Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Áo nỉ nam BISTORE fengying in hình vịt donal vàng phong cách Hàn dễ phối đồ mùa thu đông 22

  • Mã tin: 41289
  • Ngày đăng: 27/12/2023
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 510.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thời trang nam!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Áo nỉ nam BISTORE fengying in hình vịt donal vàng phong cách Hàn dễ phối đồ mùa thu đông 22 với giá 510.000 đ💖.

Thông Tin Sản Phẩm Áo Nỉ Sweater Nam

Size Áo: S, M, L

Sweater là gì? Phối đồ với áo sweater nam sao cho đẹp

Áo sweater là gì?

Áo sweater cũng là một loại áo len (thương được làm từ chất liệu vải len), nhưng là loại áo chui đầu, cùng thiết kế ống tay dài và không có mũ (phân biệt với hoodie), ngoài ra, áo sweater còn sử dụng loại vải khác như như vải thun, nỉ, cotton, da,… thì cũng được gọi là áo sweater hay sweatshirt những chất liệu có khả năng thoát mồ hôi tốt,…

Áo sweater kết hợp cũng áo sơ mi bằng cách mặc bên ngoài như những set áo len và sơ mi chúng ta thường thấy, sự kết hợp của áo sơ mi và áo sweater mang lại sự phong cách, lãng tử và sự ấm áo khi tiết trời xe lạnh.

Có thể sử dụng set items gồm áo sweater và áo sơ mi cho đi làm công sở, đi chơi hay đi chơi xa cùng bạn bè.

Quần jeans là items dễ phối, set đồ từ áo sweater và quần jeans vô cùng phổ biến và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng vào những dịp đông xuân.

Sự năng động của quần jeans kết hợp với sự trưởng thành của sweater tạo nên một set đồ hấp dẫn, set đồ mà khi các men mặc sẽ khiến các bạn nữ phải nức lòng.

Quần jogger vốn nổi tiếng với sự cá tính và sôi động, với thiết kế ống bó đặc trưng mang đầy tính thể thao, mạnh mẽ.

Áo sweater kết hợp cùng với quần jogger tạo ra sự cá tính, dễ chịu, và đặc không kén dáng người mặc.

Phong cách layer

Layer với sweater là điều không còn quá xa lạ trong giới thời trang.

Nó thể hiện bạn là người có cá tính và có mắt thẩm mỹ tinh tế.

Một trong những ví dụ điển hình nhất là mix áo sweater cùng áo thun cổ cao và sơ mi.Combo này mang đến sự ấm áp và tạo nên kết cấu hài hòa cho bạn.

CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT CỦA SHOP

- Đảm bảo 100% chưa qua sử dụng.

- Cam kết giá trị sản phẩm xứng đáng với đồng tiền.

- Đổi trả hàng trong 7 ngày với bất cứ lí do gì khiến bạn không hài lòng.

- Sản phẩm giống trong hình 95% - 100% (Liên hệ shop để hỗ trợ kiểm tra hàng)

Lưu ý: Nếu Bạn đang không hài lòng vì bất cứ lí do gì liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của SHOP mong bạn phản hồi ý kiến lại cho Shop để chúng tôi được phục vụ Bạn tốt nhất.

#aosweaternu #aosweaternam #aoninam #aosweater #sweaternam #aoninu #sweaterlocalbrand #aosweaterdoi #sweaternu #sweaterdoi #aosweaternibong #sweaternibong #sweaternibong #aonisweater

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Áo nỉ nam BISTORE fengying in hình vịt donal vàng phong cách Hàn dễ phối đồ mùa thu đông 22 chỉ với giá 510.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/1009884244/23554822569)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay