Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Váy Nhung LASIE DRESS Form suông chất nhung mềm cao cấp phối lông cổ tay HERA CHIC thiết kế

  • Mã tin: 12740
  • Ngày đăng: 03/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 785.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thời trang nữ!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Váy Nhung LASIE DRESS Form suông chất nhung mềm cao cấp phối lông cổ tay HERA CHIC thiết kế với giá 785.000 đ💖.

Váy Nhung LASIE DRESS Form suông chất nhung mềm cao cấp phối lông cổ tay HERA CHIC thiết kế

\n \nXin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của shop⭐\nNếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực⭐️\nHãy FOLLOW gian hàng để cập nhật các sản phẩm mới, các chương trình ưu đãi cũng như Voucher mua hàng⭐️\n------------------------\nThông Tin Sản Phẩm:\n- Thương Hiệu:HERA CHIC\n- Xuất Xứ: Việt Nam\n- Màu sắc : đen\n- Size : s , m, l\n- -Form suông chất nhung mềm cao cấp phối lông cổ tay, thân trước đính đá. Bầu bí có thể mặc được. \n- Chất vải có bề mặt đanh, tạo form xuyên suốt quá trình sử dụng\n- Chất liệu mang lại sự thoáng mát, bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt, dễ là ủi, giặt phơi\n2. Lưu ý\n- Do đặc tính của chất nhung, khách hàng lưu ý chỉ giặt tay nhẹ nhàng, ưu tiên giặt khô để đảm bảo sản phầm được bền đẹp nhất.

\n-----------------------\nSHOP CAM KẾT\n- Giao hàng trong thời gian nhanh nhất \n- Hàng Chính Hãng - Giá Tốt\n- Giao hàng tận NHÀ- Ship 100% trên toàn Quốc\n- Luôn có đội ngũ trực tin nhắn Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ\n- Shop xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của Shop.\n- Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của shop, là món quà shop gửi đến bạn.\n- Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!\n- Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.\n- Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại Shop\n\nRất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách .\nXin chân thành cảm ơn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Váy Nhung LASIE DRESS Form suông chất nhung mềm cao cấp phối lông cổ tay HERA CHIC thiết kế chỉ với giá 785.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vay-nhung-lasie-dress-form-suong-chat-nhung-mem-cao-cap-phoi-long-co-tay-hera-chic-thiet-ke-i2423027534.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay