Tài liệu y khoa

Tiếp Cận Chẩn Đoán Bệnh Nội Khoa 2020 Phần 2

  • Mã tin: 5052
  • Ngày đăng: 11/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Tiếp Cận Chẩn Đoán Bệnh Nội Khoa - ĐH Y DƯỢC TP.HCM 2020. Tiếp Cận Chẩn Đoán Bệnh Nội Khoa 2020 PDF. Giáo trình bệnh học nội khóa 2020 Hoàng Văn Sỹ.

Tiếp Cận Chẩn Đoán Bệnh Nội Khoa – ĐH Y DƯỢC TP.HCM (2020). tác giả: PGS. TS. Hoàng Văn Sỹ, PGS. TS.BS, QUÁCH TRỌNG ĐỨC thuộc Bộ Môn Nội Tổng Quát – ĐHYD TP.HCM

Sách Tiếp cận chẩn đoán bệnh Nội khoa – ĐH Y Dược TPHCM 2020 đề cập đến 18 vấn đề cần tiếp cận thường gặp trong thực hành lâm sàng. Sách được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy của Bộ môn Nội Tổng quát – Đại học Y Dược TPHCM, được trình bày mạch lạc với văn phong dễ hiểu, nội dung được cập nhật giúp học viên tiếp cận một cách khoa học các bệnh lý Nội khoa thường gặp trong thực hành lâm sàng: từ triệu chứng đến xét nghiệm và quy trình chuẩn đoán.

Bên cạnh đó, các tác giả còn cung cấp bộ câu hỏi MCQ và các tình huống lâm sàng gợi ý cho việc tham luận và đánh giá lại kiến thức qua mỗi bài học.

Tiếp cận chẩn đoán bệnh Nội khoa 2020 là giáo trình do Bộ môn biên soạn trong chương trình đào tạo dựa trên chuẩn năng lực dành cho đối tượng sinh viên Y khoa năm thứ 4. Sách bao gồm các vấn đề Nội khoa phổ biến trong thực hành lâm sàng. Các vấn đề được trình bày chi tiết, cô đọng, mang tính chất hướng dẫn sinh viên biết cách tiếp cận chẩn đoán các bệnh lý Nội khoa thường gặp trên lâm sàng.

Sách được biên soạn bởi các giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy của Bộ môn Nội Tổng quát. Chúng tôi nỗ lực biên soạn tài liệu này nhằm giúp các sinh viên Y khoa năm thứ 4 cũng như các sinh viên khác có thêm nguồn tư liệu học tập và tham khảo, hỗ trợ sinh viên trang bị kiến thức Y khoa phù hợp với yêu cầu đào tạo Y khoa hiện nay.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/tiep-can-chan-doan-benh-noi-khoa-2020/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY