Tài liệu y khoa

Các trường hợp thách thức trong phẫu thuật tiết niệu,ấn bản 2023

  • Mã tin: 11344
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ngoại khoa Nhi – Sơ sinh: Chẩn đoán và quản lý, ấn bản thứ 2, 2023

Biến chứng nhiễm trùng của các liệu pháp sinh học và nhắm mục tiêu, ấn bản 2022

Vi sinh lâm sàng – Giúp bạn hiểu dễ dàng hơn, ấn bản 9, 2023

Cẩm nang quản lý đường thở: Phương pháp tiếp cận thực tế, ấn bản 2023

Quản lý đa thai: hướng dẫn thực tế, ấn bản 2023

Từ những thử thách được trình bày trong thực hành lâm sàng hàng ngày đến các trường hợp phức tạp mà không có câu trả lời đơn giản, Các trường hợp đầy thử thách trong phẫu thuật tiết niệu là một tài liệu tham khảo và hỗ trợ ôn tập hiệu quả cho các học viên và chuyên gia tư vấn.
Là một phần của loạt trường hợp đầy thử thách, các trường hợp được kiểm tra từ cách tiếp cận đa ngành xem xét tất cả các khía cạnh của kỹ năng chẩn đoán, thực tế và dựa trên bằng chứng để cung cấp một minh chứng toàn diện và chi tiết về điều tra lâm sàng trong các tình huống thực tế.
Với sự đóng góp của hơn 40 chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và nổi tiếng từ Vương quốc Anh, các ý kiến trong ‘Bình luận của chuyên gia’ bao gồm cái nhìn sâu sắc về quản lý trường hợp trong thế giới thực và giải quyết vấn đề trong các trường hợp phức tạp.
Sử dụng các bằng chứng cập nhật nhất và các mô tả ca lâm sàng được nêu bật trong chương trình giảng dạy ISCP của Vương quốc Anh, cuốn sách này có tính năng sử dụng các hộp văn bản ‘Mẹo lâm sàng’, ‘Cơ sở bằng chứng’ và ‘Tiến bộ trong tương lai’ để làm nổi bật thông tin quan trọng ở định dạng dễ đọc để học tập hiệu quả và hiệu quả. Cuốn sách này được chia thành 15 phần toàn diện; chúng bao gồm Nhiễm trùng đường tiết niệu, Ung thư bàng quang, Vô sinh nam và Rối loạn chức năng tình dục và Tiết niệu và Chấn thương cấp trong số các lĩnh vực quan trọng khác trong lĩnh vực Tiết niệu. Mỗi chương là một hướng dẫn dựa trên trường hợp cung cấp cho độc giả lời khuyên thiết thực nhưng có liên quan đến lâm sàng về quản lý các trường hợp phẫu thuật tiết niệu.
Với những quan sát lâm sàng hàng ngày, các chủ đề gây tranh cãi và các trường hợp đầy thử thách, cuốn sách này là một nguồn tài nguyên có giá trị cao cho tất cả những ai quan tâm đến phẫu thuật tiết niệu, thực tập sinh trong lĩnh vực này và những người hỏi thi tiết niệu sau đại học.

TRÍCH DẪN_
Challenging Cases in Urological Surgery
Karl Pang
Categories:
Medicine – Others
Year:
2023
Publisher:
Oxford University Press
Language:
English
Pages:
529
ISBN 10:
0198854374
ISBN 13:
9780198854371

Tải eBook: Định dạng PDF, 33 MB, 529 Trang – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-truong-hop-thach-thuc-trong-phau-thuat-tiet-nieuan-ban-2023/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY