Tài liệu y khoa

Hen và bệnh dị ứng: Từ khoa học cơ bản đến thực hành lâm sàng

  • Mã tin: 6844
  • Ngày đăng: 06/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bạo lực, Chấn thương và Phẫu thuật Chấn thương, Các vấn đề đạo đức, can thiệp và đổi mới 2020

Sổ tay nha sĩ lâm sàng 2020

[PDF] Podrid Điện tâm đồ thế giới thực – Trọn bộ 8 Ebooks!

Thực hành Bệnh tim mạch, Đánh giá và Điều trị các rối loạn Tim mạch thông thường 3e, 2020

Taylor Sổ tay kỹ năng lâm sàng Điều dưỡng

Dị ứng và Hen: Những điều cơ bản cho các thực hành tốt nhất nhằm phục vụ như một tài liệu tham khảo toàn diện duy nhất bao gồm tất cả các kiến ​​thức cần thiết về các bệnh dị ứng. Dị ứng là một lĩnh vực độc đáo và đặc biệt của y học trong đó việc học các nguyên tắc cơ bản đòi hỏi phải thu thập thông tin từ các chuyên ngành khác nhau. Bệnh dị ứng ảnh hưởng đến các hệ cơ quan khác nhau và thực hành của một loạt các bác sĩ từ bác sĩ tai mũi họng, và bác sĩ phổi, đến bác sĩ tiêu hóa, bác sĩ da liễu và bác sĩ nhãn khoa. Các bác sĩ lâm sàng và thực tập sinh sẽ được hưởng lợi từ một nguồn giới thiệu các khái niệm cơ bản, cũng như cung cấp hướng dẫn toàn diện, cập nhật nhất quán về các điều kiện trung gian và nâng cao, nghiên cứu và chiến lược điều trị.

Cuốn sách được chia thành chín phần và được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Dị ứng và Hen mở đầu bằng phần giới thiệu về dịch tễ học các bệnh dị ứng, các nguyên tắc cơ bản của dị ứng và miễn dịch, và căn cứ kỹ lưỡng các loại dị ứng khác nhau. Các phần đầu đề cập đến các bệnh dị ứng đường hô hấp trên, bệnh da dị ứng và hen một cách chi tiết, sử dụng một định dạng có cấu trúc, nhất quán từ chương này sang chương khác để cung cấp sự liên tục và dễ tham khảo. Các phần sau bao gồm các dị ứng thực phẩm khác nhau, dị ứng côn trùng, dị ứng thuốc, sốc phản vệ và sử dụng các bảng và hình minh họa phong phú để cung cấp thêm các công cụ học tập cho người đọc. Tài liệu tham khảo chính này không chỉ cung cấp kiến ​​thức cơ bản về chẩn đoán và điều trị dị ứng, mà còn vượt ra ngoài những điều cơ bản này để nhấn mạnh bằng cách sử dụng một phương pháp có hệ thống để làm việc và điều trị bệnh nhân. Một loạt các kỹ thuật được sử dụng trong chẩn đoán hen suyễn và dị ứng sẽ được kiểm tra, bao gồm test lẩy da, xét nghiệm và xét nghiệm dị ứng nâng cao. Kết thúc cuốn sách này là các phần dành riêng cho quản lý, chiến lược điều trị dị ứng và hen suyễn, nhằm tìm hướng nghiên cứu trong tương lai cho lĩnh vực độc đáo này.

Các bác sĩ và nội trú về dị ứng và miễn dịch học, phổi, tai mũi họng, tiêu hóa, da liễu, nhãn khoa và các chuyên khoa khác sẽ thấy công trình này có giá trị trong việc tăng cường thực hành và nghiên cứu của họ. Các nhà nghiên cứu trong một loạt các lĩnh vực đặc biệt là miễn dịch học và khoa học thực phẩm cũng sẽ tìm thấy văn bản này là một nguồn tài nguyên hấp dẫn và đáng tin cậy.

CHI TIẾT SÁCH____
Allergy and Asthma: The Basics to Best Practices 1st ed. 2019 Edition
by Massoud Mahmoudi (Editor), Dennis K. Ledford (Editor), Timothy Craig (Editor)
Hardcover: 1001 pages
Publisher: Springer; 1st ed. 2019 edition (July 5, 2019)
Language: English
ISBN-10: 3030051463

Tải sách: Định dạng PDF, 1001 trang, 25 MB – Google Drive

>>>TẢI SÁCH TẠI ĐÂY<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/allergy-and-asthma-the-basics-to-best-practices-1st-ed-2019-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY