Tài liệu y khoa

Gây mê lâm sàng cho trẻ sơ sinh, ấn bản 2023

  • Mã tin: 8988
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Goodman & Gilman’s: Nền tảng dược lý học của điều trị nội khoa, ấn bản 14, 2023

Những tiến bộ công nghệ trong chăm sóc bệnh nhân mắc các bệnh về thận, ấn bản 2022

Gây mê lâm sàng cho trẻ sơ sinh, ấn bản 2023

Quản lý vô sinh: Phương pháp tiếp cận thực tế, ấn bản 2022

DeVita, Hellman và Rosenberg: Sinh học phân tử của ung thư, ấn bản 3, 2022

Cuốn sách bao gồm tất cả các khía cạnh của gây mê ở trẻ sơ sinh. Những bệnh nhân này rất dễ bị tổn thương, kích thước và cân nặng rất nhỏ, có nguy cơ rất cao và có bệnh suất và tử suất cao, điều này càng trở nên trầm trọng hơn do các bệnh nội khoa và bất thường bẩm sinh mà những đứa trẻ này có thể mắc phải.

Cuốn sách cung cấp kiến thức trang bị cho các bác sĩ gây mê các kỹ thuật khu vực được sử dụng để cung cấp cả gây mê và giảm đau, bao gồm thông tin về các loại thuốc được sử dụng, kỹ năng phong bế thần kinh, v.v., các biến chứng của chúng và các thiết bị được thiết kế đặc biệt cho những bệnh nhân này (ống thông IV, ống nội khí quản, ống dẫn ryles, ống soi thanh quản, đầu dò SpO2, màn hình, máy ấp, máy làm ấm và máy sưởi, nệm, bàn OT).

Cuốn sách bao gồm dược lý của các loại thuốc được sử dụng, tác dụng của thuốc gây mê đối với não đang phát triển, sinh lý phổi, đánh giá và quản lý đường thở, chế độ thông khí, tiếp cận IV và động mạch, xét nghiệm trước phẫu thuật, quản lý gây mê và chăm sóc sau phẫu thuật.
Nó bao gồm chăm sóc và mối quan tâm từ cả khía cạnh phẫu thuật và gây mê. Nó bao gồm tất cả các bệnh phẫu thuật phổ biến cùng với một số trường hợp hiếm gặp như lo ngại về ung thư, chăm sóc giảm nhẹ, các mối quan tâm về đạo đức và kiểm soát cơn đau.
Cuốn sách cũng thảo luận về vai trò và cách sử dụng siêu âm. Chương về gây mê cho các phẫu thuật ngắn bao gồm các chấn thương chăm sóc sơ sinh và sơ sinh thông thường. Cuốn sách bao gồm các chương về liệu pháp truyền dịch, hướng dẫn và chỉ định truyền máu và sản phẩm máu, hồi sức cho trẻ sơ sinh, và phục hồi chức năng sơ sinh để cải thiện kết quả sơ sinh. Nó chứa một chương dành riêng về lý do tại sao những đứa trẻ này có nguy cơ mắc bệnh và tử vong cao và các yếu tố góp phần của người mẹ.
Tất cả các chương được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ với kinh nghiệm dày dặn.

Cuốn sách này thu hẹp khoảng cách trong kiến thức của một bác sĩ gây mê giữa gây mê cho trẻ em và người lớn và trẻ sơ sinh và trẻ sinh non.

TRÍCH DẪN__
Clinical Anesthesia for the Newborn and the Neonate
Author(s): Usha Saha
Publisher: Springer Singapore
Year: 2023
Language: English
Pages (biblio\tech): 983\984
ISBN: 9811954577, 9789811954573

Tải sách: Định dạng File: PDF, 29 MB, 984 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/gay-me-lam-sang-cho-tre-so-sinh-an-ban-2023/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY