Vũ Thần Không Gian - Ma Soái mộ địa - Vũ Thần Không Gian

Vũ Thần Không Gian

Tác giả : Chưa rõ
Chương 180 : Vũ Thần Không Gian - Ma Soái mộ địa

 Nhưng Diệp Hi Văn biết, lúc này còn chưa đủ, xa xa không đủ, những thứ khác không nói, ngay cả tên thống lĩnh có lẽ mạnh hơn hai Phó thống lĩnh rất nhiều, chứ đừng nói chi đến Bát hoàng tử, Bát hoàng tử tuy ở truyền thuyết đã là Chân Đạo tứ trọng đỉnh phong, nhưng hắn có thực lực đánh bại Chân Đạo ngũ trọng cao thủ, thực lực đúng là không nói cũng có thể nghĩ.

    Tuy bộ dạng Diệp Hi Văn đối với Bát hoàng tử cũng chẳng thèm ngó tới, nhưng Bát hoàng tử đối với hắn tạo thành áp lực, người khác không nói, nhưng chính bản thân hắn vẫn biết, Bát hoàng tử trước kia có thể hàng phục Chân Đạo ngũ trọng siêu cấp cao thủ, thì tu vi hiện tại của hắn đã đến trình độ nào rồi, không có ai biết, huống chi nghe nói hắn hiện tại đang nhận được truyền thừa ở bên trong di tích Thượng Cổ đại phái, thực lực tăng mạnh đến trình độ nào, cũng không người nào biết được.

    Cùng người đối địch như vậy đối kháng, Diệp Hi Văn áp lực rất lớn, nhưng những áp lực này lại bị Diệp Hi Văn chuyển hóa thành động lực, trở nên mạnh mẽ hơn, sau đó càng mạnh hơn Bát hoàng tử, sau đó mạnh hơn bọn người Tề Phi Phàm.

    Có được một khỏa cường giả chi tâm, là nguyên nhân căn bản Diệp Hi Văn bây giờ có thể mạnh mẽ như vậy, bất luận địch nhân cường đại, cũng không thể làm cho hắn khuất phục, chỉ có thể làm cho Diệp Hi Văn càng thêm cường đại, càng thêm cố gắng trở nên cường đại hơn nữa mà thôi.

    Diệp Hi Văn thu công, nhưng không phải đi về, mà hắn đang chuẩn bị tiếp tục chém giết, bỗng dưng, lúc này hắn mới phát hiện, vùng biển chung quanh rất nhiều Võ Giả, hơn nữa những võ giả này đều phi thường cường đại, cơ hồ từng người đều là Chân Đạo tam trọng siêu cấp cao thủ.

    Diệp Hi Văn có chút kỳ quái, ở đây rốt cuộc là vì sao vậy, tại sao có thể có nhiều Võ Giả cường đại như vậy tập trung tại đây.

    Phải biết rằng, ở nơi này tuy là cổ chiến trường, nhưng ngày bình thường cũng không có nhiều Võ Giả như vậy, bởi vì nơi này trải qua vô số năm tháng, cũng không có nhiều người như vậy.

    Một ngày đều chỉ có thể nhìn đến mấy người xuất hiện mà thôi.

    Nhưng hiện tại Diệp Hi Văn nhìn thấy mười mấy cao thủ xuất hiện, hơn nữa cơ hồ đều là Chân Đạo tam trọng, bình thường đều nhìn không thấy, hiện tại rõ ràng xuất hiện nhiều như vậy.

    Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì rồi!     Đang lúc Diệp Hi Văn muốn điều tra rõ ràng, đột nhiên xa xa truyền đến một hồi thanh âm kinh hô, lúc này xuất hiện một nữ tử áo tím đang cùng một đầu cự sa bác đấu, chỉ thấy nữ tử áo tím khoảng chừng trên dưới hai mươi tuổi, mi cong miệng nhỏ, băng tinh tuyết da, nhìn xem rất là xinh đẹp, một tay kiếm pháp giống như Ngân Hà Lạc Cửu Thiên, trận trận kiếm quang giống như ngôi sao vẫn lạc, công lực phi thường thâm hậu, nàng có thực lực cũng là Chân Đạo tam trọng cao thủ, nhưng tại trước mặt đầu cự sa, cũng là một đầu Chân Đạo tam trọng đỉnh phong yêu thú, thực lực so về cô gái áo tím này đều muốn mạnh hơn không ít, cô gái áo tím này tuy kiếm pháp tinh diệu xuất chúng, nhưng so với đầu yêu thú cũng kém hơn không ít.

    Từ lâu rồi, nàng đã rơi xuống hạ phong, đang vào tình thế cực kỳ nguy hiểm, mà vào lúc này, chung quanh có rất nhiều Võ Giả nhìn xem cũng không có võ giả nào có ý định viện thủ, nhân tâm đúng là hiểm ác, có thể nghĩ, tại trong tông môn đều có rất nhiều người tranh quyền đoạt lợi, nói gì là bên ngoài, lúc này có rất nhiều người chưa chắc là người xấu, nhưng chắc hẳn đều đã bị thua thiệt, không dám tùy tiện lộn xộn.

    Nhưng Diệp Hi Văn cũng không có nghĩ nhiều như vậy, trực tiếp đạp trên cầu vồng quang vọt tới, một đao bổ ra, trút xuống đao mang vô cùng sáng lạn, một đầu Chân Đạo tam trọng đỉnh phong cự sa kia, lập tức bị Diệp Hi Văn chém thành hai nửa.

- Vị huynh đài này, tiểu nữ làử Thiên Thiên, đa tạ ân cứu mạng của huynh đài, không biết tên họ đại danh là gì?

    Áo tím nữ tử Thiên Thiên mở miệng nói ra.

- Diệp Hi Văn!     Diệp Hi Văn nói.

- Nhưng chỉ là tiện tay mà thôi, cô nương không cần để ở trong lòng!     Diệp Hi Văn không có để ý, hắn cứu nàng chẳng qua là tiện tay mà thôi, nhìn bộ dáng của nàng, cũng không hẳn là người xấu, cho nên hắn cũng không thèm để ý đến.

- Xem ra Diệp sư huynh đi đến đây một mình, nếu huynh dám đến Ma Soái mộ địa, chắc hẳn cũng là kẻ tài cao gan lớn!     Thiên Thiên nhu mì nói.

- Cái gì là Ma Soái mộ địa?

    Diệp Hi Văn có chút nghi hoặc, hắn cũng không biết gì về Ma Soái mộ địa.

- Diệp sư huynh không biết?

    Thiên Thiên có chút nghi hoặc nhìn Diệp Hi Văn, nàng không hiểu Diệp Hi Văn tới nơi này làm gì?

- Kính xin cô nương chỉ giáo!     Diệp Hi Văn nói ra.

- Nếu như Diệp sư huynh không ngại, gọi ta một tiếng Thiên Thiên là tốt rồi!     Thiên Thiên mở miệng nói ra, tuy là người tập võ, bên ngoài rất khó cùng niên kỷ mà tính toán được, nhưng tại thời gian dài buồn chán tập võ, chênh lệch hơn mười hai mươi tuổi thì tính là cái gì, cũng không đáng kể chút nào, lúc này chỉ có thể dùng thực lực phân cao thấp, vừa rồi nàng lâm vào tình thế cực kỳ nguy hiểm, nhưng là tại trước mặt Diệp Hi Văn, căn bản một đao liền giải quyết, có thể thấy được thực lực Diệp Hi Văn hơn xa mình, cho nên mới mở miệng gọi Diệp Hi Văn là Diệp sư huynh.

- Thì ra là sư huynh cũng không biết, ta lúc này nói một chút, dù sao cũng không phải là bí mật gì rồi, những người này có lẽ đều sẽ biết đến!     Thiên Thiên nói ra.

- Nơi này là Vạn Tiên chiến trường, Diệp sư huynh có biết không.

- Ân!     Diệp Hi Văn gật gật đầu, ý nói là hắn biết rõ.

- Chuyện này là từ khi Vạn Tiên chiến trường bắt đầu, nơi Vạn Tiên chiến trường này sở mở ra, đã thật lâu rồi, Vạn Tiên đảo Võ Giả cùng yêu thú quốc gia muốn tranh đoạt quyền khống chế, hơn nữa bạo phát ra đại chiến, nhưng lại đưa tới không ngớt chiến tranh lâu dài, cuối cùng mới hình thành cái cổ chiến trường này! Chương 180:

Ma Soái mộ địa ( hạ ).

Thiên Thiên giải thích nói ra.

- Mà ở trong đó còn có một ẩn tình, lại không có ai biết, nguyên lai nơi này là một vị Ma giới Ma Soái táng thân, mà khi Vạn Tiên đảo cùng yêu thú quốc gia nhận được tin tức, vì tranh đoạt quyền khống chế cái mộ địa này, cho nên mới đánh nhau tàn nhẫn, cuối cùng tạo thành cái cổ chiến trường này, chẳng qua là song phương đều phái ra đại lượng cao thủ, muốn tìm tòi mộ địa, nhưng cũng không có cách nào có thể đi vào, lúc này mới chậm rãi buông xuống đối với cái mộ địa này, nhưng cũng không nghĩ tới, những năm gần đây, Ma Soái mộ địa vốn không có động tĩnh nay muốn mở ra, lập tức làm kinh động đến cao tầng hai phái, nhưng tin tức này, lại không biết thế nào để lộ ra, lúc này mới đưa tới đại lượng cao thủ như vậy.

Năm đó Ma giới đại quân xâm nhập Chân Vũ giới, cùng cao thủ Chân Vũ giới bạo phát ra đại chiến kinh thế, có rất nhiều Ma giới cao thủ vẫn lạc, bọn hắn ngay tại Chân Vũ giới tạo thành các loại mộ địa.

Mà những mộ địa này, mỗi khi phát hiện đều sẽ khiến vô số người điên cuồng thăm dò, bởi vì những Ma tộc cao thủ này không ai mà không phải là cao thủ khủng bố đến cực điểm, nhất là Ma Soái, đây chính là Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ, loại cao thủ này vẫn lạc trong mộ địa, thường thường đều ẩn chứa rất nhiều thiên tài địa bảo, còn có Vô Thượng võ học, hoặc pháp bảo các loại, đối với rất nhiều Võ Giả mà nói, đều có lực hấp dẫn trí mạng.

Tùy tiện có thể cướp được chút gì đó, đều có thể một đêm phất nhanh rồi.

Diệp Hi Văn cũng không nghĩ tới, lại có thể ở cổ chiến trường, có thể có được Ma Soái mộ địa.

- Diệp Hi Văn, đây là một cơ hội tốt, không nghĩ tới, tại đây lại là Ma Soái mộ địa! Diệp Mặc đột nhiên mở miệng nói ra.

- Mặc dù là tại bên trong Ma giới, Ma Soái đều là một phương cao thủ, là một phương chư hầu, trong mộ hắn, có lẽ sẽ có rất nhiều thứ tốt, đối với những nhân loại khác mà nói, bọn hắn căn bản không có khả năng hoàn toàn vận dụng bảo vật Ma Soái lưu lại, nhưng là ngươi không giống như vậy, ngươi có thể tu luyện ma công chính thống, hoàn toàn có thể khống chế được những bảo vật này.

Diệp Hi Văn nghĩ nghĩ, có lẽ đây là một cơ hội tốt, nếu có thể ở Ma Soái mộ địa đạt được kỳ ngộ, tu vi còn có thể tinh tiến thêm một bước, như vậy đối kháng Bát hoàng tử thì càng nắm chắc rồi, dù sao lần này cũng là Ma Soái mộ địa, có thể ở Ma giới làm Ma Soái cao thủ, cơ hồ mỗi một người đều là Truyền Kỳ Cảnh giới, thậm chí thực lực càng cao hơn, có thể có được đồ vật bọn hắn lưu lại, dù chỉ có một chút, đối với hắn về sau tu luyện có lợi thế thật lớn.

- Nhưng Diệp sư huynh cũng không phải hướng về phía Ma Soái mộ địa mà đến, hiện tại không biết có hứng thú hay không! Thiên Thiên mở miệng nói ra.

- Ân, ta cũng sẽ đi xem! Diệp Hi Văn không có che dấu cái gì, cũng không cần che dấu cái gì.

- Đã như vậy, Diệp sư huynh có lẽ không có đội ngũ, vậy không bằng gia nhập chúng ta đi.

Thiên Thiên nói ra.

- Ngươi cùng người khác cùng một tổ đội rồi hả?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Ân! Thiên Thiên gật gật đầu.

- Ta không thể so với Diệp sư huynh thực lực cường đại như vậy, ở cổ chiến trường có thể một mình đi lại, ta lần này đến đây cũng mời ba bốn hảo hữu, sau đó mới dám đi Ma Soái mộ địa! Diệp Hi Văn gật gật đầu, thì ra là như vậy, nhưng cũng khó trách, cũng không phải ai cũng có thể như Diệp Hi Văn mạnh mẻ như vậy, một mình cùng đồng bọn tới Thượng Cổ chiến trường, dù sao nhiều khi cũng có thêm trợ giúp.

Đối phương mời ba bốn hảo hữu cũng là bình thường, hơn nữa Ma Soái thân là Vô Thượng cao thủ, mặc dù tại Ma giới cũng là một phương cao thủ, cho dù vẫn lạc rồi nhưng cũng không có ai xem thường hắn, trong mộ địa có cái gì đó, không có ai biết được.

Trên đời này không có cơm trưa miễn phí, muốn được cái gì nhất định phải trả giá.

Nhưng Diệp Hi Văn không thèm để ý, bởi vì cái gọi là không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con, cho nên nguy hiểm hắn cũng phải đi trước.

Nhưng lần này độ khó cũng không chỉ là nguy hiểm bên trong Ma Soái mộ địa, còn có từ rất nhiều Võ Giả.

Võ Giả lần này nhận được tin tức có thể nói là rất nhiều, hơn nữa đều là Chân Đạo cao thủ, thậm chí có khả năng xuất hiện Chân Đạo thất trọng bát trọng, thậm chí là Cửu Trọng, nhưng Diệp Hi Văn phóng mắt nhìn lại, có rất nhiều Võ Giả, chỉ sợ võ giả ở Đông Hải cao thủ đều đến đây.

- Nếu Diệp sư huynh còn không có tổ đội, không bằng cùng chúng ta đi cùng một chỗ! Thiên Thiên nói ra.

- Được rồi! Vậy thì cung kính không bằng tuân lệnh! Diệp Hi Văn gật gật đầu nói, đối với Ma Soái mộ địa, Diệp Hi Văn biết cũng quá ít, cùng người khác ở cùng một chỗ vẫn có lợi hơn.

Đến lúc đó còn chiếu ứng lẫn nhau.

Thấy Diệp Hi Văn sau khi đáp ứng, Thiên Thiên liền mang theo Diệp Hi Văn đi đến một hòn đảo, đây là một hòn đảo nhỏ, ở trên đảo trống trải, cũng không có linh mạch, bởi vậy không có sinh vật gìở đây, cũng không có cỏ cây, hoặc yêu thú.

Tại toàn bộ Đông hải, hòn đảo có được linh mạch rất nhiều, nhưng đảo nhỏ không có linh mạch, thì đến danh tự đều không có.

Thiên Thiên cùng đội hữu, chính là muốn tập hợp ở tại trên đảo này, sau khi quen biết, Diệp Hi Văn mới biết được, Thiên Thiên là một cái tán tu trên biển Đông Hải.

Tại Chân Vũ giới, ngoại trừ Nhất Nguyên Tông danh môn đại phái ra, còn có rất nhiều tán tu, bọn hắn thường thường độc lai độc vãng, có thực lực rất yếu, cũng có người có tu vi kinh thiên, trên cơ bản có thể nói là độ cao thấp không đều, ngư long hỗn tạp.

Mà ở bên trong Chân Vũ giới, môn phái mấy chục người trên cơ bản đều phân chia trở thành môn phái tán tu, cùng với môn phái đông hàng vạn người so sánh, giống như là cá mập với con tôm nhỏ vậy, căn bản không phải cùng một cái cấp bậc được.

Diệp Hi Văn cũng không muốn bạo lộ chính mình là đệ tử Nhất Nguyên Tông, mà nói thẳng chính mình là một cái tán tu, danh tự cũng không có báo giả, chỉ nói mình là tán tu.

Thiên Thiên cũng không có hoài nghi, mặc dù nói Diệp Hi Văn thực lực rất cường đại, nhưng nếu là đệ tử danh môn đại phái, không người nào đi một mình tới, dù sao ở cổ chiến trường tuy không phải chém giết thảm thiết nhất, nhưng vẫn là nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, chỉ có những tán tu độc hành mới đi một mình như thế.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vu-than-khong-gian-ma-soai-mo-dia-121032.html