Tài liệu y khoa

[ABC Series] Đại cương về Chẩn đoán phân biệt cấp cứu

  • Mã tin: 7530
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán hình ảnh các bệnh truyền nhiễm và viêm. Tập 2. Đầu và cổ. Ấn bản 2022

Bài giảng Lâm sàng Nội khoa 7e

Sleisenger và Fordtran Bệnh học Tiêu hóa-Gan mật toàn tập Phiên bản 10

Quản lý lâm sàng bệnh lạc nội mạc tử cung ruột, 2020

Cẩm nang Chuyển hóa thuốc, ấn bản thứ 3, 2019

Sachyhoc.com- Hướng dẫn thực tế để chẩn đoán và điều trị các triệu chứng và tình trạng cấp tính, Đại cương về Chẩn đoán phân biệt Cấp cứu cung cấp hướng dẫn từng bước để chẩn đoán phân biệt Cấp cứu cho những người không chuyên khoa trong bệnh viện hoặc cơ sở chăm sóc ban đầu.

Tiêu đề mới này trong loạt ABC bao gồm đánh giá, chẩn đoán, điều trị và quản lý các triệu chứng phổ biến nhất, kết quả học tập rõ ràng và dễ dàng tìm thấy các lựa chọn điều trị.

Sử dụng phương pháp giảng dạy dựa trên vấn đề quen thuộc để đồng hóa thông tin nhanh chóng, nghiên cứu trường hợp trong mỗi chương cho phép người đọc chắc chắn rằng họ đã tổng hợp thông tin được cung cấp và có thể áp dụng nó cho các trường hợp lâm sàng.

Tiêu đề này cũng có sẵn dưới dạng Ứng dụng di động từ Thư viện di động MedHand. Mua ngay từ iTunes, Google Play hoặc MedHand Store.

Giới thiệu về tác giả
Francis Morris, Chuyên gia tư vấn về Y học Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Miền Bắc, Sheffield, Vương quốc Anh. Trưởng ban biên tập sách Đại cương về Điện tâm đồ lâm sàng. Ông là Giám đốc lâm sàng của Đơn vị đau ngực ở Sheffiled và đã viết bốn cuốn sách về các khía cạnh của cấp cứu. Ông là đại diện khu vực của Hiệp hội Y học Cấp cứu Anh. Nghiên cứu chính của ông là quản lý đau ngực, DVT và thuyên tắc phổi.

Alan Fletcher, B Med Sci (Hons), MB ChB, MRCP, FFAEM. Được chỉ định là Tư vấn viên về Y học Đa khoa Cấp cứu năm 2004, Alan có trách nhiệm lâm sàng tại Khoa Cấp cứu và Đơn vị Đánh giá Y tế. Ông là Trưởng khoa giảng dạy lâm sàng tại Bệnh viện Sheffield, Giám đốc chương trình đào tạo về y học cấp tính tại Khoa nghiên cứu khoa học tại Nam Yorkshire và Giám đốc chương trình Foundation. Ngoài trách nhiệm giảng dạy tích cực, ông còn có lợi ích nghiên cứu trong việc đánh giá năng lực của Bác sĩ, Y tá và giá trị của việc nhập viện y khoa cấp tính.

TÓM TẮT___
ABC of Emergency Differential Diagnosis
Francis Morris (Editor), Alan Fletcher (Editor)
ISBN: 978-1-118-59867
2 May 2017
BMJ Books
96 Pages

Định dạng Ebook: PDF – Số trang:96 – Dung lượng 3 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/abc-series-dai-cuong-ve-chan-doan-phan-biet-cap-cuu/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY