Vũ Thần Không Gian - Chỉ có tử chiến - Vũ Thần Không Gian

Vũ Thần Không Gian

Tác giả : Chưa rõ
Chương 99 : Vũ Thần Không Gian - Chỉ có tử chiến

Tên thanh niên áo bào màu vàng hình dung cổ quái mặt sắc lạnh như băng, căn bản là không quan tâm.

- Nếu Trường Tôn sư muội không chịu bỏ thứ mình yêu thích, vậy cũng đừng trách ta lòng dạ ác độc rồi, động thủ.

Thượng Quan Hiên Dật hung ác nói ra.

Phía sau hắn, mọi người Băng Đảo phân tông cùng với người của các thế lực khác cũng lập tức hướng về phía Ngọc Nữ phân tông cùng Thanh Phong Sơn phân tông đệ tử áp tới.

Trong những đệ tử này đều không thiếu Tiên Thiên cao thủ, đệ tử Ngọc Nữ phân tông cùng Thanh Phong Sơn phân tông, tuy kiệt lực chống cự, nhưng đối phương nhân số lại nhiều, hơn nữa thực lực lại cao cường hơn, chỉ cần một Băng Đảo phân tông, thực lực cũng không dưới Ngọc Nữ phân tông rồi, trên thực tế so sánh với Ngọc Nữ phân tông còn mạnh hơn một phần, huống chi Thanh Phong Sơn phân tông thực lực kém hơn rất nhiều, Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ có thêm Ngô Hạo cùng Tiền Uyển Như vừa mới đột phá, cũng chỉ có năm người mà thôi.

Song phương va chạm với nhau, có một số đệ tử Thanh Phong Sơn phân tông cùng Ngọc Nữ phân tông trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang biến mất.

Lúc này hai người Trường Tôn Ngọc Âm cùng Diệp Phong song song nghênh đón công kích của Thượng Quan Hiên Dật cùng áo bào tím thanh niên và tên thanh niên áo bào màu vàng hình dung cổ quái kia.

Nếu như Diệp Hi Văn có ở nơi đây, cùng với đám Thượng Quan Hiên Dật cũng không kém hơn.

Hơn nữa chiêu thức sử dụng theo như ý muốn, so với mấy người kia càng cao minh hơn rất nhiều.

Tuy Diệp Phong cùng Trường Tôn Ngọc Âm liên thủ, nhưng ba người đối phương thực lực đều không dưới Diệp Phong cùng Trường Tôn Ngọc Âm.

Rất nhanh, hai người Diệp Phong đã rơi vào hạ phong, lúc này trên mặt hai người đều lộ ra vẻ lo lắng, Diệp Phong cùng Trường Tôn Ngọc Âm sở dĩ lo lắng như vậy cũng là vì ở thế hạ phong, nếu tiếp tục như vậy chỉ sợ không được bao lâu, sẽ chiến bại mà thôi.

Mà ba người Thượng Quan Hiên Dật cũng muốn trong thời gian ngắn nhất đánh bại hai người, song còn muốn bảo tồn thực lực của mình, nếu không Yến Xích Lăng bên cạnh cũng đang nhìn chằm chằm vào, và đang chờ cơ hội ra tay.

Bọn hắn đều không muốn Yến Xích Lăng đạt được tiện nghi cuối cùng, biện pháp tốt nhất là dùng thế sét đánh để đánh bại hai người Trường Tôn Ngọc Âm, mới có thể chấn nhiếp được Yến Xích Lăng, làm cho Yến Xích Lăng không dám ra tay.

Đối với Ma Âm địch, ba người ở vào tình thế bắt buộc phải có.

Lúc này năm người hỗn chiến, công lực của năm người so với tất cả mọi người đều lợi hại hơn, đánh nhau đến kinh thiên động địa, không khí đều chấn động, toàn bộ không gian như lâm vào một trânh động đất vậy.

Lúc này đám đệ tử phân ra thành hai trận chiến, đều rất là ăn ý không có tiếp cận trận chiến của năm người, năm người có thực lực vượt xa bọn họ, dù cho là bị dư ba quét qua thôi, đối với rất nhiều đệ tử hậu thiên cảnh giới mà nói, cũng chỉ là con đường chết.

- Đáng giận, đám người Băng Đảo phân tông này thật sự là coi thường người khác.

Tiền Uyển Như cả giận nói, ở trước mặt nàng cũng là một tên Tiên Thiên cao thủ, tên này cực kỳ khó chơi.

- Chúng lại còn liên hợp với ngoại nhân để khi dễ chúng ta.

Tiền Uyển Như nói đến mấy tên ngoại nhân, đương nhiên bọn chúng không phải là người của các phân tông, mà là đệ tử từ bên ngoài trực tiếp bái nhập Nhất Nguyên môn.

Đối với tổng tông đệ tử mà nói, từng phân tông chỉ có thể coi là chi nhánh, nhưng đối với những phân tông mà nói, căn bản chính là người một nhà.

Còn những người không phải đệ tử của các phân tông thì được coi là người bên ngoài đến gia nhập.

Mà bao năm qua, trong khảo hạch, cũng đều âm thầm phân thành hai trận doanh như vậy.

Hơn nữa, từng phân tông tuy là đối thủ, nhưng cùng ngoại nhân so sánh, cũng thêm thân cận hơn một chút.

Cho nên Tiền Uyển Như mới nói ra như vậy.

Nhưng lúc này nói ra cũng không để làm gì.

Nhưng điều mà những đệ tử này không có nghĩ tới, vốn đây là một hồi kỳ ngộ, nhưng đến cuối cùng lại biến thành như vậy, tin tức lại để lộ ra, đưa tới vô số người đến chiếm đoạt.

- Chúng ta liều mạng mới có được, mà mấy thằng ranh con này khinh người quá đáng.

Ngô Hạo rống to một tiếng nói ra, nếu như thay đổi tại Tiểu Thế Giới khác, nhìn thấy đối phương so với chính mình cường đại hơn nhiều, đệ tử của hai tông có thể đều buông tha, tuy thứ đồ vật này rất tốt, cũng phải có mệnh hưởng dụng mới được, nhưng nơi này là bên trong Huyễn Ma cảnh, dù sao cũng sẽ không bị chết, cho nên mới buông tay ra đánh, cùng lắm thì vừa chết là được, dù sao rất nhanh sẽ ở bên ngoài phục sinh, cho nên đệ tử song Phương chém giết cũng không kiêng nể gì cả, từng chiêu đoạt mệnh liên tục thi triển ra.

- Đúng, đám vương bát đản đáng chết này, những tên hỗn đản ăn cây táo, rào cây sung.

Lại là một đệ tử Thanh Phong Sơn phân tông nói thêm vào.

Ngoài ra đám đệ tử Ngọc Nữ phân tông lúc này cũng đều gào thét, tuy bọn họ là nữ tử, nhưng các nàng đều là đệ tử nổi bật của phân tông, mặc dù là đi tới tổng tông có nhiều phân tông đệ tử như vậy, nhưng cũng không có ai dám đối với các nàng bất kính, ngoài ra các nàng mỗi người đều là mỹ nữ xinh đẹp, rất nhiều nam đệ tử thấy các nàng đều bị hấp dẫn đến, chưa từng thấy qua sự khuất biệt như vậy.

Lập tức đệ tử Thanh Phong Sơn phân tông cùng Ngọc Nữ phân tông sĩ khí đại chấn, dù sao thì cùng lắm là chết, sau đó đi ra ngoài phục sinh, dù sao thành tích khảo hạch bọn họ cũng sớm hoàn thành rồi, đơn giản là tốt xấu một điểm mà thôi, mà lần này khảo hạch là khảo sát thực lực, chưa hẳn có thể còn sống đến cuối cùng là tốt nhất, trước kia cũng có một ít thiên tài đệ tử gặp phải Huyễn Ma cực kỳ lợi hại, sau khi tiến vào không được bao lâu đã đánh ra, nhưng những người này vẫn có thành tích cao.

Có thể nói đã gần một tháng này, khảo sát cũng đã xong, vấn đề có chết hay không cũng không sao cả.

- Nếu các ngươi muốn chết, ta sẽ thanh toàn cho các ngươi.

Áo bào màu vàng thanh niên hình dung cổ quái hung ác, hung dữ nói.

Lúc này hắn đối với Thanh Phong Sơn phân tông cùng Ngọc Nữ phân tông cũng đã giận dữ rồi.

Tên thanh niên áo bào màu vàng cổ quái đánh ra Bi Diệp Thủ gia truyền xuất thần nhập hóa, cùng với tên Thanh y thanh niên liên thủ vây công Diệp Phong, Diệp Phong bị hai người vây công, lập tức lâm vào hạ phong, nếu một đấu một, Diệp Phong cũng không sợ bất luận kẻ nào, nhưng một đấu hai, ngay từ đầu hắn đã rơi vào hạ phong.

Lúc này ánh mắt Diệp Phong nhìn qua Trường Tôn Ngọc Âm, nói:

- Muốn chiếm được Ma Âm địch, phải bước qua thân xác của chúng ta đã.

Tên thanh niên áo bào màu vàng cười lạnh nói:

- Vậy ngươi đi chết đi.

Áo bào màu vàng thanh niên toàn lực phát động công kích, chân khí tỏa ra bốn phía, toàn bộ không khí đều dấy lên một hồi khí lãng.

Diệp Phong không thể không toàn lực ngăn cản, nhưng Diệp Phong hơi lộ ra một sơ hở, rất nhanh tên thanh y thanh niên nắm bắt được cơ hội này, một cước nhanh như thiểm điện đá ra, giống như một đầu Mãnh Hổ đạp hướng về phía Diệp Phong.

Bỗng dưng, một đạo đao khí khủng bố từ trên trời giáng xuống, chém về phía tên Thanh y thanh niên.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vu-than-khong-gian-chi-co-tu-chien-120870.html