Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Áo Thun Nam Jersey Cotton Cổ Tròn Carrera Jeans Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Ý Thoáng Khí Co Dãn Thấm Hút Cực Tốt - 801S0047X_56K

  • Mã tin: 17220
  • Ngày đăng: 08/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.160.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thời trang nam!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Áo Thun Nam Jersey Cotton Cổ Tròn Carrera Jeans Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Ý Thoáng Khí Co Dãn Thấm Hút Cực Tốt - 801S0047X_56K với giá 1.160.000 đ💖.

MÔ TẢ CHI TIẾT

Áo thun cổ tròn bằng vải cotton mềm mại mang đến vẻ ngoài giản dị và thoải mái. Mẫu áo vừa vặn, với tay áo ngắn. Các hình in khác nhau.

    Hoa văn trên nền xanh

  • Mã: 801S0047X

  • Mã màu: 56K

  • Form: Regular Fit

  • Thành phần: 100% Cotton

  • Mặc thích hợp: Mùa hè

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM

CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại - HELIOS là đơn vị chuyên nhập khẩu các sản phẩm thời trang hàng hiệu chính hãng cao cấp từ thị trường châu Âu. Do đó khi trải nghiệm mua sắm tại các kênh truyền thống như chuỗi cửa hàng “Made in Italy”, hoặc các kênh trực tuyến như website, Facebook, các cửa hàng trên sàn thương mại điện tử của Helios Trading, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

Chúng tôi xin cam kết tất cả các sản phẩm được bán ra trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Helios Trading là sản phẩm chính hãng 100%, có đầy đủ hóa đơn và chứng từ nhập khẩu. Chúng tôi cũng xin cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu Quý khách phát hiện ra bất cứ sản phẩm nào của chúng tôi là hàng giả, hàng nhái.

Hãy để Helios Trading mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm an toàn và thượng lưu.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Áo Thun Nam Jersey Cotton Cổ Tròn Carrera Jeans Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Ý Thoáng Khí Co Dãn Thấm Hút Cực Tốt - 801S0047X_56K chỉ với giá 1.160.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/ao-thun-nam-jersey-cotton-co-tron-carrera-jeans-nhap-khau-chinh-hang-tu-y-thoang-khi-co-dan-tham-hut-cuc-tot-801s0047x_56k-i2290920860.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay