Tài liệu y khoa

Những kiến thức căn bản về Dị ứng, ấn bản 2, 2022

  • Mã tin: 6873
  • Ngày đăng: 06/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật tạo hình mũi kín thế hệ tiếp theo, ấn bản 2020

Quản lý mất máu ở bệnh nhân trong phẫu thuật tim, ấn bản 2020

Những thách thức và giải pháp sinh sản ở phụ nữ bị ung thư – Ấn bản đầu tiên

Giờ vàng chấn thương – Hướng dẫn thực hành, ấn bản 2020

Sổ tay Thuốc Hóa trị Ung thư dành cho Bác sĩ, ấn bản 2020

Hoàn hảo cho các bác sĩ lâm sàng ở cả cơ sở chăm sóc chuyên sâu và chăm sóc ban đầu, ấn bản thứ 2 của Dị ứng Những kiến thức căn bản, bao gồm thông tin bạn cần nhất trong thực hành hàng ngày, với trọng tâm là chẩn đoán và quản lý bệnh. Trong một tập ngắn gọn, tiện lợi, nó bao gồm tất cả các bệnh dị ứng phổ biến ở trẻ em và người lớn, cung cấp nội dung có thẩm quyền từ các chuyên gia dị ứng hàng đầu thế giới kết hợp với các bác sĩ chăm sóc chính / gia đình để có phương pháp tiếp cận cân bằng và thiết thực. Bạn sẽ tìm thấy thông tin cập nhật về mọi thứ, từ miễn dịch học và sinh lý học cơ bản đến các loại thuốc mới, liệu pháp mới và các lựa chọn điều trị cá nhân, cho phép bạn tự tin tích hợp những thay đổi này vào thực tế của mình.
Cung cấp phương pháp tiếp cận thực tế để đánh giá, chẩn đoán phân biệt và điều trị các rối loạn dị ứng, tập trung đặc biệt vào những điều mà những người không phải là chuyên gia cần biết để thực hành hàng ngày.
Bao gồm nội dung mới về liệu pháp miễn dịch đặc hiệu với chất gây dị ứng cũng như một chương mới về y học chính xác.
Bao gồm các xét nghiệm dị ứng gần đây nhất, bao gồm xét nghiệm máu và bao gồm các cuộc thảo luận hiện tại về các sinh phẩm làm phương pháp điều trị. Cung cấp thông tin có liên quan, tập trung về miễn dịch học cơ bản và sinh lý học, dịch tễ học và các chất gây dị ứng.
Bắt đầu mỗi chương với một bản tóm tắt hữu ích về các khái niệm chính để giúp bạn nhanh chóng xác định thông tin quan trọng.
Được ủy quyền bởi cùng các chuyên gia được quốc tế công nhận đã tạo ra giáo trình Dị ứng của Middleton, văn bản chính thức trong lĩnh vực này. Một nguồn tài liệu lý tưởng cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu, những người đang ngày càng khám và điều trị các bệnh nhân bị dị ứng cũng như các bác sĩ chuyên khoa dị ứng, những người cần tài liệu tham khảo ngắn gọn và hiện hành về thực hành.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua.
Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN___
Allergy Essentials, 2nd Edition
Robyn E O’Hehir, MD, Stephen T. Holgate, Gurjit K. Khurana Hershey, Gurjit K Hershey, MD PhD, Aziz Sheikh, MD
Categories:
Medicine – Immunology
Year:
2022
Edition:
2nd
Publisher:
Elsevier
Language:
English
Pages:
334
ISBN 10:
032380912X
ISBN 13:
9780323809122
ISBN:
03280912X

Tải sách: Định dạng PDF, 21 MB, 334 trang, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/nhung-kien-thuc-can-ban-ve-di-ung-an-ban-2-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY