Vũ Thần Không Gian - Ma sát cảnh - Vũ Thần Không Gian

Vũ Thần Không Gian

Tác giả : Chưa rõ
Chương 142 : Vũ Thần Không Gian - Ma sát cảnh

 Diệp Hi Văn ngoài ý định trở thành quan quân hạt giống đệ tử, nhanh chóng tại Nhất Nguyên tông truyền bá ra ngoài, tất cả ghi chép về Diệp Hi Văn đều là bình thường, nhưng hiện tại Diệp Hi Văn mới ra nhập tổng tông liền trở thành quan quân hạt giống đệ tử, tin tức này lập tức náo động cả Nhất Nguyên tông.

Là người có thể năm thứ nhất xông vào hạt giống đệ tử hiện tại hầu như đều đã trở thành chân đạo đệ tử, còn người không thành đều do nửa đường vẫn lạc, nhưng bọn hắn trước khi vẫn lạc, cũng đều là nhân vật huy hoàng một thời.

Huống chi Diệp Hi Văn là người lập được kỳ tích mới.

Nội môn hạt giống đệ tử quán quân đã hoàn toàn xác lập rồi.

Ngoại trừ điều này ra, Diệp Hi Văn cùng La Nhất Phàm có mâu thuẫn, cũng không biết từ miệng của người nào, mà toàn bộ đều biết, La Nhất Phàm hoài nghi, La gia có người chết ở trên tay Diệp Hi văn, nhưng Diệp Hi Văn kiên quyết không thừa nhận, vì vậy La Nhất phàm có ý định giết nhầm còn hơn bỏ sót.

Tóm lại trong khoảng thời gian ngắn, đúng là ồn ào xôn xao, Diệp Hi Văn xem như nổi danh ở tại tổng tông, thậm chí là đệ tử chân truyền cùng một ít trưởng lão đều có ấn tượng.

Mà Thiên Vũ các trong khoảng thời gian này, đã phát triển rất nhanh, tuy vẫn có rất nhiều người đối với Diệp Hi Văn cùng La Nhất phàm mâu thuẫn mà kiêng kị, Diệp Hi Văn tuy lợi hại, tương lai rất có thể trở thành Chân đạo đệ tử, nhưng đó là chuyện tương lai, nhưng bây giờ sẽ gặp phải La Nhất Phàm trả thù, điều này làm cho rất nhiều người đối với tương lai của Thiên Vũ các mà sinh ra hoài nghi, nhưng cũng có rất nhiều người nguyện ý đánh cược một lần, gia nhập Thiên Vũ các, hưởng thụ tương lai huy hoàng.

Đối với sự tình Thiên Vũ các, Diệp Hi Văn cũng không quản, có Diệp Phong, Yến Xích Lăng phụ trách rồi.

Diệp Hi Văn theo một vị trưởng lão tông môn đi nhận ban thưởng, trung phẩm linh thạch vượt qua năm vạn khối, có thể nói là xuất ra vốn gốc để bồi dưỡng hạt giống đệ tử, những năm qua thậm chí một phần mười đều không bằng, lần này cũng vì muốn đối kháng Bái Ma giáo đệ tử, tông môn mới hào phóng như vậy.

Đương nhiên còn có Hợp hợp đan, hơn nữa là quán quân, Diệp Hi Văn còn được ba viên, Nam Cung Vọng được hai viên, còn người xếp thứ ba cũng chỉ có một viên mà thôi.

Bởi vì có Hợp hợp đan, chẳng qua là gia tăng lên tỷ lệ thành công mà thôi, cũng không nhất định có thể thành công, bởi vậy tông môn mới có thể ban thưởng nhiều hơm mấy viên đan dược như vậy.

Thu thập xong những thứ này, Diệp Hi Văn cùng với những các hạt giống đệ tử, tiến về tiểu thế giới bên trong Nhất Nguyên tông, tiểu thế giới này tên là Ma sát cảnh, trong đó nuôi nhốt vô tận Ma Tộc, lịch sử đã không biết bao nhiêu năm rồi, so với Huyễn Ma cảnh được đại năng tông môn chộp tới Ma Tộc hoàn toàn khác nhau.

Ma sát cảnh tục truyền rất lâu trước đó, có đại năng tại Ma giới triển khai, mở rộng, đem Ma giới đánh đến long trời lở đất, làm không gian thật lớn nứt toác ra, vỡ vụn ra rất nhiều mảnh vỡ, mà Ma sát cảnh chính là một cái mảnh vỡ trong đó, về sau được tổ sư Nhất Nguyên tông dùng đại thần thông từ bên trong Hỗn Độn kéo về đây.

Ma Tộc bên trong đều sinh trưởng ở địa phương này, hơn nữa là tự nhiên mình truyền thừa, vô cùng khó chơi, trong đó thậm chí có không ít Ma Tộc cấp bậc chân đạo, nói như vậy, ngày bình thường đối với đệ tử chân truyền mới mở ra, mà bây giờ sở dĩ cỏ thể cho hạt giống đệ tử đi vào, cũng là vì tôi luyện, vì một tháng sau bốn đại tông môn cùng hoàng thất mở ra giải thi đấu rồi.

Ngoại trừ những nội môn hạt giống đệ tử ra, còn có hạt giống đệ tử hạch tâm, thậm chí còn có đệ tử chân truyền cũng được phép tiến vào trong đó tiến hành tu luyện.

Tất cả cũng là vì chuẩn bị cho một tháng sau.

Đứng ở ngoài Ma sát cảnh, có một cái cửa đá khổng lồ phong tỏa ma sát cảnh cùng Nhất Nguyên tông, tại bên ngoài cửa đá, có hơn mười Nhất Nguyên trưởng lão, những trưởng lão này tuy ngày bình thường không xuất hiện ở trước mặt nhiều đệ tử, nhưng không người nào dám xem thường những trưởng lão này, bởi vì những trưởng lão này đều là chân đạo siêu cấp cao thủ, không có ngoại lệ, bên trong ma sát cảnh có chân đạo Ma Tộc, bởi vậy không thể không phái chân đạo trưởng lão tự mình tới đây thủ vệ.

Những nội môn hạt giống đệ tử đều có một vị trưởng lão dẫn dắt đi vào Ma sát cảnh, nếu không ở địa phương này an toàn của mọi người đều không đảm bảo, lúc này có một trưởng lão nói ra:

- Các ngươi cần phải suy nghĩ kỹ, tại bên trong Ma sát cảnh, hung hiểm trùng trùng điệp điệp, nếu không cẩn thận sẽ bị chết, các ngươi đều là nội môn đệ tử hạt giống, tương lai tấn chức đệ tử hạch tâm, thậm chí trong các ngươi có cơ duyên có thể trở thành chân đạo đệ tử, nếu như ở chỗ này chết là không đáng, các ngươi hiện tại còn kịp, nên suy nghĩ cho kỹ.

Trong lúc nói chuyện, trưởng lão kia nhìn lướt qua những đệ tử hạt giống, thấy một người đều không muốn rời đi, cũng không nói cái gì thêm, một đạo linh quyết đánh ra, cửa đá khổng lồ liền ầm ầm mở ra, lập tức từng đợt ma khí quét ra, cùng một loại khí tức to lớn phun ra, làm cho người ta có một loại cảm giác lạnh lẽo.

Xác thực không có người rời đi, một trăm hạt giống đệ tử đều theo thứ tự bài danh tiến nhập bên trong Ma sát cảnh.

Nhìn những đệ tử này đi vào, mười trưởng lão thủ vệ thở dài nói ra:

- Một trăm tinh anh đi vào, thật không biết, một tháng sau có bao nhiêu người có thể sống đi ra đây.

- Một người, chỉ cần có thể có một người thành tài đi ra, vậy lần này sẽ không có toi công.

Một trưởng lão khác mở miệng nói ra.

- Hiện tại Bái Ma giáo hành động càng lúc càng lớn, quả thực là dọa người, dưới loại tình huống này, chúng ta cũng không có thời gian để cho những đệ tử này chậm rãi phát triển rồi, chỉ cần xuất hiện một chân đạo đệ tử, những người khác hi sinh đều đáng giá.

Thành bài là thể hiện lần này, đối với Nhất Nguyên tông lựa chọn đệ tử mà nói, những thiên tài trong mắt người bình thường này, xác thực là nhiều như rau dưa.

Xuất hiện một Chân đạo đệ tử rât khó, một vạn đệ tử đều chưa chắc có thể có được một người.

Bởi vậy trong một trăm người này, chỉ cần có một người tấn chức trở thành Chân đạo đệ tử, thì những người khác đều chết sạch cũng đáng giá.

Sự thật rất là tàn khốc, tất cả mọi người đều biết rõ, kể cả những hạt giống đệ tử kia, bọn họ đều rất rõ ràng, trong bọn họ, khả năng có một người trổ hết tài năng, những người khác đều chính là đá kê chân, nhưng bọn họ đều cảm thấy, người đó chính là mình, không có ai cảm giác mình sẽ là hòn đá kê chân.

Rất nhanh, Diệp Hi Văn liền tiến vào bên trong Ma sát cảnh, Diệp Hi Văn không có lựa chọn đi cùng người khác, mà một thân một mình đi vào.

Hoàn cảnh bên trong ma sát cảnh cùng Huyễn Ma cảnh lúc trước cũng không sai biệt lắm, khắp nơi đều là một mảnh hoang vu, khắp nơi đều có Địa ngục loạn bốc lên bốn phía, trên bầu trời cũng là một mảnh tối tăm mờ mịt, không có đêm tối, cũng không có bốn mùa.

Đây mới là Ma giới, đối với nhân loại mà nói, mặc dù là võ giả tu luyện thành công đều có cảm giác vô cùng không thoải mái, chứ đừng nói đến người bình thường, căn bản không có biện pháp ở đây sống sót.

Cho nên tại bên trong Ma giới sinh ra Ma Tộc, bởi vì Ma giới có hoàn cảnh ác liệt, cho nên thường đặc biệt cường đại, đồng thời cũng đối với thế giới tốt đẹp bên ngoài của nhân loại mà thèm muốn, vô số năm qua, bọn chúng đều muốn xâm lấn, đây cũng là nguyên nhân mà Chân Vũ giới cùng Ma giới chiến tranh kéo dài vô số năm.

Ma Tộc cũng không đem Nhân tộc trở thành người cùng đẳng cấp, bọn chúng cảm thấy nhân tộc không xứng hưởng thụ hoàn cảnh tốt như vậy.

Mục đích vô số năm, thời gian dần qua đi, mâu thuẫn biến thành hận cũ, sau đó biến thành tử địch.

Diệp Mặc đứng ở trên bờ vai Diệp Hi Văn, tiểu ác ma dường như không có sức nặng, hít thật sâu ma khí, lập tức cảm thấy tinh thần sảng khoái.

Hắn tuy không phải Ma Tộc, nhưng có lẽ cũng coi là một loại ma linh, ma khí linh khí đối với hắn khác biệt tuy không lớn, nhưng hắn càng ưa thích ma khí hơn.

- Diệp Hi Văn, ta xem La Nhất phàm sẽ không dễ dàng bỏ qua cho ngươi, ta xem hắn rất nhanh ở chỗ này động thủ.

Diệp Mặc nói ra.

- Ừ, ta biết rõ! Diệp Hi Văn gật gật đầu.

- Cũng bởi vì như thế, mặc dù ta biết rõ trong Ma sát cảnh nguy hiểm, nhưng cũng không cùng đệ tử khác ở cùng một chỗ, ai biết được trong chuyện này có bao nhiêu thám tử của La Nhất phàm đây.

Diệp Hi Văn nói ra, bên trong những đệ tử kia cũng không biết có bao nhiêu người của La Nhất phàm, có thể đi mật báo cho La Nhất Phàm, vậy thì vô cùng nguy hiểm rồi, còn không bằng Diệp Hi Văn hành động một mình, còn tương đối an toàn hơn.

Diệp Hi Văn tuy cũng muốn giết La Nhất Phàm, nhưng hắn biết rõ, thực lực cùng La Nhất Phàm so sánh, thực lực của hắn quá yếu, cũng không phải là cùng một cấp bậc.

Trong lúc không có đủ thực lực, mọi việc đều phải cẩn thận, không thể khinh thường được.

- Hiện tại một mình ngươi tu luyện, đối với người khác mà nói, ở chỗ này có lẽ vô cùng nguy hiểm, nhưng đối với ngươi mà nói, lại có rất nhiều nơi tốt.

Diệp Mặc nói ra.

- Nói như thế nào?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Đối với người khác mà nói, những Ma Tộc kia đúng là vô cùng nguy hiểm, nhưng đối với ngươi thì đám Ma Tộc kia lại không có gì.

Diệp Mặc nói.

- Thiên Nguyên kính bản thân chính là tùy thân pháp khí của Đại quân chủ Ma Tộc vĩ, đối với Ma Tộc mà nói, chính là khắc tinh trời sinh, chỉ cần ngươi mang theo Thiên Nguyên kính, ngươi chính là Ma Tộc quân vương, bọn chúng đối với ngươi chính là thích làm gì thì làm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vu-than-khong-gian-ma-sat-canh-120956.html