Tài liệu y khoa

Andrews Da liễu lâm sàng, Phiên bản thứ 13

  • Mã tin: 10097
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nhắm mục tiêu Enzyme cho Phát triển Dược phẩm: Phương pháp và Giao thức, 2020

Nguyên lý và thực hành gây mê trong phẫu thuật lồng ngực 2019 [2e]

[ Bộ sưu tập Minh hoạ y khoa Netter] Tập 7. Hệ thần kinh, Phần II. Tuỷ sống, Hệ vận động & Cảm giác, 2e

Ghép thận đương đại

[2019] Giáo trình sản phụ khoa: Cách tiếp cận theo giai đoạn sống

Giờ đây, trong phiên bản thứ mười ba đã được sửa đổi hoàn toàn, Andrew Da liễu lâm sàng vẫn là nguồn tài nguyên duy nhất, phải có cho thông tin cốt lõi trong da liễu. Từ nội trú cho đến bác sĩ lâm sàng, danh hiệu đã giành giải thưởng này đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật các công cụ và chiến lược mới để chẩn đoán và điều trị, các thực thể mới và các bệnh mới được công nhận và sử dụng hiện tại cho các loại thuốc mới.

Sử dụng một định dạng ngắn gọn, tập trung vào lâm sàng, thân thiện với người dùng, bao gồm rõ ràng đầy đủ các bệnh da phổ biến và hiếm gặp.
Cung cấp quyền truy cập vào khoảng 20 video trực tuyến, mô tả tẩy da bằng hóa chất, xóa hình xăm bằng laser Q-switching, ED & C (điện cực và nạo), khối thần kinh, v.v.
Cung cấp hỗ trợ trực quan nổi bật với 1.340 hình minh họa – hơn 500 mới cho phiên bản này.
Trình bày thông tin cập nhật toàn diện trong suốt, bao gồm các thuyết trình lâm sàng mới và bất thường về bệnh giang mai, phân loại chẩn đoán và phương pháp điều trị mới cho các bất thường mạch máu, và đánh giá cập nhật về bệnh nhi và bệnh về da.
Bao gồm các phương pháp điều trị mới và đang tiến triển đối với các bệnh viêm da, u da và phồng rộp trong số những bệnh khác. Các chất ức chế sinh học và phosphodiesterase mới đối với bệnh vẩy nến và viêm da dị ứng, các chất ức chế JAK cho alopecia areata và vitiligo, các chất ức chế kiểm tra miễn dịch đối với khối u ác tính và rituximab đối với pemphigus đều được bảo hiểm.
Có phần phản ứng có hại của da được điều chỉnh và tân trang lại, bao gồm các đợt bùng phát mới từ các tác nhân hóa trị liệu mới và mới nổi và các chất ức chế phân tử /nhắm mục tiêu nhỏ.
Thảo luận về các virus mới và mới nổi bao gồm Zika và polyomavirus ở người.
Phiên bản sách điện tử nâng cao bao gồm khi mua hàng. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả các văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.

TRÍCH DẪN_
Andrews’ Diseases of the Skin: Clinical Dermatology
by William D. James (Author), Dirk Elston Dr. (Author), James R. Treat (Author), Misha A. Rosenbach Dr. (Author), Isaac Neuhaus Dr. (Author)
Hardcover: 992 pages
Publisher: Elsevier; 13 edition (10 April 2019)
Language: English
ISBN-10: 0323547532
ISBN-13: 978-0323547536
Product Dimensions: 22.4 x 4.6 x 28.2 cm
Boxed-product Weight: 2.9 Kg

Tải ebook: Định dạng PDF – 992 Trang – 270 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/andrews-da-lieu-lam-sang-phien-ban-thu-13/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY