Tài liệu y khoa

Giáo trình Sinh lý bệnh học, Phiên bản 6

  • Mã tin: 7373
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang thực hành lâm sàng Nội khoa

Sổ tay Phục hồi Chức năng Thần kinh 2e

Hoá sinh Hình minh hoạ của Harper, ấn bản 32, 2022

Thông khí cơ học trong cấp cứu nội khoa, ấn bản 2019

Tế bào gốc ung thư – Chân trời mới cho các liệu pháp ung thư, ấn bản 2021

Phát triển sự hiểu biết vững chắc về sinh lý bệnh. Sinh lý bệnh, Phiên bản thứ 6 khám phá căn nguyên, bệnh sinh, biểu hiện lâm sàng và cách điều trị bệnh và rối loạn. Mỗi phần tập trung vào những thay đổi chính trong cân bằng nội môi của các hệ thống cơ thể để cung cấp cho bạn một khung thống nhất. Những phát hiện khoa học hiện tại và nghiên cứu toàn cầu có liên quan được tích hợp xuyên suốt cuốn sách, với các chương được sắp xếp theo hệ thống cơ thể, bắt đầu bằng phần đánh giá minh họa về giải phẫu và sinh lý bình thường. Mỗi chương bao gồm thảo luận về các quá trình bệnh tật và các bất thường có thể xảy ra, tập trung vào các khái niệm sinh lý bệnh liên quan. Được viết bởi các nhà giáo dục hàng đầu, văn bản này đơn giản hóa một chủ đề nghiêm ngặt với các tài nguyên học tập thực tế, nhấn mạnh vào tư duy phản biện và bao quát các phát hiện khoa học mới nhất và nghiên cứu có liên quan. Thêm vào đó, hơn 1.000 hình ảnh minh họa đầy đủ màu sắc được cập nhật xuyên suốt, giúp bạn có cơ hội hình dung về bệnh tật và các quá trình bệnh tật và hiểu rõ hơn về tài liệu.

Phong cách dễ đọc được đơn giản hóa từ các chuyên gia và bao gồm nhiều bảng, hộp và hình để làm nổi bật nội dung chính.
Các tài nguyên học tập thân thiện với học sinh trong văn bản bao gồm dàn ý chương, các thuật ngữ chính được in đậm, câu hỏi chính, hộp Điểm chính và tóm tắt chương.
Hộp Cân nhắc Nhi khoa và Lão khoa bao gồm các phân tích ngắn gọn về những thay đổi liên quan đến tuổi tác liên quan đến các hệ thống cơ thể cụ thể.
Bảng thuật ngữ toàn diện xác định các thuật ngữ và bao gồm các cách phát âm trên trang web đồng hành của Evolve.
MỚI! Hộp Chăm sóc sức khỏe toàn cầu thông báo cho bạn về các mối quan tâm chăm sóc sức khỏe toàn cầu như HIV /AIDS, Ebola, Bệnh nhiệt đới và hơn thế nữa. Bao gồm tỷ lệ lưu hành, cơ chế gây bệnh và lây truyền.
MỚI! Hơn 1.000 hình ảnh minh họa giúp làm rõ các khái niệm sinh lý bệnh phức tạp và làm cho cuốn sách trở nên hấp dẫn về mặt hình ảnh
MỚI! Cập nhật chương kỹ lưỡng bao gồm thông tin mới nhất về các tiến bộ điều trị mới, 100 hình ảnh mới để cải thiện độ rõ ràng và nhiều thông tin khác xuyên suốt văn bản.

TRÍCH DẪN__
Pathophysiology 6th Edition
by Jacquelyn L. Banasik PhD ARNP (Author)
Item Weight : 5.4 pounds
Paperback : 1200 pages
ISBN-10 : 9780323354813
ISBN-13 : 978-0323354813
Product Dimensions : 8.5 x 1.7 x 10.9 inches
Publisher : Saunders; 6th Edition (March 6, 2019)
Language: : English
ASIN : 0323354815

Tải sách: Định dạng PDF, 1200 trang, 112 MB, English
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-sinh-ly-benh-hoc-phien-ban-6/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY