Tài liệu y khoa

[ABC Series] Đại cương về bệnh tiểu đường, Phiên bản 6

  • Mã tin: 8380
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nguyên lý và thực hành gây mê trong phẫu thuật lồng ngực 2019 [2e]

Nguyên tắc 5S và các loại lãng phí_BS.TS. Lý Quốc Trung

Bệnh van tim, ấn bản 5, 2020

Hình ảnh lâm sàng của chấn thương cột sống: Phương pháp tiếp cận dựa trên trường hợp

Giáo trình Y học Giảm nhẹ và Chăm sóc Hỗ trợ, 2021

Sachyhoc.com- Đại cương về bệnh tiểu đường cung cấp một cái nhìn tổng quan hoàn chỉnh về bệnh tiểu đường bao gồm bệnh nguyên, chẩn đoán và quản lý bệnh tiểu đường loại 1 và 2, phát hiện và phòng ngừa, và tổ chức chăm sóc và hỗ trợ.

Với các chương mới về khía cạnh tâm lý, giám sát các biến chứng và hỗ trợ cho những người mắc bệnh tiểu đường, phiên bản sửa đổi hoàn toàn này bao gồm nhiều thay đổi diễn ra trong chăm sóc bệnh tiểu đường, đặc biệt là sàng lọc bệnh tiểu đường Loại 2; trong giám sát và quản lý insulin; trong tổ chức và cung cấp dịch vụ chăm sóc; và tỷ lệ bệnh tiểu đường ngày càng tăng ở cả các nước phát triển và đang phát triển.

Phiên bản thứ sáu này bao gồm việc nhận biết sớm bệnh tiểu đường và nguy cơ tim mạch cũng như ngăn ngừa các biến chứng đặc trưng cho bệnh tiểu đường. Nó cũng giải quyết nhu cầu chăm sóc bệnh tiểu đường trong môi trường đa ngành, bao gồm Khung chất lượng và kết quả của Vương quốc Anh, và phản ánh sự nhấn mạnh ngày càng tăng vào việc tự quản lý và chăm sóc bệnh nhân, đặc biệt là liên quan đến thay đổi lối sống, kiểm soát đường huyết và lựa chọn bệnh nhân lựa chọn điều trị quá mức.

Dựa trên chuyên môn của Đại học Warwick là trung tâm xuất sắc trong giảng dạy về chăm sóc bệnh tiểu đường, Đại cương về Bệnh tiểu đường bán chạy nhất là lý tưởng cho bác sĩ đa khoa, bác sĩ chăm sóc sức khoẻ tuyến cơ sở, y tá thực hành, y tá chuyên gia về bệnh tiểu đường, bác sĩ nội khoa và bác sĩ gia đình.

TÓM TẮT___
ABC of Diabetes, 6th Edition
Tim Holt, Sudhesh Kumar
ISBN: 978-1-118-68486
3 May 2016
BMJ Books
116 Pages

Định dạng Ebook: PDF – Số trang:116 – Dung lượng 16 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/abc-series-dai-cuong-ve-benh-tieu-duong-phien-ban-6/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY