Tài liệu y khoa

Hướng dẫn gây mê cho trẻ em, Ấn bản 2, 2020

  • Mã tin: 8941
  • Ngày đăng: 15/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay Hóa trị liệu Ung thư 8e

Giáo trình Quốc tế Đái tháo đường 4e

Các phương pháp điều trị Coronavirus Tập II, ấn bản 2022

[Bộ sưu tập Minh hoạ y học Netter] Tập 5. Hệ tiết niệu, Phiên bản 2e

Biểu hiện ở phổi của bệnh suy giảm miễn dịch nguyên phát, 2019

Ấn bản thứ hai của cuốn sách thành công “Hướng dẫn gây mê cho trẻ em” cung cấp một cách tiếp cận thực tế đối với gây mê ở trẻ em với một tổng quan ngắn gọn về chủ đề ở định dạng thân thiện với người đọc. Cuốn sách bắt đầu với một cái nhìn tổng quan về gây mê ở trẻ em sau đó tiếp tục với các chương liên quan đến các ca phẫu thuật nhi khác nhau và các vấn đề gây mê có liên quan, bao gồm một chương về các tình huống khẩn cấp trong gây mê ở trẻ em.
Phần cuối cùng có các chương chứa các câu hỏi kiểm tra gây mê ở trẻ em, một tập hợp các kịch bản lâm sàng được viết bằng một định dạng câu hỏi và trả lời, và một bảng chú giải các hội chứng và điều kiện với thông tin ngắn gọn, quan trọng và các khuyến nghị thực tế. Cuốn sách cũng bao gồm một chỉ mục chính xác và toàn diện giúp người đọc tự hướng dẫn mình thông qua cuốn sách.

Được viết theo phong cách viết phù hợp, tập trung vào kỳ thi, không hàn lâm, các chương cung cấp một lời giải thích rõ ràng về từng chủ đề với việc xem xét các lựa chọn quản lý, thảo luận về ưu điểm và nhược điểm, và kết luận với một cách tiếp cận thực tế được đề xuất trong từng trường hợp. Nó chứa các giáo trình cho các kỳ thi đại học, mà còn có đầy đủ các kỹ thuật thực tế và thảo luận cho học viên trong quá trình luân khoa nhi của họ. Nó có liên quan và hữu ích cho bác sĩ gây mê đã hoàn thành kỳ thi của họ và đang chăm sóc cho trẻ em trong thực tế.

Hướng dẫn về Gây mê Nhi khoa bao gồm các chủ đề quan trọng ở cấp độ phù hợp cho học viên, bác sĩ thỉnh thoảng gây mê nhi và kỹ thuật viên gây mê.

TRÍCH DẪN___
A Guide to Pediatric Anesthesia
Editors: Sims, Craig, Weber, Dana, Johnson, Christopher (Eds.)
Copyright 2020
Publisher: Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
Hardcover ISBN: 978-3-030-19246-4
Edition Number: 2
Number of Pages: 535

Download Ebook: Định dạng PDF – 535 Trang – 6 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/huong-dan-gay-me-cho-tre-em-an-ban-2-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY