Tài liệu y khoa

Brenner & Rector Bệnh thận toàn tập, ấn bản 11

  • Mã tin: 8821
  • Ngày đăng: 15/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang Thực hành Lâm sàng Bệnh Phổi và Chăm sóc tích cực

Seeley Giải phẫu và Sinh lý học người Phiên bản 11e

Oxford Sổ tay xét nghiệm và thăm dò lâm sàng 4e

Massachusett, Hình Minh họa Nhãn Khoa 4e

Sổ tay Tương tác thuốc bất lợi dành cho Bác sĩ kê đơn 2e

Đưa tài liệu tham khảo về thận nổi tiếng nhất thế giới vào thực hành của bạn với Ấn bản thứ 11 của Brenner & Rector Bệnh thận. Tham khảo toàn diện gồm hai tập này cung cấp thông tin chuyên môn, được minh họa rõ ràng về mọi thứ từ khoa học cơ bản và sinh lý bệnh đến các phương pháp thực hành tốt nhất về lâm sàng. Giải quyết các vấn đề hiện tại, chẳng hạn như các liệu pháp mới cho hội chứng tim thận, tầm quan trọng ngày càng tăng của chăm sóc hỗ trợ hoặc giảm nhẹ trong bệnh thận mãn tính giai đoạn nặng, tăng cường hiến thận sống trong các ca cấy ghép và những khám phá mới nổi trong việc tái tạo tế bào gốc và thận, ấn bản sửa đổi này chuẩn bị cho bạn bất kỳ lâm sàng nào thách thức bạn có thể gặp phải.

Các chương được cập nhật rộng rãi trong suốt, cung cấp thông tin khoa học và lâm sàng mới nhất từ ​​các chuyên gia có thẩm quyền trong các lĩnh vực tương ứng.
Bảo hiểm suốt đời về sức khỏe và bệnh tật của thận từ trước khi thụ thai thông qua sức khỏe thai nhi và trẻ sơ sinh, thời thơ ấu, tuổi trưởng thành và tuổi già.
Các cuộc thảo luận về các chủ đề nóng của ngày nay, bao gồm sự gia tăng toàn cầu về tổn thương thận cấp, bệnh thận mãn tính không rõ nguyên nhân, bệnh tim mạch và bệnh thận, và các sáng kiến ​​toàn cầu về các giải pháp thay thế ở những khu vực hạn chế về cơ sở vật chất để lọc máu hoặc cấy ghép.
Các Điểm Chính mới đại diện cho những phát hiện mới hoặc “hạt ngọc” thông tin chưa được nhiều người biết đến hoặc hiểu rõ.
Các hộp Liên quan Lâm sàng mới nêu bật thông tin bạn phải biết khi thăm khám bệnh nhân, chẳng hạn như sinh lý học hoặc sinh lý bệnh thích hợp.
Hàng trăm bức ảnh màu, chất lượng cao cũng như các hình vẽ, thuật toán và bảng được lựa chọn cẩn thận minh họa các khái niệm, sắc thái thiết yếu của trình bày và kỹ thuật lâm sàng cũng như việc ra quyết định lâm sàng.
Một biên tập viên mới là chuyên gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thận toàn cầu, Tiến sĩ Valerie A. Luyckx từ Đại học Zürich.
Các câu hỏi kiểu Hội đồng giúp giúp bạn chuẩn bị cho chứng nhận hoặc chứng nhận lại.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua, cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, hình ảnh và tài liệu tham khảo từ cuốn sách trên nhiều thiết bị

TRÍCH DẪN__
Brenner and Rector’s The Kidney, 2-Volume Set 11th Edition
by Alan S. L. Yu MD (Author), Glenn M. Chertow MD (Author), Valerie Luyckx MBBCh MSc (Author), Philip A. Marsden MD (Author), Karl Skorecki MD FRCP(C) FASN (Author), Maarten W. Taal MBChB MMed MD FCP(SA) FRCP (Author)
Item Weight : 18.89 pounds
ISBN-13 : 978-0323532655
Hardcover : 2793 pages
ISBN-10 : 0323532659
Product Dimensions : 9 x 5.5 x 11.5 inches
Publisher : Elsevier; 11th Edition (November 14, 2019)
Language: : English

Tải sách: Định dạng PDF, 2793 trang, 287 MB, English
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/brenner-rector-benh-than-toan-tap-an-ban-11/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY