Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

👟Giày Nam👟Giày thể thao nam thoáng khí giày chạy bộ giày nam thời trang phiên bản Hàn Quốc lưới tăng chiều cao giày bố mới

  • Mã tin: 47222
  • Ngày đăng: 25/01/2024
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 128.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thời trang nam!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 👟Giày Nam👟Giày thể thao nam thoáng khí giày chạy bộ giày nam thời trang phiên bản Hàn Quốc lưới tăng chiều cao giày bố mới với giá 128.000 đ💖.

Màu: (Đen & Đỏ), (Đen), (Trắng & Xanh)

Kích thước: 39,40,41,42,43,44

[Về sự khác biệt màu sắc] Do sự khác biệt về ánh sáng và bóng râm của màn hình cá nhân, hình ảnh và vật thể thực có sự khác biệt nhỏ về màu sắc.

[Về Mùi] Đôi Giày Vừa Ra Nhà Máy Sẽ Có Một Số Keo Mùi, Không Liên Quan Đến Chất Lượng Và Mùi Của Keo Sẽ Tiêu Tán Khi Đặt Vào Một Nơi thông gió.

[Về hậu mãi] Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về giày đã bán, bạn cần thời gian liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để giải thích tình huống, chúng tôi chịu trách nhiệm về việc xử lý nó.

[Về vận chuyển] Chuyển phát nhanh Yuantong mặc định.

Nếu bạn cần chuyển phát nhanh khác, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng kịp thời.

[Về chất lượng] Chúng tôi chịu trách nhiệm về việc xử lý tất cả các chi phí của đáy bị vỡ, tẩy dầu mỡ, hư hỏng, sự khác biệt nghiêm trọng về màu sắc và vết bẩn nghiêm trọng.

Lớp hoàn thiện chỉ rất nhỏ, vết bẩn rất nhỏ, sự khác biệt về màu sắc rất nhẹ, mùi của keo siêu nhỏ không phải là vấn đề chất lượng!

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm 👟Giày Nam👟Giày thể thao nam thoáng khí giày chạy bộ giày nam thời trang phiên bản Hàn Quốc lưới tăng chiều cao giày bố mới chỉ với giá 128.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/619005270/18282684555)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay