Tài liệu y khoa

Tiếp Cận Điều Trị Bệnh Nội Khoa – ĐH Y Dược TPHCM

  • Mã tin: 5063
  • Ngày đăng: 11/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Tiếp Cận Điều Trị Bệnh Nội Khoa 2021 - ĐH Y Dược TPHCM. Tiếp Cận Điều Trị Bệnh Nội Khoa PDF. Tiếp cận điều trị nội khoa 2021 hoàng văn sỹ PDF.

Tiếp Cận Điều Trị Bệnh Nội Khoa – ĐH Y Dược TPHCM (2021).
Tác giả: PGS.TS.BS QUÁCH TRỌNG ĐỨC, TS.BS HOÀNG VĂN SỸ, TS.BS LÊ THƯỢNG VŨ

Tiếp cận điều trị bệnh Nội khoa ĐHYD TPHCM 2021 là giáo trình dành cho đối tượng sinh viên y đa khoa năm thứ 6 có nội dung tiếp nối với giáo trình nội khoa năm thứ 3 và năm thứ 4 nằm trong Chương trình đổi mới y khoa của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đọc sẽ tìm thấy bài giảng liên quan đến điều trị các bệnh lý nội khoa quan trọng trong thực hành lâm sàng. Mỗi bài đều có mục tiêu học tập cụ thể và câu hỏi tự lượng giá để từ đó giúp độc giả nắm bắt vấn đề một cách có trọng tâm. Nội dung bài giảng đặc biệt chú trọng đến cách thức tiếp cận, thể hiện qua lưu đồ và các bước điều trị.

Bạn đọc sẽ tìm thấy bài giảng liên quan đến điều trị các bệnh lý nội khoa quan trọng trong thực hành lâm sàng. Mỗi bài đều có mục tiêu học tập cụ thể và câu hỏi tự lượng giá để từ đó giúp độc giả nắm bắt vấn đề một cách có trọng tâm. Nội dung bài giảng đặc biệt chú trọng đến cách thức tiếp cận, thể hiện qua lưu đồ và các bước điều trị.

Sách gồm 04 chương:

Chương 1: Tim mạch
Chương 2: Tiêu hóa
Chương 3: Hô hấp
Chương 4: Thận

Giáo trình được hoàn thành bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể giảng viên Bộ môn Nội tổng quát. Ban biên soạn có sự tham gia cùa những Thầy Cô hiện là những chuyên gia đầu ngành thuộc các lĩnh vực Tim mạch, Tiêu hóa, Hô hấp, Thận nên nội dung bài giảng đảm bảo được sự chính xác, cập nhật và mang tính ứng dụng lâm sàng cao.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/tiep-can-dieu-tri-benh-noi-khoa-dh-y-duoc-tphcm/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY