Tài liệu y khoa

Hiểu sinh lý học với siêu âm, ấn bản 2023

  • Mã tin: 7175
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

100 ca lâm sàng hình ảnh siêu âm/CT/MRI bệnh lý cơ xương khớp thường gặp, 2021

Chẩn đoán Hình ảnh Lâm sàng Nhập môn – Từ Hình ảnh đến Chẩn đoán

Chẩn đoán hình ảnh tiêu hóa căn bản 3e

Atlas hình ảnh dải hẹp tổn thương ống tiêu hóa trên, 2020

Siêu âm Chẩn đoán: Bụng và Khung chậu

Cuốn sách này sẽ được quan tâm cho bất cứ ai muốn sử dụng siêu âm để hiểu sinh lý con người cả trong môi trường lâm sàng và lớp học. Những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ siêu âm đã dẫn đến hệ thống siêu âm cầm tay dễ sử dụng, tạo ra hình ảnh tuyệt vời và giá cả phải chăng với các hệ thống cầm tay và cỡ máy tính xách tay chất lượng có giá từ $ 2K đến $ 20K. Các hệ thống này hiện đang được sử dụng tại giường bệnh hoặc điểm chăm sóc của bệnh nhân bởi hầu hết các chuyên khoa y tế và phẫu thuật từ chăm sóc ban đầu đến phẫu thuật chỉnh hình. Các hệ thống di động này, đặc biệt là các thiết bị cầm tay, hiện đang được gọi là ống nghe của thế kỷ 21 và có thể sẽ được sử dụng bởi nhiều người hiện đang sử dụng ống nghe bao gồm bác sĩ, y tá, trợ lý bác sĩ, y tế và các chuyên gia y tế khác.

Siêu âm bắt đầu được sử dụng trong giáo dục sinh viên y khoa vào những năm 1990 và đang dần trở thành một công cụ giảng dạy phổ biến cho các khóa học như giải phẫu và sinh lý học. Đây là một công cụ học tập trực quan, có tính tương tác cao, kết nối các ngành khoa học cơ bản và lâm sàng và cho phép người học quan sát các nguyên tắc sinh lý học trong một mô hình sống. Siêu âm cũng đang được sử dụng để dạy các sinh viên ngành y tế khác cũng như sinh viên đại học và sinh viên trung học. Bất chấp sự quan tâm này, không có cuốn sách nào có sẵn giới thiệu về siêu âm và cách nó có thể được sử dụng để tăng cường giảng dạy sinh lý học.
Cuốn sách điện tử này sẽ làm được điều đó cũng như cung cấp các video “Cách quét” với các bài tập ví dụ trong phòng thí nghiệm để thu hút người học hơn nữa.

TRÍCH DẪN__
Understanding Physiology with Ultrasound
Author(s): L. Britt Wilson, Richard A. Hoppmann, Floyd E. Bell, Victor V. Rao
Series: Physiology in Health and Disease
Publisher: Springer
Year: 2023
Language: English
Pages (biblio\tech): 323\324
ISBN: 1071618628, 9781071618622

Tải sách: Định dạng File: PDF, 15 MB, 324 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/hieu-sinh-ly-hoc-voi-sieu-am-an-ban-2023/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY