Tài liệu y khoa

Giáo trình Bệnh Da liễu, Dị ứng và STD của Braun-Falco, ấn bản 2022

  • Mã tin: 10127
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nội Soi Phế Quản – GS.TS. Ngô Quý Châu – Bệnh viện Bạch Mai

Rogers Giáo trình Hồi sức nhi khoa 5e

Phẫu thuật đầu cổ bằng robot: Atlas Giải phẫu và Phẫu thuật, 1e

Rossi Nguyên tắc của Y học truyền máu, Phiên bản 5

Phẫu thuật lồng ngực, Phương pháp tiếp cận cổ, ngực và bụng, 2020

Giáo trình tiêu chuẩn vàng về Da liễu và Dị ứng trong phiên bản mới! Ấn bản thứ 4 của “Giáo trình Da liễu của Braun-Falco”, một văn bản tiêu chuẩn quốc tế về bệnh da liễu, dị ứng và các rối loạn lây truyền qua đường tình dục đã được viết lại và duyệt lại kỹ lưỡng và cung cấp một đánh giá toàn diện hiện đại về toàn bộ lĩnh vực này cho các bác sĩ lâm sàng trong bệnh viện và hành nghề tư nhân.
Các biên tập viên đã tập hợp một nhóm chuyên gia gồm các tác giả có uy tín quốc tế nổi bật, những người trình bày tổng quan súc tích về toàn bộ lĩnh vực da liễu và tiến bộ đột phá của nó, đặc biệt nhấn mạnh vào các khía cạnh chăm sóc thực tế trong chuyên khoa. Các khuyến nghị điều trị dựa trên các hướng dẫn và tiêu chuẩn chăm sóc quốc tế hiện hành, đồng thời đặc biệt chú ý đến tiến bộ điều trị mới nhất cũng như các khái niệm sinh lý bệnh gần đây.
Điểm nhấn đặc biệt đã được đặt vào một loạt các hình ảnh chất lượng cao độc đáo và cấu trúc rõ ràng, dễ hiểu của các chương tương ứng. Bên cạnh phiên bản in, phiên bản mới có sẵn dưới dạng phiên bản kỹ thuật số. Các khía cạnh mới của ấn bản thứ 4 phản ánh sự tiến bộ vượt bậc và nhanh chóng của bệnh da liễu bao gồm phân loại lâm sàng cập nhật về bệnh da liễu, hướng dẫn hiện tại và khái niệm điều trị trong các bệnh viêm và ung thư, và các khía cạnh da liễu của bệnh nhiễm trùng Covid-19 mới. “Braun-Falco Giáo trình Da liễu” là điều bắt buộc đối với các chuyên gia và thực tập sinh về da liễu, và có giá trị lớn đối với tất cả các bác sĩ gặp phải các bệnh về da nói chung.

TRÍCH DẪN__
Braun-Falco ́s Dermatology
Gerd Plewig, Lars French, Thomas Ruzicka, Roland Kaufmann, Michael Hertl
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
2267
ISBN 10:
3662637081
ISBN 13:
9783662637081

Tải sách: Định dạng PDF, 2267 trang, 102 MB, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Thư viện MEDIPHARM

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-benh-da-lieu-di-ung-va-std-cua-braun-falco-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY