Tài liệu y khoa

Cẩm nang về tai mũi họng: Phẫu thuật đầu và cổ, Ấn bản 2

  • Mã tin: 10308
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

O’Grady, Các phẫu thuật Sản khoa, Phiên bản thứ 2e

Trường hợp Lâm sàng Sản Phụ khoa Căn bản

Các kỹ thuật phẫu thuật trong bệnh mạch máu Moyamoya

Phẫu thuật Mạch máu – Nguyên lý và thực hành 4/e

Atlas chẩn đoán hình ảnh cho việc đọc và diễn giải kết quả PET/CT, ấn bản 2022

… Đây thực sự là cuốn sách dễ đọc nhất trong số nhiều cuốn cẩm nang được thấy gần đây trong chuyên ngành của chúng tôi. Đây là một giới thiệu lý tưởng cho bất kỳ chủ đề nào trong lĩnh vực của chúng tôi và nên khuyến khích học viên đọc thêm. – Tạp chí Laryngology & Otology

Một văn bản rất toàn diện với các bảng và hình minh họa màu bao gồm 9 phần về các khía cạnh y tế và phẫu thuật của bệnh lý tai mũi họng và đầu cổ …

Bây giờ với đầy đủ màu sắc, phiên bản thứ hai được sửa đổi và cập nhật của David Goldenberg và Bradley Goldstein, cuốn Cẩm nang về Tai mũi họng – Phẫu thuật Đầu và Cổ là tiêu chuẩn VÀNG trong số các hướng dẫn bỏ túi cho chuyên ngành này. Được đóng gói với thông tin trong phạm vi bao gồm tất cả, nhưng có thể mang theo một cách thuận tiện, tổ chức thân thiện với người đọc của cuốn sách này (và chỉ mục tuyệt vời) được thiết kế để tham khảo nhanh. Các phần bao gồm về tai, mũi, thanh quản và đường khí quản trên, phẫu thuật đầu và cổ, phẫu thuật tai mũi họng, phẫu thuật chỉnh hình và tái tạo khuôn mặt, phẫu thuật tai mũi họng và (mới cho phiên bản này) Phẫu thuật nội tiết.

Hầu hết các chương theo một định dạng chuẩn, bắt đầu với một danh sách các điểm chính, tiếp theo là dịch tễ học, các dấu hiệu và triệu chứng, chẩn đoán phân biệt, cách tiến hành kiểm tra thể chất tốt nhất, chẩn đoán hình ảnh, lựa chọn điều trị, kết quả và theo dõi phù hợp. Hướng dẫn chi tiết về sự liên tục đầy đủ của chăm sóc bệnh nhân – từ trẻ em đến lão khoa – được cung cấp, không thể thiếu trong thực hành hàng ngày.

Điểm nổi bật chính

Hình ảnh màu giải thích các thủ tục, và nhiều bảng tạo điều kiện cho việc học và nhớ lại.
Dữ liệu đánh giá giai đoạn ung thư TNM mới nhất được bao gồm trong tất cả các chương liên quan đến ung thư.
Khi áp dụng, mỗi phần bắt đầu với các tình huống khẩn cấp, cung cấp truy cập nhanh khi cần thiết nhất.
Ba phụ lục cung cấp các thủ tục cơ bản như nội soi phế quản, nội soi thực quản và cắt amidan; minh họa của mười hai dây thần kinh sọ; và tham khảo chéo để giúp điều trị khẩn cấp ngay lập tức.
Cuốn sách này là người bạn đồng hành thiết yếu cho bác sĩ nội trú, nghiên cứu sinh và bác sĩ lâm sàng về tai mũi họng và cho tất cả các bác sĩ và chuyên gia đồng minh trong các chuyên ngành khác có thể sử dụng hướng dẫn nhanh chóng và đáng tin cậy về TMH.

TRÍCH DẪN_
Handbook of Otolaryngology: Head and Neck Surgery
David Goldenberg, Bradley J. Goldstein
Categories:Medicine\\ENT
Year:2018
Edition:2nd Edition
Publisher:Thieme
Language:english
Pages:782
ISBN 13:9781626234086
File:PDF, 31.65 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 782 Trang – 32 MB – Tiếng Anh

>>> TẢI EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-ve-tai-mui-hong-phau-thuat-dau-va-co-an-ban-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY