Tài liệu y khoa

Ghép thận – Nguyên lý và thực hành lâm sàng, Phiên bản 7

  • Mã tin: 8801
  • Ngày đăng: 15/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Siêu âm Phụ khoa thực hành – Bệnh viện Hùng Vương

Giải phẫu học dành cho Bác sĩ Gây mê

Giáo trình cấp cứu Nội khoa toàn tập của Rosen, Từ khái niệm đến thực hành lâm sàng, ấn bản 2022

Giáo trình gây tê vùng và quản lý đau cấp tính của Hadzic, Phiên bản 2

Test áp bì và test lẩy da – Hướng dẫn chính thức từ ICDRG, Phiên bản 4, 2020

Với những cập nhật tỉ mỉ trong suốt cuốn sách, Nguyên lý và thực hành Ghép thận vẫn là nguồn thông tin y khoa dứt khoát của bạn cho các câu trả lời hiện đại về mọi khía cạnh của việc cấy ghép thận. Một phương pháp tiếp cận đa ngành từ các nhà điều trị thận nổi tiếng trên thế giới cung cấp hướng dẫn thực hành áp dụng cho tất cả các thành viên của nhóm cấy ghép. Với phạm vi bảo hiểm bao gồm khoa học ứng dụng, kỹ thuật phẫu thuật, phương pháp ức chế miễn dịch, kết cục, rủi ro và cân nhắc nội khoa liên quan đến cấy ghép thận, cả ở người lớn và trẻ em, bạn sẽ có thông tin cân bằng cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.

Hình dung các khái niệm chính và phân biệt các sắc thái của kỹ thuật cấy ghép thận thông qua hơn 335 minh hoạ tuyệt vời.

Truy cập văn bản hoàn toàn có thể tìm kiếm trực tuyến bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào bằng truy cập trực tuyến Chuyên gia Tư vấn.

Áp dụng các kiến ​​thức và kỹ thuật mới nhất với phạm vi bao phủ hiện đại của tất cả các lĩnh vực cấy ghép thận như bảo tồn thận; Cơ chế đào thải và sự dung nạp; Kỹ thuật phẫu thuật nội soi Và ức chế miễn dịch.

Cập nhật các chương mới về Belatacept; Các chương trình hiến thận cho các nhà tài trợ sống; Và bằng chứng trong quá trình cấy ghép, cộng với sự cập nhật toàn diện.

Nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng lâm sàng của bạn với các video clip mới tại Expert Consult để minh họa sự hình thành của một hệ thống khớp thần kinh miễn dịch, hình ảnh xoay vòng 3-D của các khớp thần kinh miễn dịch, minh họa quá trình tế bào diệt tự nhiên giết chết mục tiêu của nó, kỹ thuật chèn phúc mạc, kỹ thuật chèn catheter, v.v.


TRÍCH DẪN___

Kidney Transplantation – Principles and Practice: Expert Consult – Online and Print, 7e (Morris,Kidney Transplantation) 7th Edition

by Peter Morris MD PhD FRS FRCS (Author), Stuart J. Knechtle MD FACS (Author)

List Price: $275.00

Series: Morris,Kidney Transplantation

Hardcover: 880 pages

Publisher: Saunders; 7 edition (December 18, 2018)

Language: English

ISBN-10: 1455740969

ISBN-13: 978-1455740963

Product Dimensions: 8.7 x 1.4 x 10.9 inches

Định dạng sách: PDF – 880 TRANG – 111 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ghep-than-nguyen-ly-va-thuc-hanh-7-e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY