Tài liệu y khoa

Cẩm nang lâm sàng Da liễu, Phiên bản 2020

  • Mã tin: 10086
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Châm cứu trong y học hiện đại

Biểu hiện tiêu hóa và gan của các bệnh về khớp, ấn bản 2019

Giáo trình siêu âm Doppler lâm sàng, Phiên bản 3

Phẫu thuật đại trực tràng Nhi khoa: Các mẹo và thủ thuật, ấn bản 2022

Mycobacterium Tuberculosis: Sinh học nhiễm trùng phân tử, sinh bệnh học, chẩn đoán và can thiệp mới

Sachyhoc.com- Hướng dẫn thực hành về bệnh da liễu này cung cấp một nguồn lực giáo dục tập trung trong thế giới thực. Nó cho phép người đọc có được sự hiểu biết tốt về một loạt các bệnh về da, chẩn đoán phân biệt và các lựa chọn điều trị nội khoa và/hoặc phẫu thuật khác nhau. Các chủ đề bao gồm da liễu tổng quát, ung thư da, thuốc, quang trị liệu, rối loạn sắc tố, da màu, da liễu nội trú và da liễu nhi khoa. Nhấn mạnh được đặt trên những điểm thực tế, súc tích mà người học có thể sử dụng trong phòng khám, với những kinh nghiệm để củng cố các thông điệp chính trong mỗi chương.

Hướng dẫn thực hành về da liễu: Cẩm nang Henry Ford mô tả một cách có hệ thống một loạt các khái niệm thực tế, các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị liên quan đến các chuyên ngành da liễu khác nhau. Nó đại diện cho một hướng dẫn tham khảo có giá trị cho các bác sĩ da liễu thực tập và thực tập sinh, nội trú da liễu và sinh viên Y đa khoa.

VỀ TÁC GIẢ CUỐN SÁCH
+ Henry W. Lim lấy bằng y khoa từ Trung tâm y tế SUNY Downstate ở Brooklyn, NY, Hoa Kỳ và hoàn thành khoá Nội trú da liễu tại Đại học Y khoa New York. Ông là trưởng Khoa Da liễu, phó chủ tịch cấp cao về nghiên cứu học thuật tại Hệ thống Y tế Henry Ford ở Detroit. Bác sĩ Lim là cựu giám đốc của Học viện Da liễu Hoa Kỳ, Hội đồng Da liễu Hoa Kỳ và Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ. Ông đã xuất bản hơn 400 bài báo và từng là biên tập viên hoặc đồng biên tập cho tám sách giáo trình y khoa nổi tiếng.

+ Bác sĩ Kohen là giám đốc chương trình nội trú liên kết tại Khoa Da liễu, Hệ thống Y tế Henry Ford, và thực hành như một chuyên gia về tổn thương sắc tố.

+ Bác sĩ Schneider là cựu Nội trú da liễu tại Hệ thống Y tế Henry Ford. Cô lấy bằng y khoa từ Đại học Y khoa Albert Einstein ở Bronx, New York, Hoa Kỳ.

TRÍCH DẪN___
Practical Guide to Dermatology – The Henry Ford Manual
Editors: Lim, H.W., Kohen, Schneider, Yeager
Copyright 2020
Publisher: Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN 978-3-030-18015-7
Edition Number 1
Number of Pages 309

Download Ebook: Định dạng PDF – 309 Trang – 3 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-lam-sang-da-lieu-phien-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY