh Phong Sơn đi đến một chỗ ngọn núi, đang muốn dò xét một phen, đột nhiên có bảy đạo thân ảnh, ngăn tại trước mặt mọi người, mỗi một đều là cường giả cường đại cực kỳ, Tiên Thiên chân khí đều toát ra.

Thanh Phong Sơn đệ tử trên mặt đều có dị sắc, rõ ràng có bảy Tiên Thiên cao thủ ở chỗ này chăn đường, phải biết rằng cho dù một cái trung đẳng phân tông, đều không có đến bảy Tiên Thiên Cảnh Giới, Thanh Phong Sơn phân tông đã tính là phân tông trung đẳng rồi, nhưng cũng chỉ có bốn Tiên Thiên Cảnh Giới mà thôi.

Hơn nữa bảy Tiên Thiên cao thủ này mỗi người đều có khí thế cường đại, hoàn toàn không phải là vừa đột phá, tối thiểu đều là Tiên Thiên nhị trọng cao thủ, nhòm người này xông ra làm cho tất cả mọi người Thanh Phong Sơn rất là kinh ngạc.

- Các ngươi là người nào, tại sao phải ngăn đón chúng ta.

Diệp Hi Văn tiến lên, trong bảy người này, Diệp Hi Văn cũng đã từng gặp ba người, trước khi tại quảng trường, đối với những đệ tử thế lực cường đại, Diệp Hi Văn đều có chỗ lưu ý, bọn họ đều là đệ tử phân tông đứng đầu, thực lực phi thường cường hãn.

Ngoài ra còn có bốn người chưa từng thấy qua, chắc không phải là phân tông đệ tử, có thể là nhân vật mới bên ngoài, dù sao Nhất Nguyên Tông là Đại tông phái toàn quốc, tại toàn bộ Đại Việt Quốc đều có ảnh hưởng rất lớn lực, có thể nói, mỗi ba năm một lần tuyển nhận đệ tử không chỉ có từng cái phân Tông đem tinh anh đệ tử mình tới, mà các nơi trên cả nước đều tới, tất cả các thế lực cũng đều đem tinh anh đệ tử gia tộc của mình phái tới, sau đó được Nhất Nguyên tông thu nhận.

Số người này rất khổng lồ, chỉ có điều không cùng phân tông cho nên không cùng một chỗ tiến vào Huyễn Ma cảnh mà thôi, Huyễn Ma cảnh rất lớn, so với Huyết Nguyên Cảnh càng lớn hơn nhiều, bởi vậy vài ngày đều không có gặp được, nhưng theo thời gian trôi qua, số lần gặp nhau càng ngày càng nhiều.

Những người này tuổi tác không lớn, đều ước chừng hơn hai mươi tuổi, nhưng mỗi người đều khí vũ hiên ngang, đều nhất là đệ tử đỉnh cấp.

- Ngươi là Diệp Hi Văn.

Trong bảy người, người cầm đầu là hoa bào trẻ tuổi mở miệng nói ra.

Những cường giả ngoài phân tông dù sao cũng không ngốc, nếu như thực lực kém đến bái nhập, cũng chỉ có thể được tư cách đệ tử tạp dịch mà thôi, cho nên chỉ cần đến lúc có thực lực Hậu Thiên Cửu Trọng mới bái nhập Nhất Nguyên Tông.

Diệp Hi Văn trầm xuống, thì ra bọn họ tìm đến mình, nói:

- Là ta, các ngươi là ai.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vu-than-khong-gian-cao-thu-chan-giet-120860.html