Tài liệu y khoa

Gây mê lâm sàng toàn tập, Phiên bản 8

  • Mã tin: 8961
  • Ngày đăng: 15/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cập nhật Chẩn đoán và Điều trị Sản Phụ khoa 11e

X-Quang ngực căn bản

Hồi sức cấp cứu toàn tập – GS. Vũ Văn Đính

Thẻ Flash ôn tập Mô học của Netter

Ngân hàng máu hiện đại & thực hành truyền máu, Phiên bản 7, 2019

Nơi các chuyên gia cung cấp cho bạn những câu trả lời dứt khoát, Gây mê lâm sàng bao gồm đầy đủ các vấn đề lâm sàng và các lựa chọn trong gây mê, cung cấp hướng dẫn sâu sắc về dược lý, sinh lý học, các bệnh đồng tồn tại và các thủ tục phẫu thuật. Không thể so sánh về sự rõ ràng và độ sâu của nó cũng như các tính năng đa phương tiện mạnh mẽ của nó, tài liệu tham khảo lâm sàng cổ điển này mang đến cho bạn kiến ​​thức cần thiết mới nhất trong lĩnh vực này, trang bị cho bạn áp dụng hiệu quả các tiêu chuẩn chăm sóc ngày nay và đưa ra quyết định lâm sàng tối ưu thay cho bệnh nhân của bạn .

Áp dụng bí quyết mới nhất với một chương mới về dược lý tim mạch, dược lý tự trị, một phần Cập nhật lâm sàng được mở rộng rất nhiều, đã cập nhật các mối nguy hiểm nghề nghiệp và nhiều bổ sung quan trọng khác.
Tập trung vào các thông tin cần thiết nhất với Điểm chính trong mỗi chương.
Nâng cao kỹ năng của bạn với 180 họa tiết lâm sàng tương tác có tường thuật mới – sẽ đưa bạn vào một lớp học ảo nơi giáo viên chính hướng dẫn bạn thông qua một cuộc thảo luận tập trung về các chủ đề lâm sàng phổ biến và không phổ biến. Một câu hỏi lâm sàng được đặt ra, và bạn có thời gian để phát triển một câu trả lời thích hợp. Sau đó, theo một cách thức từng bước, bạn sẽ thấy và nghe câu trả lời mở ra.
Ngoài các họa tiết tương tác, ebook cũng đi kèm với một bộ sưu tập hơn 300 video thủ tục để giúp trau dồi kỹ thuật của bạn.
Mua sách của bạn bao gồm tải xuống miễn phí Sách điện tử nâng cao cho iOS, Android, PC và Mac. Tận dụng các tính năng thiết thực này sẽ cải thiện trải nghiệm Sách điện tử của bạn:
Khả năng tải xuống Sách điện tử trên nhiều thiết bị cùng một lúc – cung cấp trải nghiệm đọc liền mạch trực tuyến hoặc ngoại tuyến
Các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và liên kết chéo điều hướng thông minh cho phép bạn tìm kiếm trong cuốn sách này hoặc trên toàn bộ thư viện Sách điện tử VitalSource của bạn
Nhiều tùy chọn xem cung cấp khả năng chia tỷ lệ hình ảnh và văn bản theo bất kỳ kích thước nào mà không làm mất độ rõ của trang cũng như thiết kế đáp ứng
Khả năng đánh dấu văn bản và thêm ghi chú chỉ bằng một cú nhấp chuột

TRÍCH DẪN_
Clinical Anesthesia
Paul G. Barash et al.
Categories:Medicine\\Anesthesiology and Intensive Care
Edition:8th
Publisher:LWW
Language:english
Pages:4543
ISBN 13:9781496337009

Tải ebook: Định dạng PDF – 4543 Trang – 90 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/gay-me-lam-sang-toan-tap-phien-ban-8/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY