Tài liệu y khoa

Hệ thống Renin-Angiotensin trong bệnh lý tim mạch, ấn bản 2023

  • Mã tin: 7405
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phục hồi chức năng trước phẫu thuật ung thư, ấn bản 2022

Khám lâm sàng thần kinh: hướng dẫn ngắn gọn, ấn bản 2023

Atlas các khái niệm và quy trình phẫu thuật mới hơn trong thoát vị, ấn bản 2023

Các bệnh phổi hiếm gặp: Hướng dẫn lâm sàng chẩn đoán và điều trị toàn diện, ấn bản 2023

Miễn dịch học tế bào và phân tử, Ấn bản lần thứ 10, 2022

Cuốn sách này về “Hệ thống Renin-Angiotensin trong bệnh tim mạch” bao gồm 25 chương, được sắp xếp thành ba phần, cụ thể là (i) khía cạnh điều hòa, (ii) khía cạnh sinh lý bệnh và (iii) khía cạnh dược lý. Nó bao gồm một kiến thức cập nhật cũng như toàn diện về các khía cạnh phân tử và tế bào cho vai trò của hệ thống renin-angiotensin (RAS) trong sinh lý bệnh học và điều trị các bệnh tim mạch như tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, bệnh tim thiếu máu cục bộ và suy tim.
Cuốn sách này nhấn mạnh các cơ chế phân tử và tế bào, các con đường truyền tín hiệu liên quan đến sự phát triển của các bệnh tim mạch khác nhau do sự kích hoạt kéo dài của RAS. Hơn nữa, các cơ chế sinh hóa được vạch ra để ức chế hệ thống này bằng cách phong tỏa enzyme chuyển angiotensin cũng như các thụ thể angiotensin II loại 1 ở những bệnh nhân bị bất thường tim mạch. Vì bệnh tim mạch là nguyên nhân gây tử vong số một trên toàn thế giới, dẫn đến khoảng 17,9 triệu ca tử vong mỗi năm, nên có một mối quan tâm sâu sắc trong việc tìm hiểu cơ chế bệnh sinh và cải thiện liệu pháp của nó. Về vấn đề này, chúng ta có thể chứng thực rằng cuốn sách này cung cấp thông tin phong phú về các thành phần thiết yếu của RAS và vai trò của chúng trong sự phát triển của bệnh tim mạch.
Từ việc lựa chọn các chuyên gia toàn cầu được công nhận trong lĩnh vực điều tra của họ, cuốn sách này có thể được xem để đề cập đến các khía cạnh tim mạch đa dạng và cơ chế phân tử và tế bào của hành động angiotensin II để phát triển các bất thường tim mạch khác nhau. Chúng tôi cho rằng cuốn sách này sẽ phù hợp nhất để thúc đẩy kiến thức trong lĩnh vực sinh học RAS và sẽ rất được các chuyên gia y tế tham gia vào cả tim mạch thực nghiệm và lâm sàng cũng như các nhà điều tra học thuật và nhà khoa học tim mạch, sinh viên sau đại học và nghiên cứu sinh trên toàn thế giới.

TRÍCH DẪN__
The Renin Angiotensin System in Cardiovascular Disease
Author(s): Naranjan S. Dhalla, Sukhwinder K. Bhullar, Anureet K. Shah
Series: Advances in Biochemistry in Health and Disease, 24
Publisher: Springer
Year: 2023
Language: English
Pages (biblio\tech): 452\453
ISBN: 3031149513, 9783031149511

Tải sách: Định dạng File: PDF, 14 MB, 453 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/he-thong-renin-angiotensin-trong-benh-ly-tim-mach-an-ban-2023/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY