Tài liệu y khoa

Khóa học nhập môn hệ thống thận và tiết niệu 4e

  • Mã tin: 7163
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Lehne Dược lý học dành cho chăm sóc điều dưỡng

Tái tạo động mạch khó: 100 Ca lâm sàng, ấn bản 2021

Siêu âm tim trong thực hành Nhi khoa và bệnh tim bẩm sinh, ấn bản thứ 2

Giáo trình vi sinh y học của Murray, ấn bản 9, 2020

CT và MRI trong bệnh tim bẩm sinh, ấn bản 2021

Hướng dẫn thú vị, có kích thước bỏ túi và thực tế này chứa đầy những lời khuyên hữu ích về cách ghi nhớ những sự kiện y tế quan trọng rất cần thiết để thành công trong kỳ thi và vô giá trong suốt sự nghiệp y tế. Điểm mới của ấn bản này là 35 kỹ năng ghi nhớ bổ sung, thêm thông tin về việc kê đơn, một phần về cách sử dụng ‘Y học thông minh’ khi học, hộp SWOT bổ sung và cách bố trí nội thất được cải tiến với nhiều màu sắc hơn để tăng thêm độ rõ ràng. Ấn bản thứ ba vẫn là một tham khảo cần thiết cho mọi sinh viên y khoa.

Giờ đây, kỷ niệm hơn 10 năm thành công – Khóa học Crash đã được thiết kế đặc biệt để giúp bạn vượt qua các kỳ thi một cách dễ dàng.

Được sửa đổi hoàn toàn xuyên suốt, phiên bản mới của Crash Course được thiết kế hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của bạn bằng cách cung cấp mọi thứ bạn cần biết ở một nơi. Được trình bày rõ ràng theo một định dạng đã được thử nghiệm và đáng tin cậy, dễ sử dụng, mỗi cuốn sách trong bộ sách đều bao quát đầy đủ về chủ đề theo cách thân thiện với người dùng, không vô nghĩa.

Bắt đầu với “Mục tiêu học tập”, mỗi chương sẽ hướng dẫn bạn một cách ngắn gọn thông qua chủ đề, cung cấp đầy đủ nội dung của chương trình học trong khi tránh những chi tiết không cần thiết và thường gây nhầm lẫn. Mỗi chương cũng được hỗ trợ bởi một chương trình tác phẩm nghệ thuật đầy đủ và có các hộp ‘Gợi ý và Mẹo’ phổ biến nhất cũng như các trợ lý hữu ích khác. Tất cả các tập đều có phần tự đánh giá cập nhật cho phép bạn kiểm tra kiến ​​thức và trau dồi kỹ năng làm bài thi của mình.

Được ủy quyền bởi sinh viên hoặc các bác sĩ cơ sở – làm việc dưới sự giám sát chặt chẽ của giảng viên – mỗi tập đã được chuẩn bị bởi một người gần đây đã ở trong tình huống thi và do đó liên quan chặt chẽ đến nhu cầu của bạn.

TRÍCH DẪN__
Crash Course Renal and Urinary System Updated Print + eBook edition 4th Edition
by Timothy L Jones MBChB (Hons) (Author), Kevin P. G. Harris (Editor), Daniel Horton-Szar BSc(Hons) MBBS(Hons) MRCGP (Series Editor)
ASIN : 0723438595
Publisher : Mosby Ltd.; 4th edition
Language : English
Paperback : 154 pages
ISBN-10 : 9780723438595
ISBN-13 : 978-0723438595
Item Weight : 11.6 ounces
Dimensions : 6.8 x 0.3 x 9.9 inches

Tải sách: Định dạng PDF, 154 trang, kích thước 9 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/khoa-hoc-nhap-mon-he-thong-than-va-tiet-nieu-4e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY