Tài liệu y khoa

Kaplan Hướng dẫn ôn thi MCAT Hóa sinh 2023-2024

  • Mã tin: 7404
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hóa sinh Y học nhập môn, Phiên bản 3

Hóa sinh lâm sàng-ĐH Y Dược Hồ Chí Minh

Harpers Hình minh họa Hóa sinh Y học 30e

Hóa sinh lâm sàng – TS.BS. Lê Xuân Trường

Marks Hóa sinh Y học cơ bản, Phương pháp tiếp cận Lâm sàng 4e

Kaplan Hướng dẫn Ôn thi MCAT* Hóa sinh 2023–2024 cung cấp một kế hoạch học tập của chuyên gia, đánh giá chủ đề chi tiết và hàng trăm câu hỏi thực hành trực tuyến và trong sách — tất cả đều được tác giả bởi các chuyên gia đằng sau khóa học chuẩn bị MCAT đã giúp nhiều người vào trường Y hơn tất cả các khóa học chính khác cộng lại.
Chuẩn bị cho MCAT là một thách thức thực sự. Kaplan có thể là đối tác của bạn trong suốt quá trình — cung cấp hướng dẫn về nơi tập trung nỗ lực và cách tổ chức đánh giá của bạn. Cuốn sách này đã được cập nhật để phù hợp chính xác với các nguyên tắc của AAMC — không còn phải lo lắng về việc liệu bài đánh giá MCAT của bạn có toàn diện hay không!

Hơn 350 câu hỏi trong cuốn sách và truy cập vào nhiều hơn nữa trực tuyến — thực hành nhiều hơn bất kỳ cuốn sách hóa sinh MCAT nào khác trên thị trường.
Bộ ôn tập chủ đề hóa sinh toàn diện
Thực hành tốt nhất được viết bởi các giảng viên Kaplan được xếp hạng hàng đầu, từng đoạt giải thưởng.
Hình minh họa đầy đủ màu sắc, 3-D…

*MCAT là gì ?

Bài kiểm tra Nhập học Đại học Y khoa (The Medical College Admission Test, MCAT) là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng để đánh giá mức độ sẵn sàng của sinh viên vào trường Y. Bài kiểm tra được thiết kế để đánh giá kiến thức và kỹ năng của học sinh trong các lĩnh vực như sinh học, hóa học, vật lý và lý luận phê bình.

MCAT thường được yêu cầu để nhập học vào trường y ở Hoa Kỳ và Canada, và được quản lý bởi Hiệp hội các trường Y khoa Hoa Kỳ (AAMC). Bài kiểm tra dựa trên máy tính và bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm bao gồm bốn phần chính: Cơ sở hóa học và vật lý của hệ thống sinh học, Kỹ năng phân tích và suy luận, Nền tảng sinh học và sinh hóa của hệ thống sống, và Nền tảng tâm lý, xã hội và sinh học của hành vi.

MCAT là một phần quan trọng của quy trình nộp đơn vào trường y, vì nó được các trường y sử dụng để đánh giá sự chuẩn bị học tập của các ứng viên. Điểm MCAT tốt có thể giúp ứng viên nổi bật trong nhóm ứng viên cạnh tranh và tăng cơ hội được chấp nhận vào một chương trình y khoa.

TRÍCH DẪN__
MCAT Biochemistry Review 2023-2024: Online + Book (Kaplan Test Prep)
by Kaplan Test Prep
Publisher ‏ : ‎ Kaplan Test Prep (Jan 5, 2023)
Language ‏ : ‎ English
Paperback ‏ : ‎ 1794 pages
ISBN-10 ‏ : ‎ 1506282911
ISBN-13 ‏ : ‎ 978-1506282916
Item Weight ‏ : ‎ 2.15 pounds
Dimensions ‏ : ‎ 8.38 x 0.7 x 10.88 inches

Tải sách: Định dạng File: PDF, 17 MB, 1794 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/kaplan-huong-dan-on-thi-mcat-hoa-sinh-2023-2024/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY