Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Willshela thời trang nữ 2 Mảnh Bộ Sọc Blazer Và Quần cổ áo cắt rãnh hai hàng khuy Dài Tay Áo Nữ Chic nữ công sở Áo khoác công sở Áo Và Quần Phù Hợp Với

  • Mã tin: 15931
  • Ngày đăng: 07/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 990.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thời trang nữ!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Willshela thời trang nữ 2 Mảnh Bộ Sọc Blazer Và Quần cổ áo cắt rãnh hai hàng khuy Dài Tay Áo Nữ Chic nữ công sở Áo khoác công sở Áo Và Quần Phù Hợp Với với giá 990.000 đ💖.

Kích thước Thông tin:

1. Quần áo khác nhau khác nhau trong tiêu chuẩn của họ, do đó, không đánh giá chỉ bằng's/M/L/xl', nhưng bằng số cụ thể trong bảng kích thước.

2. Nếu kích thước không phải là một số, nhưng một phạm vi, nó có nghĩa là quần áo là đàn hồi, nó có thể được kéo dài đến kích thước lớn hơn.

3. Kích thước được đo bởi chính chúng ta, tất cả các phép đo được tính bằng cm trong phạm vi dung sai đo 1-2cm.

4. Nếu bạn không thể tìm ra ý nghĩa của bảng kích thước, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

5. Nếu có một số quang sai màu do ánh sáng, nó là bình thường.

Mẹo

1. phản hồi của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi. Xin vui lòng dành chút thời gian để làm điều đó. Nếu bạn hài lòng với các sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi đánh giá cao nếu bạn có thể đưa ra nhận xét năm sao.⭐⭐⭐⭐⭐!

2. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi để lại nhận xét tiêu cực. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết mọi vấn đề và cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi ở đây để giúp bạn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Willshela thời trang nữ 2 Mảnh Bộ Sọc Blazer Và Quần cổ áo cắt rãnh hai hàng khuy Dài Tay Áo Nữ Chic nữ công sở Áo khoác công sở Áo Và Quần Phù Hợp Với chỉ với giá 990.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/willshela-thoi-trang-nu-2-manh-bo-soc-blazer-va-quan-co-ao-cat-ranh-hai-hang-khuy-dai-tay-ao-nu-chic-nu-cong-so-ao-khoac-cong-so-ao-va-quan-phu-hop-voi-i2401547083.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay