Tài liệu y khoa

Hướng dẫn bóc tách nội soi xoang mũi, bao gồm hốc mắt và nền sọ

  • Mã tin: 10294
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Miễn dịch học của lạc nội mạc tử cung: Nguyên nhân và quản lý, ấn bản 2022

Quản lý các vấn đề thường gặp trong Sản Phụ khoa 5e

Y học thể thao căn bản: Hướng dẫn lâm sàng cho sinh viên và bác sĩ nội trú, 2021

Sổ tay Bài giảng lâm sàng Hô hấp, Phiên bản 8

Sổ tay về sức khỏe tâm thần dành cho Bác sĩ lâm sàng, Xây dựng kỹ năng nghề nghiệp của bạn

Sachyhoc.com- Tài nguyên đa phương tiện tuyệt vời cung cấp những hiểu biết lâm sàng về kỹ thuật mổ xẻ nội soi

Hướng dẫn đáng chú ý này bao gồm 30 năm kinh nghiệm của tác giả và những quan điểm độc đáo trong việc dạy phẫu thuật nội soi mũi xoang cho nội trú và nghiên cứu sinh. Nó cũng phản ánh vô số kinh nghiệm phẫu thuật từ các chuyên gia phẫu thuật nền sọ và nội soi sọ mũi về cách di chuyển an toàn qua mũi, xoang, hốc mắt và nền sọ.

Theo cách tiếp cận từng bước được thiết kế để phản ánh sự tiến bộ của nội trú trong phòng thí nghiệm xác, hướng dẫn sử dụng thân thiện này bao gồm thông tin thích hợp nhất về thiết bị, phương pháp tiếp cận trước và phương pháp trước sau.
Bắt đầu với triết lý và lịch sử của phẫu thuật xoang, người đọc được giới thiệu các khái niệm giải phẫu và phẫu thuật cơ bản – tiến tới hoàn thành phẫu thuật cắt bỏ xoang bướm và cắt bỏ xoang trán.
Các chương tiếp theo mô tả các kỹ thuật bóc tách tiên tiến bao gồm phẫu thuật cắt bỏ túi lệ, giải nén hốc mắt, cắt bỏ nền sọ trước, phương pháp tiếp cận xoang thái dương, phẫu thuật vòm họng và sửa chữa nền sọ. Các cách tiếp cận bên ngoài bổ sung cho các xoang trán và xoang hàm cũng được minh họa.

Video có sẵn trực tuyến.
Các sơ đồ đầy đủ màu sắc chi tiết tinh xảo tuần tự minh họa sự xuất hiện của khoang phẫu thuật trước và sau khi cắt bỏ, củng cố tiến trình từng bước.
Các khái niệm chính được làm sáng tỏ một cách thành thạo thông qua các minh họa mở rộng, quan điểm nội soi và quét CT / MRI.
Các mốc giải phẫu dễ theo dõi xác định chính xác các khu vực nhập xoang phẫu thuật an toàn, tương ứng với các xoang cạnh mũi và đường dẫn truyền niêm mạc.
Phương pháp xâm lấn tối thiểu để khôi phục thông khí xoang và hoạt động bình thường của mũi, cũng như các thủ tục và phương pháp tiếp cận nền sọ và sọ được mô tả sâu.

Hướng dẫn trực quan phong phú này là lý tưởng cho các bác sĩ nội trú phẫu thuật tai mũi họng và cổ, cũng như nghiên cứu phẫu thuật sọ mũi và nội soi. Nó cũng sẽ có lợi cho các bác sĩ tai mũi họng, bác sĩ nhãn khoa và bác sĩ phẫu thuật thần kinh muốn theo dõi các kỹ thuật mổ nội soi cụ thể liên quan đến nhu cầu thực hành cá nhân của họ.

TRÍCH DẪN___
Endoscopic Sinonasal Dissection Guide Including Orbit and Skull Base
Casiano Herzallah Eloy
Publication Date:June 2017
Edition:2
Pages:166
Illustrations:353
Format:Paperback/softback
Print ISBN:9781626232105
E-Book ISBN:9781626232112

Tải ebook: Định dạng PDF – 166 Trang – 34 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Thư viện Medipharm – Cung cấp tài khoản Uptodate chính hãng với giá rẻ nhất. www.mangyte.vn/tkuptodate

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/huong-dan-boc-tach-noi-soi-xoang-mui-bao-gom-hoc-mat-va-nen-so/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY