Vũ Thần Không Gian - Tứ Tượng Chân Linh - Vũ Thần Không Gian

Vũ Thần Không Gian

Tác giả : Chưa rõ
Chương 213 : Vũ Thần Không Gian - Tứ Tượng Chân Linh

Song phương lúc này không có bất kỳ lưu thủ, muốn đem đối phương chém giết, lưỡi đao chém ra đao mang đáng sợ cùng thương mang trong tay đối phương đụng vào nhau.

- Oanh!Một khí lãng bốc lên, công kích khủng bố song phương như làm cho thiên địa biến sắc.

Mọi người chung quanh đang xem cuộc chiến lập tức đều kinh hồn táng đảm, đây là một Chân Đạo Tiểu Viên Mãn cảnh giới chiến đấu sao?

Bọn hắn đừng nói đụng phải, chỉ sợ bị dư ba quét đến đều muốn thổ huyết trọng thương rồi.

Nếu như không phải cao thủ ở chỗ sâu trong Nhất Nguyên Tông có bố trí xuống kết giới, đem chiến đấu dư ba chặn lại, chỉ sợ bọn họ lập tức đều phải né tránh rất xa rồi.

Mặc dù là như vậy, Nhất Nguyên Tông Chí Tôn bố trí xuống kết giới đều ẩn ẩn có khe hở xuất hiện, bức bách Chí Tôn ở chỗ sâu trong Nhất Nguyên Tông không thể không tăng lớn trình độ cứng rắn của kết giới, phải nói va chạm khủng bố đến cực điểm.

- Oanh!Lại một lần va chạm, hai người không có dừng lại chút nào, lại một lần công phạt hướng về phía đối phương, toàn bộ phía chân trời lập tức bộc phát ra ánh sáng vô cùng khủng bố, đem hào quang trên bầu trời đều che đậy rồi.

Giữa hai người, trong chốc lát công phu đã giao thủ qua mười chiêu, tốc độ hai người đều không ngừng kéo lên, thời gian dần qua giống như hai đạo lưu quang, qua lại va chạm, Tiên Thiên Cảnh Giới Võ Giả, đã thấy không rõ lắm hai người giao thủ, chỉ có thể nhìn đến một đạo ánh sáng màu xanh cùng một đạo hoàng quang hung hăng đụng đụng vào nhau.

Mà coi như là Chân Đạo cấp bậc cao thủ, cũng rất khó thấy rõ hai người giao thủ, chỉ có thể coi là nhìn thấy tàn ảnh hai người giao thủ.

- Hai người này đều quá mức khủng bố rồi, đều là tuyệt đại anh hào, đáng tiếc đụng phải sớm như vậy!

- Đúng vậy a, cái kia Bát hoàng tử tuy cuồng vọng, nhưng chúng ta cũng không thể không thừa nhận, thực lực của hắn quả thực nghịch thiên, không phải là quá cường hãn!

- Mà Diệp Hi Văn có thể dùng cảnh giới thấp bộc phát ra sức chiến đấu như vậy, quả thực so Bát hoàng tử còn muốn nghịch thiên hơn, mặc dù nói là cùng cảnh giới chiến đấu, nhưng nói cho cùng Diệp Hi Văn so với cảnh giới Bát hoàng tử phải kém hơn một bậc, mặc dù là hắn hiện tại bị đóng cửa cảnh giới, mà trên thực tế cảnh giới càng là kém không chỉ một bậc, nhưng dù vậy, Diệp Hi Văn cũng không rơi xuống hạ phong, thật sự là quá mức rung động rồi, sợ là Nhất Nguyên Tông chúng ta lại lần nữa quật khởi thêm một Tề Phi Phàm rồi!Rất nhiều Nhất Nguyên Tông đệ tử đều nghị luận nhao nhao, lúc này bọn hắn cũng đã không có có tâm tư đi nghị luận Bát hoàng tử tác phong Bá Đạo rồi, hắn có thực lực như vậy, song phương chiến đấu kinh thiên, đã hấp dẫn mọi ánh mắt bọn hắn.

Bất quá khi bọn hắn đang nói chuyện, chiến đấu càng phát ra gay cấn, song phương va chạm càng kinh người.

- Ngươi thúc thủ chịu trói đi, hết thảy ngươi phản kháng đều là phí công, ngươi nhất định trở thành hòn đá kê chân, phụ trợ ta!Bát hoàng tử Bá Đạo tuyệt luân, tự tin vô song.

Bát hoàng tử trong lúc nói chuyện, bốn cái cự đại kim ấn chung quanh bay vút ra, vây quanh Bát hoàng tử.

Cùng lúc đó, trên người Bát hoàng tử một tầng tầng chân nguyên bay vút lên, bốn cái cự đại kim ấn bay vút ra, lập tức bắt đầu Hóa Hình.

Nguyên một đám thú ảnh cực lớn xông ra.

Thanh Long, Phượng Hoàng, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Tứ Tượng Chân Linh lập tức nhao nhao xông ra, mỗi một đầu đều hơn mười trượng, thân thể cao lớn lập tức liền đem Bát hoàng tử bao phủ vào bên trong.

Bốn miếng kim ấn cực lớn hóa thành Tứ Tượng Chân Linh nhao nhao ngửa mặt lên trời thét dài, tiếng kêu gào chấn động Thiên Địa, tựa như Tứ đại linh thú thật sự hàng lâm vậy.

Bát hoàng tử đứng tại trên đầu Thanh Long, giống như là chủ nhân Chư Thiên vạn giới, bao quát lấy Diệp Hi Văn, giống như là một Viễn Cổ Thần Ma, lạnh lùng, vô tình, nhưng lại cực kỳ cường đại, đáng sợ vô cùng.

Rất nhiều Nhất Nguyên Tông đệ tử lập tức kinh hãi, coi như là rất nhiều Chân Đạo cấp đệ tử khác, lập tức cũng đều biến sắc, loại uy áp khủng bố lập tức quét ngang ra.

Lập tức ở chỗ sâu trong Nhất Nguyên Tông có rất nhiều cường hoành tồn tại dùng thần niệm trao đổi.

- Bát hoàng tử lấy được chẳng lẽ là Thượng Cổ Đông Nam vực Tứ Tượng môn truyền thừa sao?

- Tứ Tượng môn, là trong truyền thuyết Thượng Cổ hoành hành đại môn phái sao?

Năm đó Tứ Tượng môn đệ tử vượt qua trăm vạn, quét ngang Đông Nam vực đều ít có địch thủ, bất quá về sau cũng tại thời điểm Ma tộc xâm lấn, hoàn toàn bị hủy diệt, nơi đóng quân môn phái không gian đều bị đánh nứt vỡ rồi, rơi vào bên trong không gian loạn lưu, Bát hoàng tử lấy được là Tứ Tượng môn truyền thừa sao?

- Có lẽ không sai, ta tại trong sách cổ đã từng gặp Tứ Tượng linh ấn, đây chính là võ công Tứ Tượng môn, nghe nói luyện đến chỗ cao nhất, triệu hoán ra Tứ Tượng Chân Linh cùng Tứ Tượng linh thú, nhưng bốn miếng Tứ Tượng linh ấn Bát hoàng tử dùng có Thần Thú yêu thú huyết mạch cô đọng mà thành, nhưng dù vậy, cũng hung dữ vô cùng!

- Diệp Hi Văn gặp phiền toái rồi, Tứ Tượng Thần Thú, bản thân là Thần Thú trấn thủ trong thiên địa, thiên địa pháp tắc đều có thể trấn trụ, cùng bọn họ chính diện đối kháng chính là chịu thiệt, Tứ Tượng môn năm đó ỷ vào điểm này quét ngang Vô Địch đấy!

- Bất quá Diệp Hi Văn cũng không phải đèn đã cạn dầu, cũng không phải người bình thường, cũng là một nhân vật lợi hại, nhất định sẽ có biện pháp!

- Đúng vậy a, Diệp Hi Văn cũng là một cái kỳ tài khó được, nếu cho hắn phát triển, lại có thêm một Tề Phi Phàm, thế hệ chúng ta có năm thân truyền đại đệ tử, thế hệ này tương lai nhất định phi thường huy hoàng, chúng ta coi như là không hổ thẹn với tổ sư gia rồi, có thể an tâm đi gặp tổ sư gia!

- Diệp Hi Văn, xem ra Bát hoàng tử xác thực đã nhận được kỳ ngộ rất lớn!Diệp Hi Văn trong đầu toát ra thanh âm Diệp Mặc.

- Không nghĩ tới là Tứ Tượng Chân Linh!

- Rất lợi hại sao?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Đương nhiên, phi thường lợi hại, Tứ Tượng Thần Thú chính thức, đây chính là cấp bậc Bất Tử Vô Thượng cao thủ, chính thức vượt ra khỏi tam giới, Ngũ Hành gian, là siêu cấp cao thủ tại vận mệnh Trường Hà chém tới quá khứ cùng tương lai, tại bên trong Chư Thiên vạn giới đều có truyền thuyết bọn hắn, nhất là bên trong vị diện nhân loại các ngươi, truyền thuyết đặc biệt rất nhiều!Diệp Mặc nói ra.

- Nghe đồn bọn hắn đã được Thiên Đạo ủy thác, trấn thủ Chư Thiên vạn giới, bên trong từng cái vị diện đều có phân thân của bọn hắn, ở giữa thiên địa pháp tắc đều nghe theo chỉ huy của bọn hắn, dị thường khủng bố, bất quá cũng may đây tuyệt đối không phải chân thân, thậm chí phân thân cũng không phải, hẳn là Công Pháp bắt chước, nhưng mặc dù chỉ là bắt chước, chỉ cần có đặc tính Tứ Tượng Chân Linh, sẽ rất khó đối phó.

Diệp Hi Văn trầm mặt, Bát hoàng tử khó đối phó hắn biết rõ, từ khi mới bắt đầu hắn đã biết rõ, Phong không đã khó như vậy cũng đã đối phó rồi, huống chi Bát hoàng tử là càng khó có thể đối phó hơn.

Nhưng hắn lại không có nhụt chí, đánh bại địch nhân càng mạnh hơn nữa, chứng minh đạo hắn, một đường quét ngang đến chứng đạo, là con đường của hắn, cũng là con đường duy nhất.

Lúc này cũng không đợi Diệp Mặc hoàn toàn giải thích xong, Bát hoàng tử đã di động, phải nói là Thanh Long lập tức động, cùng hắn tâm linh tương thông, lập tức mãnh liệt hướng phía Diệp Hi Văn gào thét đến.

Tứ Tượng Chân Linh cùng lên tràng, áp lực vô cùng khủng bố, lập tức hướng phía Diệp Hi Văn đè xuống dưới, giống như một phiến thiên địa, Bát hoàng tử là Thiên Đế, hắn có thể nắm giữ lấy một phiến Thiên Địa, tại một phiến thiên địa này, bất luận kẻ nào, bất cứ chuyện gì, đều bị hắn nắm giữ, hắn khống chế hết thảy, không gì không làm được.

Đây là một loại uy lực khủng bố, muốn quét ngang Diệp Hi Văn.

Mà lúc này Diệp Hi Văn cũng động, một mặt Long Khống Thủy Kỳ lập tức bay vút ra, một đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương khủng bố từ trong đó bay vút ra.

Thâm Thủy Huyền Xà Vương sắp hóa Giao, lân giáp làn da, tứ chi, còn có trên đầu ấu giác không có chỗ nào mà không phải là giao long, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương này lập tức muốn tiến hóa thành Giao Long rồi.

Tất cả mọi người hít một hơi lãnh khí, bọn hắn đều có thể nhìn ra, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương này rõ ràng chính là muốn tiến hóa đến cảnh giới Giao Long, phi thường đáng sợ, nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới, nhưng chính là như vậy, lại bị Diệp Hi Văn làm thịt, đã rơi vào trong tay Diệp Hi Văn, bị biến thành pháp khí, phụ trợ Diệp Hi Văn.

Bất quá cũng chỉ có Diệp Hi Văn biết rõ, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương này bị Huyền Y lão giả cung phụng Hoàng gia giết chết, sau khi bị giết chết, thi thể lại rơi vào trong tay Diệp Hi Văn, làm thành Độc Long Khống Thủy Kỳ.

Một đầu nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới yêu thú nhục thân trân quý, tự nhiên không cần phải nói, nhìn Thâm Thủy Huyền Xà Vương có thể thống lĩnh một mảng lớn thuỷ vực, xưng Vương lão tổ thì biết, tại Đại Việt Quốc là phi thường trân quý, có thể luyện chế thành pháp khí phi thường lợi hại, bất quá vì lôi kéo Diệp Hi Văn, cũng là thực hiện lời hứa đôi bên cùng có lợi mà nói, những thứ này này đều để lại cho Diệp Hi Văn, không chỉ là cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương này, còn có hơn một ngàn đầu Thâm Thủy Huyền Xà, đều được Cửu hoàng tử để lại cho Diệp Hi Văn rồi.

Tất cả đều bị Diệp Hi Văn dùng để tế luyện mười tám mặt độc Long Khống Thủy Kỳ rồi, hơn nữa còn có một đầu nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới yêu thú làm thành Độc Long Khống Thủy Kỳ, tạo thành Độc Long Khống Thủy Kỳ trận hoàn toàn mới.

Ngay sau đó ‘ sưu sưu sưu, vài tiếng, bên người Diệp Hi Văn, toát ra hơn mười Độc Long Khống Thủy Kỳ, một mảnh Thâm Thủy Huyền Xà dài hẹp gào thét đều xông ra, những Thâm Thủy Huyền Xà này cùng trước kia so sánh, quả thực là thoát thai hoán cốt rồi.

Diệp Hi Văn đã nhận được thi thể hơn một ngàn đầu Thâm Thủy Huyền Xà, toàn bộ đều dung nhập vào hồn phách Thâm Thủy Huyền Xà, làm cho bọn hắn tiến hành lột xác, nhưng bởi vì thời gian có hạn, những tinh phách Thâm Thủy Huyền Xà này, chỉ vừa mới tiến hóa đến Chân Đạo ngũ trọng đỉnh phong, hơn một ngàn đầu Thâm Thủy Huyền Xà nuôi mất một phần năm.

Còn không có hoàn toàn hình thành sức chiến đấu, vốn dựa theo tư tưởng Diệp Hi Văn, những độc chất Long Khống Thủy Kỳ này khi chính thức thành hình, hoàn toàn thành thục, tối thiểu đều có thể đạt tới Chân Đạo Cửu Trọng cảnh giới, cho đến lúc đó có mười tám mặt Chân Đạo Cửu Trọng cấp bậc Độc Long Khống Thủy Kỳ cùng một mặt nửa bước Truyền Kỳ cấp bậc Độc Long Khống Thủy Kỳ tạo thành kỳ trận, coi như là chính thức nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới cũng có thể chống lại, đợi đến lúc tu vi Diệp Hi Văn tăng lên, khi đó, Độc Long Khống Thủy Kỳ trận mới có thể chính thức phát huy ra uy lực.

Nói cách khác, hiện tại Độc Long Khống Thủy Kỳ trận vẫn chỉ là một cái bán thành phẩm, nhưng mặc dù chỉ là bán thành phẩm, đối mặt Tứ Tượng Chân Linh trận khủng bố khôn cùng, Diệp Hi Văn cũng có thể kiên trì được.

Một đầu một đầu Thâm Thủy Huyền Xà xông ra, lập tức vô số đệ tử vây xem cũng kinh ngạc vô cùng, có ít người sau khi nhìn thấy Thâm Thủy Huyền Xà mà mọi người chưa từng gặp qua này đã tạo thành Độc Long Khống Thủy Kỳ trận.

Lúc này, mà ngay cả Bát hoàng tử cũng kinh ngạc, hắn thật không ngờ, Diệp Hi Văn còn cất giấu át chủ bài như vậy, nhưng hiện tại đã không có đường lui rồi, nhất định phải đem Diệp Hi Văn chém giết, dùng chứng minh thực lực của hắn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vu-than-khong-gian-tu-tuong-chan-linh-121176.html