Tài liệu y khoa

[Series] Chẩn đoán hình ảnh: Não, Phiên bản 3

  • Mã tin: 10827
  • Ngày đăng: 28/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay lâm sàng Ngoại khoa, ấn bản 2020

Cập nhật Liệu pháp điều trị Ngoại khoa, phiên bản 13, 2020

Béo phì lâm sàng ở người lớn và trẻ em, ấn bản thứ 4, 2022

Những tiến bộ mới nhất trong chẩn đoán và điều trị xơ gan

Atlas các trường hợp khó trong phẫu thuật phụ khoa, Ấn bản 2020

Hơn 300 chẩn đoán được phác họa, tham chiếu và minh họa tuyệt vời làm nổi bật phiên bản thứ ba của tài liệu tham khảo bán chạy nhất này. Chuyên gia chẩn đoán hình ảnh nổi tiếng thế giới: Tiến sĩ Anne G. Osborn và Tiến sĩ. Karen L. Salzman và Miral D. Jhaveri cung cấp thông tin được cập nhật cẩn thận dưới dạng gạch đầu dòng ngắn gọn, giúp bạn luôn cập nhật các thực thể và hội chứng bệnh mới, các kỹ thuật và ứng dụng hình ảnh MRI và bệnh lý liên quan đến hình ảnh não. Văn bản ngắn gọn, minh họa nổi bật và nội dung cập nhật làm cho tiêu đề này là một tài liệu cần phải có cho các nhà thần kinh học, bác sĩ X quang nói chung, bác sĩ thần kinh và bác sĩ phẫu thuật thần kinh.

Văn bản ngắn gọn, súc tích cung cấp thông tin hiệu quả về hơn 300 chẩn đoán được minh họa rõ ràng với 2.500 hình ảnh tuyệt vời
Được cập nhật tỉ mỉ xuyên suốt, với các chẩn đoán mới và hàng trăm hình ảnh mới cung cấp thông tin mới nhất trong lĩnh vực này.
Hướng dẫn của chuyên gia về CLIPPERS, hội chứng tác động thứ hai trong chấn thương, MR tưới máu để mô tả đặc điểm khối u, hình ảnh lượng nhạy cảm trong đột quỵ và chảy máu não, và đánh dấu phân tử trong phân loại và xác định giai đoạn khối u não.
Cập nhật bảo hiểm chấn thương não giải quyết các thực thể, kỹ thuật và hình ảnh mới được công nhận để xử lý đột quỵ nhanh, và chẩn đoán hình ảnh chức năng và chẩn đoán mất trí nhớ.

TRÍCH DẪN____
Diagnostic Imaging: Brain 3rd Edition
by Jhaveri MD, Miral D. (Author), Osborn MD FACR, Anne G. (Author), Salzman MD, Karen L. (Author), Barkovich MD, A. James (Author)
Series: Diagnostic Imaging
Hardcover: 1300 pages
Publisher: Elsevier; 3 edition (November 3, 2017)
Language: English
ISBN-10: 0323377548
ISBN-13: 978-0323377546
Product Dimensions: 8.8 x 2 x 11 inches

Định dạng Ebook: PDF – Số trang: 1300 – Dung lượng 183 MB

>> DOWNLOAD EBOOK <<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/series-chan-doan-hinh-anh-nao-phien-ban-3/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY