Tài liệu y khoa

Giới thiệu về Vi sinh vật học, Phiên bản 13

  • Mã tin: 6796
  • Ngày đăng: 06/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hình ảnh OCT trong bệnh tăng nhãn áp – Hướng dẫn dành cho học viên, 2021

Công nghệ mới và Y học chu sinh: Dự đoán và phòng ngừa biến chứng thai kỳ, 2020

Bệnh tim bẩm sinh ở trưởng thành

Cẩm nang bỏ túi về phẫu thuật dịch kính – võng mạc, 2020

Châm cứu chữa bệnh – GS. Nguyễn Tài Thu

Tortora, Funke và Case Giới thiệu về vi sinh vật học mang đến một lăng kính thế kỷ 21 cho văn bản bán chạy số 1 trên thị trường. Được biết đến với cách trình bày đặc biệt rõ ràng về các chủ đề phức tạp, văn bản đáng tin cậy này cung cấp sự cân bằng cẩn thận giữa các khái niệm và ứng dụng, hình ảnh vượt trội về mặt sư phạm và hoạt hình và phương tiện truyền thông mạnh mẽ thông qua Mastering ™ Microbiology.
Với phiên bản thứ 13, các hộp Khám phá Microbiome mới trình bày nghiên cứu cập nhật về microbiome và cách thức vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Các bệnh mới bao gồm các bệnh có thể phòng ngừa được bằng vắc-xin, giả thuyết vệ sinh của người dùng, truyền dọc, và khủng bố sinh học.
Video trực tuyến, hướng dẫn và hình ảnh động trong Mastering Microbiology huấn luyện sinh viên thông qua các khái niệm khó khăn. Những điểm nổi bật mới bao gồm In the Clinic Video Tutors minh họa cách các khái niệm vi sinh có liên quan đến các kịch bản lâm sàng; Hướng dẫn Vi sinh tương tác giúp sinh viên hiểu các khái niệm vi sinh chính; và các mô-đun giảng dạy sẵn sàng hướng dẫn người hướng dẫn thông qua các công cụ giảng dạy hiệu quả nhất hiện có.

Tiếp cận mọi sinh viên bằng cách ghép văn bản này với Mastering Microbiology
Mastering ™ là nền tảng giảng dạy và học tập cho phép bạn tiếp cận mọi học sinh. Bằng cách kết hợp nội dung tác giả đáng tin cậy với các công cụ kỹ thuật số được phát triển để thu hút sinh viên và mô phỏng trải nghiệm giờ hành chính, Làm chủ cá nhân hóa việc học và cải thiện kết quả cho mỗi sinh viên. Một chương trình Thạc sĩ Vi sinh học mở rộng, mạnh mẽ làm việc với văn bản để cung cấp trải nghiệm học tập tương tác và cá nhân hóa, đảm bảo học sinh học vi sinh cả trong và ngoài lớp học.

TRÍCH DẪN_
Microbiology: an introduction
Gerard J. Tortora, Berdell R. Funke, Christine L. Case
Year:2018
Edition:13
Publisher:Pearson
Language:english
Pages:964

Tải ebook: Định dạng PDF – 964 Trang – 128 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/gioi-thieu-vi-sinh-vat-hoc-phien-ban-13/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY