Tài liệu y khoa

Cẩm nang lâm sàng Hen khó điều trị, ấn bản 2020

  • Mã tin: 8539
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sự đổi mới trong phòng mổ và phẫu thuật, ấn bản 2021

Miễn dịch học sinh sản: Các khái niệm cơ bản, ấn bản 2021

Dewhurst Giáo trình Sản phụ khoa, tái bản lần thứ 9

Dinh dưỡng và quản lý nội khoa sỏi thận, ấn bản 2019

Bài giảng USMLE Step 3 2019-2020: Nội khoa, Tâm thần, Y Đức

Cuốn sách này cung cấp một cách tiếp cận thực tế, từng bước, dựa trên bằng chứng để quản lý hiệu quả bệnh nhân mắc bệnh hen suyễn khó điều trị. Tác động của hen suyễn đối với tỷ lệ mắc bệnh và sử dụng nguồn lực chăm sóc sức khỏe tăng theo cấp số nhân với mức độ nghiêm trọng. Hen suyễn nặng kháng trị chiếm ít hơn 5% tổng số hen. Tuy nhiên, tỷ lệ lưu hành của nó thường được đánh giá quá cao vì có một số yếu tố gây nhiễu khác làm cho bệnh hen suyễn khó điều trị.

Nhiều phương pháp điều trị mới (mặc dù đắt tiền) hiện đã có sẵn và các nhà cung cấp chăm sóc bệnh nhân hen suyễn nặng có trách nhiệm lựa chọn phương pháp điều trị bằng chứng tốt nhất. Điều này đòi hỏi phải ra quyết định phức tạp và nhiều sắc thái. Việc những người mắc bệnh hen suyễn có được và duy trì sự kiểm soát đối với tình trạng của họ không chỉ phụ thuộc vào sự sẵn có của các loại thuốc hiệu quả mà còn cả nhiều hành vi của bệnh nhân và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Do đó, hơn bao giờ hết, việc phân biệt các loại thuốc khó khăn với bệnh hen suyễn nghiêm trọng trở nên ngày càng quan trọng để cho phép xác định bệnh nhân có khả năng hưởng lợi nhiều nhất từ ​​các liệu pháp này.

Tập sách này đi sâu vào sự hiểu biết hiện tại về các cơ chế và sự không đồng nhất ngày càng được công nhận của căn bệnh phức tạp này. Nó thảo luận về một cách tiếp cận có cấu trúc để xác định và tối ưu hóa các yếu tố góp phần kiểm soát hen suyễn kém, bao gồm cả tình trạng không tuân thủ, bệnh đi kèm và các yếu tố kích hoạt nghề nghiệp / môi trường. Cuốn sách bao gồm các bài phê bình về những tiến bộ gần đây trong các liệu pháp điều trị hen suyễn truyền thống và nhắm mục tiêu, cũng như một cái nhìn thoáng qua về tương lai.
Điểm nổi bật bao gồm một hướng dẫn toàn diện để quản lý hen nặng ở trẻ em và phụ nữ mang thai, cũng như những cân nhắc thực tế để kiểm soát hen dựa trên các kiểu hình lâm sàng khác nhau. Mỗi chương được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chia sẻ phương pháp lâm sàng của riêng họ.

Đây là một hướng dẫn lý tưởng cho các bác sĩ phổi lâm sàng và bác sĩ dị ứng /miễn dịch học, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, bác sĩ mở rộng trong thực hành chuyên khoa, bác sĩ trong đào tạo phổi /dị ứng, và thậm chí các đối tác trong ngành y tế.

TRÍCH DẪN_
Difficult To Treat Asthma
Book Subtitle
Clinical Essentials
Editors
Sandhya Khurana
Fernando Holguin
Series Title
Respiratory Medicine
Copyright
2020
Publisher
Humana Press
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-20812-7
DOI
10.1007/978-3-030-20812-7
Hardcover ISBN
978-3-030-20811-0
Series ISSN
2197-7372
Edition Number
1
Number of Pages
XV, 334

Tải Ebook: Định dạng PDF – 334 Trang – 6 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-lam-sang-hen-kho-dieu-tri-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY