Thuốc Thuốc điều hoà tiêu hoá tốt nhất

  • Tên thuốc: Baby fib

  • Số đăng ký: 752/2009/YT-CNTC
  • Dạng bào chế: Đang cập nhật
  • Quy cách đóng gói: Hộp 20 gói cốm x 3g
  • Công ty đăng ký: Đang cập nhật
  • Công ty phân phối: Đang cập nhật
  • Thành phần: Đang cập nhật

Baby fib

1. Chỉ định dùng Thuốc Baby fib

Ở trẻ nhỏ, hệ thống miễn dịch còn non yếu nên dễ mắc phải các bệnh lý tại đường hô hấp và đường tiêu hoá (là hai cơ quan có diện tích tiếp xúc rộng nhất của cơ thể đối với môi trường bên ngoài) đặc biệt ở khí hậu Việt Nam.

Bảo vệ trẻ tránh khỏi các bệnh thường gặp như viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản, viêm đường ruột do trùng hoặc ký sinh trùng ( tiêu chảy cấp, tiêu chảy mạn, hội chứng lỵ…) là ước muốn của các bậc cha mẹ.Với mong muốn mang lại cho trẻ một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh toàn diện, phòng ngừa táo bón kéo dài, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa được nhiều bệnh nhiễm khuẩn thường gặp ở trẻ nhỏ, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời chế phẩm Baby fib.

Đư¬ợc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, tinh chế tại Châu Âu và sản xuất trên dây truyền hiện đại, Baby fib là sự kết hợp hiệp đồng giữa Inulin thiên nhiên, các vi khuẩn sống có ích dạng vi nang (Lactobacillus acidophilus, Bacillus subtilis, Streptoccocus feacalis), tinh chất men bia tươi, nên thực sự hữu ích cho trẻ nhỏ khi được dùng hàng ngày và lâu dài.Cơ chế tác dụng :Inulin và hệ thống miễn dịch ở trẻ : Được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên Inulin có nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể.- Tăng sức đề kháng với các vi khuẩn gây bệnh đường ruột thông qua các cơ chế: Cạnh tranh các chất dinh dưỡng và nơi cư trú. Sản sinh ra các sản phẩm chuyển hóa cuối có hoạt tính kháng vi khuẩn và kháng nhiễm trùng- Kích thích miễn dịch đường tiêu hóa: Gia tăng hoạt tính của các vi khuẩn có ích ở đường ruột, đặc biệt là dòng Bifido-bacteria. Gia tăng hoạt tính của các đại thực bào và tăng tiết kháng thể tại chỗ IgA. Điều hòa các đáp ứng miễn dịch không đặc hiệu khác cho cơ thể.- Tăng hấp thu Canxi và khoáng chất do trong quá trình lên men tại ruột già, Inulin sản sinh ra các axit béo chuỗi ngắn, tạo môi trường axit nhẹ ở ruột già.

Quá trình lên men cũng sản sinh ra khí hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp phòng chống táo bón, đồng thời tăng cường khả năng kháng vi khuẩn bằng cách giảm bớt số vi khuẩn nội sinh trong đường ruột qua việc đào thải phân mỗi ngày.Baby fib chứa tinh chất men bia tươi: gồm 21 acid amin và các nguyên tố vi lượng (Mn, Fe, Cu, Zn, Ca, Mg, Se,...) v.v..., giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, bổ sung những acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.Vai trò của men vi sinh đối với cơ thể: Hệ thống vi sinh đường ruột rất quan trọng, không chỉ cho chức năng tiêu hoá thức ăn, thải độc, bài tiết, chuyển hoá mà còn liên quan đến sự tổng hợp các yếu tố vi lượng, các chất kháng sinh tự nhiên để kìm hãm và tiêu diệt vi khuẩn cũng như nấm gây bệnh.

Đặc biệt còn tăng cường khả năng hệ miễn dịch của cơ thể :-Tạo ra những chất kìm khuẩn trực tiếp : acid lactic, lactocidin, acidophilin…-Bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng đường tiêu hoá : bằng cách kích hoạt và huấn luyện hệ thống miễn dịch trong đường ruột, kích thích sự tiết nhầy của vi khuẩn có lợi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại.-Giúp cân bằng hệ vi sinh đường tiêu hoá : tránh tình trạng loạn khuẩn ruột, rối loạn tiêu hoá, biếng ăn do dùng kháng sinh và các loại thuốc khác.-Chống lại các tác nhân gây ra dị ứng, tăng khả năng miễn dịch.-Sản sinh ra các vitamin nhóm B, vitamin K, tăng cường hấp thu các vitamin.-Tiết ra nhiều enzym tiêu hoá, đặc biệt Y-galactosidase( tiêu hoá lactose trong sữa) và Phosphoprotein ( tiêu hoá protein sữa) có tác dụng trị táo bón, kém hấp thu, giúp ăn ngon miệng.Sự kết hợp tối ưu của các thành phần có trong Baby fib mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị táo bón kèm rối loạn tiêu hoá so với sử dụng riêng Inulin hoặc men vi sinh vì : Inulin ngoài tác dụng làm tăng thể tích phân ngừa táo bón tận gốc còn kích thích sự phát triển và khả năng hoạt động của vi khuẩn có ích ở đường tiêu hoá do vậy chúng được nhân lên nhanh chóng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, giảm được lượng chất độc do vi khuẩn có hại gây ra, giúp ngăn ngừa được các nhiễm khuẩn ở đường tiêu hoá.

3.

Công dụng:- Cải thiện tình trạng táo bón kéo dài, đi đại tiện khó, ngăn ngừa tình trạng phải rặn quá mức khi đại tiện gây nên nứt kẽ hậu môn, giãn phình đại tràng…- Tăng hấp thu canxi và khoáng chất, giúp nâng cao được thể trạng ở trẻ nhỏ, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn.- Bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn gây hại phát triển..- Hỗ trợ điều trị các rối loạn tiêu hóa như: Đi ngoài phân sống, đầy bụng, ăn không tiêu, viêm đường ruột, loạn khuẩn do sử dụng thuốc kháng sinh, các loại thuốc khác.- Cung cấp những acid amin thiết yếu, các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.- Là nguồn dinh dưỡng hữu dụng cho hoạt động của hệ tiêu hóa và sức khỏe.4.

Đối tượng sử dụng:- Trẻ bị táo bón, đặc biệt bị táo bón kéo dài.- Trẻ ăn sữa ngoài, không bú sữa mẹ.- Trẻ sử dụng thuốc kháng sinh, các thuốc khác gây rối loạn hệ vi sinh đường tiêu hoá, chán ăn, đi ngoài phân sống.- Trẻ bị đầy hơi, trướng bụng, ăn không tiêu..- Trẻ bị gầy yếu, kém hấp thu, suy dinh dưỡng.

Thuốc Baby fib thuộc nhóm danh mục thuốc Thuốc điều hoà tiêu hoá

Đối tượng sử dụng Thuốc Baby fib (dùng trong trường hợp nào)

Dùng Thuốc Baby fib trong trường hợp nào?

Đọc kỹ thông tin chỉ định dùng thuốc của Thuốc Baby fib trong tờ hướng dẫn sử dụng.

2. Chống chỉ định của Thuốc Baby fib

Đối tượng không được dùng Thuốc Baby fib

Không được dùng Thuốc Baby fib trong trường hợp nào?

Đọc kỹ thông tin chống chỉ định dùng thuốc của Thuốc Baby fib trong tờ hướng dẫn sử dụng.

3. Tương tác với Thuốc Baby fib

Khi sử dụng cùng một lúc hai hoặc nhiều loại thuốc khác nhau, thường rất dễ xảy ra tương tác thuốc dẫn đến hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng.

Tương tác Thuốc Baby fib với các loại thuốc khác

Thuốc Baby fib có thể tương tác với những loại thuốc nào?

Dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn về Baby fib.

Không tự ý nghiên cứu và áp dụng khi chưa có kiến thức chuyên môn.

Tương tác Thuốc Baby fib với thực phẩm, đồ uống

Khi sử dụng thuốc Baby fib với các loại thực phẩm hoặc rượu, bia, thuốc lá... do trong các loại thực phẩm, đồ uống đó có chứa các hoạt chất khác nên có thể ảnh hưởng gây hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng với Thuốc Baby fib.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Thuốc Baby fib hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ về việc dùng Thuốc Baby fib cùng với các loại thức ăn, đồ uống, rượu và thuốc lá...

Dược lý và cơ chế tác dụng

Nội dung về dược lý và cơ chế tác dụng của Thuốc Baby fib chỉ dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn.

Không tự ý nghiên cứu và áp dụng nếu không có kiến thức chuyên môn.

Dược động học

Thông tin dược động học Thuốc Baby fib chỉ dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn.

Không tự ý nghiên cứu và áp dụng nếu không có kiến thức chuyên môn.

4. Tác dụng phụ của Thuốc Baby fib

Sản phẩm an toàn cho trẻ do nó không gây ra tác dụng phụ bất lợi nào.

Sử dụng sản phẩm lâu dài sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của trẻ.

Các tác dụng phụ của Thuốc Baby fib

Xem chi tiết trong tờ hướng dẫn sử dụng Thuốc Baby fib.

Các tác dụng phụ khác của Thuốc Baby fib

Cần lưu ý trên đây không phải là danh mục đầy đủ tất cả các tác dụng phụ của Thuốc Baby fib.

Trong quá trình sử dụng Thuốc Baby fib có thể xảy ra những tác dụng phụ khác mà chưa biểu hiện hoặc chưa được nghiên cứu và chưa được phát hiện ra.

Nếu có bất kỳ biểu hiện khác nào về Tác dụng phụ của Thuốc Baby fib mà không được quy định trong hướng dẫn sử dụng, hãy tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ.

5. Cách dùng thuốc Baby fib

Mỗi loại thuốc, dược phẩm sản xuất theo dạng khác nhau và có cách dùng khác nhau theo đường dùng.

Các đường dùng thuốc thông thường phân theo dạng thuốc là: thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc dùng ngoài và thuốc đặt.

Đọc kỹ hướng dẫn cách dùng của Thuốc Baby fib đã ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng thuốc.

Không tự ý sử dụng Thuốc Baby fib theo đường dùng khác mà không thấy ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng của Thuốc Baby fib.

6. Liều lượng dùng Thuốc Baby fib

Pha với nước ấm - sữa hay thức ăn cho trẻ- Đối với trẻ bị táo bón kéo dài: Dùng 2-3lần/ngày, sau ăn 2 giờ hoặc trước ăn 1 giờ.

Nên dùng với nhiều nước.+ Trẻ dưới 1 tuổi: ½ gói -1 gói/lần.+ Trẻ từ 1 tuổi – 6 tuổi: 1 gói – 2 gói/lần.+ Trẻ trên 6 tuổi: 2 gói – 3 gói/lần.Để phát huy tối đa hiệu quả sản phẩm dùng một đợt liên tục từ 8 tuần .

Duy trì hàng ngày 1-4 gói.- Đối với trẻ bị phân sống, loạn khuẩn, đầy bụng, ăn khó tiêu, gầy yếu, kém hấp thu, sau một đợt dùng thuốc kháng sinh: Dùng 2-3 lần/ngày, sau ăn 30 phút.+ Trẻ dưới 1 tuổi: ½ gói/lần.+ Trẻ từ 1 tuổi – 6 tuổi: 1 gói/lần.+ Trẻ trên 6 tuổi: 2 gói /lần.Đặc điểm của sản phẩm: Hạt cốm màu vàng nhạt, mùi hương sữa hấp dẫn, dễ sử dụng.

Nên nhớ rằng có rất nhiều yếu tố để quy định về liều lượng dùng Thuốc Baby fib.

Thông thường sẽ phụ thuộc vào tình trạng, dạng thuốc và đối tượng sử dụng Thuốc Baby fib.

Hãy luôn tuân thủ liều dùng Thuốc Baby fib đã được quy định trên tờ hướng dẫn sử dụng và nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, dược sĩ về Thuốc Baby fib.

Liều dùng Thuốc Baby fib cho người Lớn

Các quy định về liều dùng thuốc Baby fib thường nhằm hướng dẫn cho đối tượng người lớn theo đường uống.

Liều dùng Thuốc Baby fib và các đường khác được quy định trong tờ hướng dẫn sử dụng.

Không được tự ý thay đổi liều dùng của Thuốc Baby fib khi chưa có ý kiến của bác sĩ, dược sĩ.

Liều dùng Thuốc Baby fib cho trẻ em

Các khác biệt của trẻ em so với người lớn như dược động học, dược lực học, tác dụng phụ của Thuốc Baby fib... đặc biệt trẻ em là đối tượng không được phép đem vào thử nghiệm lâm sàng trước khi cấp phép lưu hành thuốc mới.

Chính vì vậy dùng Thuốc Baby fib cho đối tượng trẻ em này cần rất cẩn trọng, ngay cả với những thuốc chưa được cảnh báo.

7. Quá liều, quên liều, khẩn cấp

Xử lý trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều

Trong các trường hợp khẩn cấp hoặc dùng quá liều khi sử dụng Thuốc Baby fib, nếu có biểu hiện nguy hiểm cần gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến Cơ sở Y tế địa phương gần nhất.

Người thân cần cung cấp cho bác sĩ đơn thuốc trong đó có Thuốc Baby fib đang dùng, các thuốc đang dùng bao gồm cả thuốc kê toa và thuốc không kê toa.

Nên làm gì nếu quên một liều

Trong trường hợp bạn quên một liều Thuốc Baby fib khi đang trong quá trình dùng thuốc, hãy dùng càng sớm càng tốt(thông thường có thể uống thuốc cách 1-2 giờ so với giờ được bác sĩ yêu cầu).

Tuy nhiên, nếu thời gian đã gần với liều kế tiếp, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm đã quy định.

Lưu ý không dùng gấp đôi liều lượng Thuốc đã quy định.

8. Cách Bảo quản Thuốc Baby fib

Bảo quản trong bao bì kín ở nhiệt độ dưới 250C, nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.Tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn nhà sản xuất.Ngày sản xuất : Xem trên nhãn sản phẩm.Hạn sử dụng : 2 năm kể từ ngày sản xuất

Nên bảo quản Thuốc Baby fib như thế nào

Nồng độ, hàm lượng, hoạt chất thuốc của Thuốc Baby fib sẽ bị ảnh hưởng nếu bảo thuốc không tốt hoặc khi quá hạn sử dụng dẫn đến nguy hại khi sử dụng.

Đọc kỹ thông tin bảo quản và hạn sử dụng của Thuốc Baby fib đã được ghi trên vỏ sản phẩm và tờ hướng dẫn sử dụng thuốc.

Thông thường các thuốc và Thuốc Baby fib sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh sáng.

Khi các loại thuốc và đặc biệt là Thuốc Baby fib bị quá hạn hoặc không thể sử dụng được thì bạn nên tham khảo ngay với bác sĩ, dược sĩ hoặc đơn vị xử lý rác để có cách tiêu hủy thuốc an toàn.

Không nên vứt các loại thuốc và đặc biệt là Thuốc Baby fib vào toilet hoặc đường ống dẫn nước trừ khi có yêu cầu của người có chuyên môn hoặc thẩm quyền.

Lưu ý khác về bảo quản Thuốc Baby fib

Lưu ý không để Thuốc Baby fib ở tầm với của trẻ em, hãy để tránh xa thú nuôi.

Trước khi dùng Thuốc Baby fib, bạn cần kiểm tra lại hạn sử dụng ghi trên vỏ sản phẩm, đặc biệt với những dược phẩm đã và đang dự trữ tại nhà.

9. Thận trọng lưu ý khi dùng thuốc Baby fib

Lưu ý trước khi dùng Thuốc Baby fib

Sử dụng thuốc Baby fib theo đúng toa hướng dẫn của bác sĩ.

Không sử dụng Thuốc Baby fib nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc hoặc có cảnh báo từ bác sĩ hoặc dược sĩ.

Cẩn trọng sử dụng Thuốc Baby fib cho trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc đang vận hành máy móc.

Lưu ý dùng Thuốc Baby fib trong thời kỳ mang thai

Lưu ý chung trong thời kỳ mang thai: Các loại Thuốc và Thuốc Baby fib được sử dụng trong thời kỳ thai nghén có thể gây tác dụng xấu(sảy thai, quái thai, dị tật thai nhi...) đến bất cứ giai đoạn phát triển nào của thai kỳ, đặc biệt là ba tháng đầu.

Chính vì vậy tốt nhất là không nên dùng các loại Thuốc và Thuốc Baby fib đối với phụ nữ có thai.

Trong trường hợp bắt buộc phải dùng Thuốc Baby fib, bạn cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định.

Lưu ý dùng thuốc Thuốc Baby fib trong thời kỳ cho con bú

Lưu ý chung trong thời kỳ cho con bú: Các loại Thuốc và Thuốc Baby fib có thể truyền qua trẻ thông qua việc bú sữa mẹ.

Tốt nhất là không nên hoặc hạn chế dùng các loại thuốc và Thuốc Baby fib trong thời kỳ cho con bú.

Rất nhiều loại thuốc, cũng có thể là Thuốc Baby fib còn chưa thể chắc chắn xác định hết được các tác động của thuốc, vì vậy trong thời kỳ này bà mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

10. Giá bán và nơi bán Thuốc Baby fib

Thuốc Baby fib có giá bán là bao nhiêu tiền?

Giá bán Thuốc Baby fib có thể sẽ khác nhau ở từng thời điểm và tại các cơ sở kinh doanh thuốc khác nhau.

Liên hệ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện hoặc các cơ sở y tế có giấy phép kinh doanh thuốc để cập nhật chính xác giá Thuốc Baby fib.

Tham khảo giá Thuốc Baby fib do doanh nghiệp xuất/doanh nghiệp đăng ký công bố.

Những nơi bán Thuốc Baby fib

Mua Thuốc Baby fib ở đâu?

Nếu bạn có đơn thuốc đã kê toa và bạn đang cần mua Thuốc Baby fib, bạn có thể mua thuốc online hoặc các nhà phân phối dược mỹ phẩm để mua sỉ Thuốc Baby fib.

Với cá nhân có thể mua online các thuốc không kê toa hoặc các thực phẩm chức năng.

Để mua trực tiếp thuốc Baby fib, bạn nên đến các Nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc phòng khám hoặc các cơ sở được phép kinh doanh thuốc gần nhất.

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ Thuốc Baby fib là thuốc gì?

Hướng dẫn sử dụng Thuốc Baby fib.

Bài viết về Thuốc Baby fib được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và mang tính tham khảo.

Liên hệ hoặc bình luận ở dưới để giúp chúng tôi cải thiện nội dung bài viết tốt hơn!

Lưu ý: Thông tin về Thuốc Baby fib chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ, chuyên viên y tế trước khi sử dụng!

Mạng Y Tế
Nguồn: https://amp.mangyte.vn/thuoc-baby-fib-10364.html