Tài liệu y khoa

Y học tái sinh và phẫu thuật thẩm mỹ – Các yếu tố, khái niệm nghiên cứu và công nghệ mới nổi, 2019

  • Mã tin: 9085
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hướng dẫn về các vấn đề pháp lý Y tế căn bản, 2019

Cẩm nang Phụ khoa và Sản khoa Johns Hopkins, ấn bản 2020

Lippincott Ôn tập Hóa sinh, Hình minh họa 7e

Ung thư tuyến giáp: Phương pháp Tiếp cận Dựa trên Trường hợp, ấn bản 2020

[Trường Y Harvard] Căn bản về Gây mê ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Cuốn sách này thảo luận về các khái niệm nghiên cứu hiện tại và các công nghệ mới nổi trong lĩnh vực tế bào gốc và kỹ thuật mô. Đây là tài liệu tham khảo chính thức đầu tiên ghi lại tất cả các cách mà thực hành phẫu thuật thẩm mỹ và khoa học y học tái tạo chồng chéo hoặc cung cấp một lộ trình cho tương lai của cả hai chuyên khoa. Các biên tập viên đã cung cấp một dịch vụ có giá trị bằng cách tập hợp ở một nơi những tiếng nói hàng đầu trong hai lĩnh vực này một cách rõ ràng và súc tích.
Được chia thành năm phần, cuốn sách mở đầu với một mô tả về các yếu tố của y học tái tạo bao gồm các định nghĩa, các nguyên tắc cơ bản của tái tạo mô mềm và xương, vật liệu sinh học và giàn đỡ. Các khái niệm nghiên cứu hiện tại được khám phá trong phần thứ hai của cuốn sách này, ví dụ như cơ chế vận chuyển và tiện ích của các túi ngoại bào. Trong phần thứ ba, các biên tập viên trình bày các công nghệ mới nổi và nêu bật những quan điểm mới lạ về tái tạo bionic và sinh học trong phẫu thuật và y học tái sinh. Phần bốn đề cập đến các khía cạnh tịnh tiến bao gồm thông tin thực tế về việc di chuyển các phát hiện khoa học đến thực tế lâm sàng. Phần cuối cùng sau đó mô tả chi tiết các ứng dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ lâm sàng.
Được viết bởi các chuyên gia hàng đầu, cuốn sách này là một nguồn tài nguyên vô giá cho các nhà nghiên cứu, sinh viên, người mới bắt đầu và bác sĩ lâm sàng có kinh nghiệm trong một loạt các chuyên ngành.

“Trong tay bạn là một cuốn bách khoa toàn thư về hai lĩnh vực hội tụ nhanh chóng. Tiến sĩ Duscher và Shiffman đã thực hiện một công việc xuất sắc là làm nổi bật mối quan hệ phụ thuộc lẫn nhau giữa phẫu thuật thẩm mỹ và y học tái tạo. Cuối cùng, đây là cuốn sách cho thấy lợi ích của cả hai lĩnh vực.”
– Geoffrey C. Gurtner, MD, FACS
Giáo sư phẫu thuật Johnson và Johnson; Giáo sư Khoa học vật liệu và sinh học, Phó chủ tịch đổi mới phẫu thuật, Đại học Y khoa Stanford, Hoa Kỳ.

TRÍCH DẪN_
Regenerative Medicine and Plastic Surgery
Book Subtitle
Elements, Research Concepts and Emerging Technologies
Editors
Dominik Duscher
Melvin A. Shiffman
Copyright
2019
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-19958-6
Hardcover ISBN
978-3-030-19957-9
Edition Number
1
Number of Pages
XXI, 472
Number of Illustrations
11 b/w illustrations, 120 illustrations in colour
Topics
Regenerative Medicine/Tissue Engineering

Tải ebook: Định dạng PDF – 472 Trang – 24 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/y-hoc-tai-sinh-va-phau-thuat-tham-my-cac-yeu-to-khai-niem-nghien-cuu-va-cong-nghe-moi-noi-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY