Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Vòng cổ Mặt Chữ Cái Từ A-Z Bằng Kim Loại Màu Đen Thời Trang Cho Nữ

  • Mã tin: 38191
  • Ngày đăng: 08/12/2023
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.500 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thời trang nữ!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Vòng cổ Mặt Chữ Cái Từ A-Z Bằng Kim Loại Màu Đen Thời Trang Cho Nữ với giá 1.500 đ💖.

Cxfashion Black Metal English Letter Mặt dây chuyền Vòng cổ nữ AZ để làm quà tặng

Đặc điểm kỹ thuật: 1 mảnh / túi

Kích thước: Dây chuyền (2.0 mm * 45cm + 10cm), Móc khóa (12 * 6mm) Mặt dây chuyền (11mm)

Tay nghề tốt, làm bằng vật liệu chất lượng cao và tay nghề tốt.

Tình trạng: 100% hàng mới và chất lượng cao

Màu sắc: Vui Lòng Tham khảo Sản phẩm Thực tế (Hình ảnh Sản phẩm Được Chụp bởi Các Nhiếp ảnh gia Chuyên nghiệp, Cố gắng Đạt được Sự Khác Biệt Màu Sắc, Bạn Có Thể Tham Khảo Trực Tiếp)

Chất liệu rất tốt: Hợp kim kim loại

Thích hợp cho: Vòng cổ cặp đôi, Quà tặng

Vận chuyển: Giao hàng:

Vui lòng xác nhận tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ là chính xác khi áp dụng và người bán không có quyền thay đổi bất kỳ thông tin nào trong đơn hàng.

Bưu kiện được giao trong cùng một ngày thường quét vào mạng buổi sáng tiếp theo.

Hầu hết hàng hóa trong cửa hàng này đều còn hàng, chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể sau khi nhận được đơn đặt hàng.

Về hậu cần:

Thời gian giao hàng bình thường là từ 7 đến 15 ngày, vì chúng tôi là người bán, Logistics Express không phải là những gì chúng tôi có thể kiểm soát, tôi hy vọng khách hàng không cho chúng tôi đánh giá xấu Do vấn đề thời gian vận chuyển.

Chúng tôi cũng hy vọng Chẳng bao lâu nữa, người mua có thể nhận hàng.

Mô tả: Hậu mãi:

Sau Khi Nhận Hàng, Nếu Bạn Tìm Số Lượng Nhỏ Sản Phẩm, Sản Phẩm Bị Lỗi, Sản Phẩm Bị Hỏng Hoặc Tốc Độ Chậm, Vui Lòng Liên Hệ Với CSKH Của Chúng Tôi Sớm Nhất Có Thể, Vui Lòng Không Vội Vàng Đánh giá không tốt, chúng tôi sẽ xử lý kịp thời và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng mọi khách hàng!

Dịch vụ khách hàng 24 giờ là trực tuyến suốt cả ngày, sau khi nhận được tin nhắn, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất, trừ ngày lễ!

Chúng Tôi Sẽ Cập Nhật Sản Phẩm Thường xuyên, Nếu Bạn Hài Lòng Với Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Chúng Tôi, Quý Khách Chú Ý Đến Cửa Hàng Của Chúng Tôi, Chúng Tôi Sẽ Cập Nhật Sản Phẩm Thường xuyên, Nếu Bạn Hài Lòng Với Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Chúng Tôi, Vui Lòng Để Lại Sản Phẩm Của Chúng Tôi Chúng tôi đánh giá 5 sao!Nếu Có Vấn Đề Với Sản Phẩm, Chẳng hạn như (Giờ, Hỏng), Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi, Chúng Tôi Sẽ Xử Lý Vấn Đề.

Vòng cổ Tự làm#Vòng tay mặc#Thiết kế trang sức DIY#Trang sức Làm đồ trang sức Tự làm#Phụ kiện kim loại tự làm#Diy More

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Vòng cổ Mặt Chữ Cái Từ A-Z Bằng Kim Loại Màu Đen Thời Trang Cho Nữ chỉ với giá 1.500 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/985727706/19788074615)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay