Vũ Thần - Thần Long ngang ngược. - Vũ Thần

Vũ Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1089 : Vũ Thần - Thần Long ngang ngược.

  Khí thế của long tức cao tới tận trời, nhiệt lượng từ nó tỏa ra phảng phất như trong nháy mắt có thể đốt cháy hết thảy mọi thứ.

Nhưng mà, trên mặt Hạ Nhất Minh lộ ra một tia cười lạnh lùng.

Nếu như long tức của Thần Long phương Tây có thuộc tính khác thì Hạ Nhất Minh có lẽ sẽ sợ hãi vài phần, nhưng nếu là thuộc tính Hỏa thì.

Bàn tay hắn hơi rung lên, trong tay đã xuất hiện thêm một chiếc hỏa lô, thể tích của chiếc hỏa lô này cũng không lớn, chỉ chừng một cái bàn tay mà thôi.

Nhưng khi Hạ Nhất Minh nhẹ nhàng vung tay lên thì hỏa lô nhất thời bay lên cao đón gió, chỉ trong chớp mắt đã to lớn không kém hơn đầu Thần Long phương Tây.

Hỏa lô sau khi to ra thì nó tự động lao về phía long tức của Tát Ma Đức.

Trong nháy mắt, chuyện quỷ dị đã xảy ra, khí tức luồng Hỏa hệ Long tức đang khuếch trương ra bốn phương tám hướng thì đột ngột dừng lại, sau đó giống như bị vật gì đấy hấp dẫn lao về phía cửa hỏa lô.

Vô số khí tức nóng rực đều ngoan ngoãn giống như một tiểu hỏa tử tiến vào trong Cửu Long Lô.

Khí tức nóng rực ở giữa không trung trong nháy mắt biến mất, bầu trời đang chuyển sang màu đỏ cũng khôi phục lại bình thường.

Hạ Nhất Minh vẫn bình tĩnh đứng ở giữa không trung, ở bên cạnh hắn lúc này chính là chiếc Cửu Long Lô có khí thế không chút nào kém hơn Tát Ma Đức.

- Tát Ma Đức, Hạ mỗ nói thêm câu nữa, ta không ăn trộm trứng của Long tộc phương Tây các ngươi.

- Thanh âm của Hạ Nhất Minh lãng đãng truyền ra xa.

Tát Ma Đức âm trầm nói:

- Hạ Nhất Minh, cảm ứng truyền thừa của Long tộc chúng ta tuyệt đối không thể sai, chuyện tới mức này mà ngươi vẫn còn nói dối sao?

Thanh âm của hắn đột nhiên được đề cao lên:

- Tôn nghiêm của Long tộc chúng ta không thể bị xâm phạm, bất luận kẻ nào trộm trứng của Long tộc chỉ có một kết quả, đó là chết.

Thanh âm của hắn tràn ngập uy nghiêm và áp lực cường đại, cả thiên địa xuất hiện những tiếng xé gió khó tin, ngoài khơi từng ngọn sóng lớn xuất hiện nối tiếp nhau.

Lực lượng trong thanh âm của Tát Ma Đức không ngờ lại làm chấn động thiên địa.

Đây là hứa hẹn của hắn, cũng là lời hứa của Long tộc, thể hiện ra quyết tâm giết chết Hạ Nhất Minh không thể nghi ngờ.

Nó giống như một đầu thần thú thủ hộ cao cao tại thượng che chở cho Long tộc không bị bất cứ kẻ nào xâm phạm.

Theo thanh âm truyền ra xa, từ trên người Tát ma Đức cũng phát ra khí tức khổng lồ và ác liệt.

Hạ Nhất Minh than nhẹ một tiếng, lòng thầm kêu xui xẻo, bất quá suy nghĩ này chỉ lóe lên rồi nhanh chóng biến mất.

- Tát Ma Đức các hạ, chúng ta không còn con đường nào để đi sao?

- Ngữ khí của Hạ Nhất Minh đã khôi phục lại bình tĩnh, hắn lạnh lùng nhìn đối phương nói.

Mặc dù đứng ở trước mặt phương Tây Thần Long thì thể hình Hạ Nhất Minh rất nhỏ bé, nhưng ở trên người hắn lại có một cỗ khí thế cường đại thuộc về thần đạo cường giả.

Vô luận là khí tức của Thần Long có mạnh mẽ tới mức nào cũng không thể khiến cho hắn phải thỏa hiệp và khuất phục.

- Hạ Nhất Minh ta cho ngươi một con đường sống cuối cùng.

- Tát Ma Đức tựa hồ kiêng kỵ điều gì đó, nó do dự chốc lát nói:

- Nể tình Thần Toán Tử Long đại nhân, ngươi theo ta tới Long cốc thỉnh tội với Long Vương, ở trong Long cốc chịu khổ sai trăm năm ta có thể miễn cho ngươi tội chết.

Trên mặt Hạ Nhất Minh chậm rãi xuất hiện một nụ cười ngoài ý muốn, Thần Toán Tử Long đại nhân trong miệng Tát Ma Đức hẳn là đầu Thần Long phương Đông a.

Nếu như lúc này trước mặt hắn là đầu Thần Long đó thì hắn không cách nào chống cự nổi, dù sao thực lực hai bên kém nhau quá xa, chưa đánh kết quả cũng đã rõ ràng.

Nhưng nếu là đầu Thần Long phương Tây thì Hạ Nhất Minh lại tự tin có đủ thực lực đánh một trận.

- Tát Ma Đức, ta đã nói rồi, ta không lấy trứng của Long tộc các ngươi.

- Hắn ngẩng cao đầu lên nói, thần hình tựa hồ trong nháy mắt trở nên cao lớn hơn trước:

- Ngươi muốn đánh thì đến đây đi.

Hắn đã đem toàn bộ mọi chuyện nói ra nhưng không cách nào được đối phương hiểu cho, sự tình tới nước này hắn không còn đường nào khác, vô luận thế nào cũng không thể bó tay chịu chết.

Nhẹ nhàng đưa tay đặt lên Cửu Long Lô cao hơn mười trượng ở bên cạnh, một cỗ khí tức nóng rực từ trong đó tràn ra.

Cỗ khí tức này không chút nào thua kém phương Tây Thần Long phương Tây, chỉ lát sau đó một đầu đại Hỏa Long từ trong Cửu Long Lô uốn lượn bay ra.

Mặc dù chỉ có một đầu Hỏa Long xuất hiện nhưng nhiệt độ xung quanh tựa hồ như đã bị nó làm cho cao hơn trước vài phần.

Tát Ma Đức đưa ánh mắt nhìn Cửu Long Lô, cười lạnh nói:

- Nếu như kiện thần khí này ở trong tay Mã Dự thì ta còn kiêng kỵ vài phần, nhưng ở trong tay người thì.

Ha ha ngươi liệu có thể phát huy được mấy thành uy lực của nó chứ?

Thần khí này ở trong tay những người khác nhau thì nó thể hiện ra uy lực cũng không giống nhau.

Một người là Ngụy Thần cảnh cường giả cầm thần khí hợp với thuộc tính của mình khẳng định sẽ phát huy ra được uy lực mạnh hơn Hư Thần cảnh.

Sắc mặt Hạ Nhất Minh không chút thay đổi, cổ tay lại tiếp tục rung lên, Ngũ Hành Hoàn đã xuất hiện trên tay hắn.

Đối mặt với đầu Thần Long phương Tây có thực lực Ngụy Thần cảnh này hắn không dám khinh thường chút nào.

Từ trên người Tát Ma Đức đột nhiên xuất hiện quang mang kỳ dị, đây cũng không phải là ánh sáng của Hỏa hệ, mà là loại màu sắc gần như trong suốt.

Sau đó, nó hoàn toàn bao phủ lấy long trảo to lớn của Tát Ma Đức, rồi từ trên ngón tay sắc bén như mũi giáo lóe lên quang mang lạnh buốt làm cho người ta phải sợ hãi.

Tát Ma Đức trừng lớn hai mắt, sát khí lẫm liệt.

Thân thể cao lớn của hắn lóe lên giống như viên đạn trong nòng súng được bắn ra, lao về phía Hạ Nhất Minh.

Sau khi long tức Hỏa hệ được thi triển không đạt được hiệu quả, Tát Ma Đức không chút do dự sử dụng lực lượng cường đại khác của Long tộc, đó chính là sử dụng thân thể tiến hành công kích vật lý.

Tốc độ Thần Long nhanh như điện, trong nháy mắt nó đã tới gần Hạ Nhất Minh sử dụng móng vuốt to hơn chiếc đầu của hắn đánh tới.

Chỉ cần nhìn chiếc móng sắc nhọn giống như thần binh lợi khí kia thì biết, nếu bị nó đánh trúng một đòn thì do dù là thân thể cường đại như thần đạo cường giả cũng không nhất định có thể chịu được.

Dù sao, nhân loại cũng không giống như thần thú, cường độ thân thể không thể so sánh được với chúng nó.

Đặc biệt bởi vì thể hình chênh lệch nếu như bị thương thế như nhau thì đối với thần thú lại không có chút nào đáng kể, còn đối với nhân loại lại chính là thương tích trí mạng.

Hai mắt Hạ Nhất Minh sáng lên, hắn cũng không định né tránh, mà cổ tay vung lên thần lực khổng lồ nhanh chóng tiến vào trong Ngũ Hành Hoàn.

Tác dụng đặc thù tăng phúc năm lần của Ngũ Hành Hoàn giờ phút này được phát huy vô cùng nhuần nhuyễn.

Hắn muốn thử một lần công kích của Ngụy Thần cảnh thần thú ẩn chứa bao nhiêu uy lực.

Ngũ thải quang luân trong nháy mắt được ngưng tụ trước mặt Hạ Nhất Minh, hơn nữa nó còn nhanh chóng đón đỡ lấy chiếc long trảo kinh khủng của Tát Ma Đức.

Chiếc trảo to lớn của phương Tây Thần Long mạnh mẽ chộp vào ngũ thải quang luân.

Dưới sự dẫn dắt của thần lực khổng lồ chiếc ngũ thải quang luân mạnh mẽ giãy ra, tựa hồ như muốn mau chóng thoát khỏi chiếc trảo to lớn của Tát Ma Đức.

Chỉ là, cự trảo của phương Tây Thần Long tựa hồ như có một cỗ lực lượng quái dị, dù Hạ Nhất Minh điều khiển thế nào cũng không làm cho nó thoát ra được.

Sắc mặt Hạ Nhất Minh nhanh chóng thay đổi, loại tình huống này hắn lần đầu tiên gặp phải trong lúc đối địch.

Dưới sự tăng phúc năm lần của Ngũ Hành Hoàn thì cho dù là ngày trước đánh nhau với Vi Cẩm Thuận Hạ Nhất Minh cũng không chật vật như này.

Hừ lạnh một tiếng, Hạ Nhất Minh quát khẽ:

- Bạo.

Ngũ thải quang luân đột nhiên run rẩy, một lượng lớn thiên địa chi lực giờ phút này nhanh chóng được tụ tập lại, ngũ thải quang mang phát sáng lên.

Sau đó từ nơi đấy truyền ra một tiếng nổ lớn vang lên, dư lực cường đại của vụ nổ khuếch tán ra xung quanh giống như muốn đem hết thảy mọi thứ nghiền nát.

Hạ Nhất Minh trong nháy mắt rời khỏi chiếc ngũ thải quang luân đó đã kéo theo cả Cửu Long Lô rời đi, uy lực của vụ nổ này cho dù là hắn làm ra cũng không dám dễ dàng ở lại để nếm thử.

Nhưng mà, làm cho hắn kinh ngạc chính là vụ nổ này không gây ra được bao nhiêu thưởng tổn với Tát Ma Đức.

Bởi vì ngay lúc vụ nổ sắp xảy ra chỉ tíc tắc thì đầu Thần Long phương Tây đã biến mất khỏi nơi đó.

Đôi cánh của nó hơi giật giật vài cái rồi từ không gian xung quanh bỗng xuất hiện một loại lực lượng kỳ dị, sau đó nó biến mất trước mắt của người quan sát.

Một cỗ cảm giác nguy cơ đột nhiên xuất hiện trong lòng Hạ Nhất Minh, tinh thần hắn nhanh chóng tập trung tới cực điểm, không gian quanh người đều bị thần niệm của hắn giám sát.

Hắn giống như đang đi săn báo vậy, toàn bộ thần kinh trên cơ thể được tập trung tới cực điểm không chút nào dám lơi lỏng xung quanh.

Trên đỉnh đầu Hạ Nhất Minh đột nhiên xuất hiện chiếc móng vuốt to lớn, chiếc móng vuốt sắc bén này nhanh chóng chụp xuống thân thể của hắn.

Hạ Nhất Minh căn bản không biết được đầu Thần Long phương Tây này làm cách nào có thể xuất hiện ở trên đầu hắn, khi hắn cảm ứng được sự tồn tại của Tát Ma Đức thì giống như hắn đã ở đây rất lâu rồi.

Thân thể nhanh chóng di chuyển, linh hoạt tránh thoát khỏi móng của của Tát Ma Đức, đồng thời lúc này đầu Hỏa Long to lớn ở trên cao cũng nhanh chóng lao về phía con cự long phương Tây.

Nhưng mà, Tát Ma Đức ứng biến nhanh như chớp, quang mang trong suốt kỳ dị một lần nữa xuất hiện ở trên thân thể hắn.

Hỏa Long khi va chạm với quang mang này dĩ nhiên lại không thể xuyên qua.

Lĩnh vực của Ngụy Thần cảnh cường giả cuối cùng cũng được thi triển ra, nó thể hiện ra lực lượng còn lớn hơn lĩnh vực của thần khí rất nhiều.

Đồng thời, móng vuốt của Tát Ma Đức sau khi quét trước Hạ Nhất Minh đã đánh trúng Cửu Long Lô.

Giống như đánh trúng bức tường thành vậy, từ chiếc Cửu Long Lô phát ra âm thanh thanh thúy, rồi bay xuống dưới.

Hạ Nhất Minh ở phía sau Cửu Long Lô làm thế nào cũng không ngờ được đầu phương Tây Thần Long này lại cường hãn tới như vậy.

Cánh tay hắn đang đặt lên Cửu Long Lô hòng chống đỡ lại cỗ lực lượng tấn công đó, nhưng hắn không cách nào tiếp nổi luồng lực lượng này mà bị mạnh mẽ đè xuống.

'Ầm.

' Cửu Long Lô trực tiếp rơi xuống mặt nước biển, khiến cho nước ở nơi đây bắn lên tung tóe tạo thành những trận sóng lớn lan ra khắp nơi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vu-than-than-long-ngang-nguoc-158763.html