Tài liệu y khoa

Vai trò của siêu âm cơ xương khớp trong Y học tái tạo, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11108
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ứng dụng lâm sàng và nghiên cứu của PET/CT trong các rối loạn thần kinh và ung thư thần kinh

Dược lý học Y học và trị liệu, ấn bản 5

Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu với robot hỗ trợ – Giáo trình toàn diện, 2019

Quản lý và chăm sóc dinh dưỡng đa ngành cho người lớn tuổi: Hướng dẫn thực hành dựa trên bằng chứng cho điều dưỡng, 2021

[PDF+EPUB] Chẩn đoán và điều trị các khối u thần kinh ngoại biên, ấn bản 2021

Cuốn sách xem xét những phát triển gần đây trong y học tái tạo và việc sử dụng siêu âm cơ xương khớp. Tái tạo cơ xương đã trở thành một chủ đề nghiên cứu nổi bật, không còn nghi ngờ gì nữa do áp lực xã hội học và kinh tế của dân số già hiện nay. Vai trò ngày càng mở rộng của y học tái tạo và việc xác định cũng như mô tả đặc tính của tế bào gốc đã tạo ra một sự thay đổi mô hình lớn trong lĩnh vực y học cơ xương khớp và thể thao cũng như phẫu thuật chỉnh hình. Trong khi trước đây, mô bị bệnh được thay thế bằng vật liệu allograft, xu hướng nghiên cứu hiện nay xoay quanh việc tái tạo mô bị tổn thương.

Cụ thể, y học tái tạo trái ngược với các phương thức điều trị tiêu chuẩn làm suy giảm khả năng tự nhiên của cơ thể để tạo điều kiện cho các cơ chế sửa chữa nội sinh như thuốc chống viêm; hoặc các phương thức phá hủy (ví dụ: xạ trị, cắt bỏ dây thần kinh, tiêm độc tố botulinum) và các can thiệp phẫu thuật làm thay đổi vĩnh viễn chức năng của khớp, xương hoặc cột sống. Khi so sánh với các lựa chọn dị ứng khác (bao gồm phẫu thuật khớp gối và khớp háng với tỷ lệ tử vong trong 90 ngày là 0,7%), các phương thức điều trị bằng thuốc tái tạo có tỷ lệ tác dụng phụ thấp hơn với số lượng tài liệu y tế có ý nghĩa thống kê ngày càng tăng minh họa cả tính an toàn và hiệu quả của chúng. .

Tập trung vào những giá trị chính của y học tái tạo, cuốn sách với 21 chương này được kỳ vọng sẽ lấp đầy một khoảng trống quan trọng trong nền văn học hiện nay. Nó sẽ thực hiện thêm bước đó để hướng dẫn bạn thực hành lâm sàng hàng ngày. Với sự đóng góp của một nhóm lớn các nhà lãnh đạo quốc tế về y học tái tạo và siêu âm cơ xương, cuốn sách này là tài liệu tham khảo có thẩm quyền cho các bác sĩ khớp, bác sĩ sinh lý, bác sĩ siêu âm, bác sĩ X quang, bác sĩ vật lý trị liệu và bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình.

TRÍCH DẪN____
Musculoskeletal Ultrasound-Guided Regenerative Medicine
Yasser El Miedany
Categories:
Medicine – Medicine & Nursing Reference
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
553/554
ISBN 10:
3030982556
ISBN 13:
9783030982553

Tải Ebook: Định dạng PDF, 34 MB; 554 trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/vai-tro-cua-sieu-am-co-xuong-khop-trong-y-hoc-tai-tao-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY