Tài liệu y khoa

Hóa sinh lâm sàng-ĐH Y Dược Hồ Chí Minh

  • Mã tin: 7385
  • Ngày đăng: 08/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Điện cơ đồ và các rối loạn thần kinh cơ, ấn bản thứ 4

Các ứng dụng của phân tích hành vi trong chăm sóc sức khỏe và hơn thế nữa, 2021

Hướng dẫn thực hành Y học hệ Gene, ấn bản 2020

Bệnh máu ác tính, Các nghiên cứu điển hình về di truyền tế bào và phân tử 2021

Các bệnh lý và rối loạn hậu mãn kinh, ấn bản 2019

Giới thiệu
Cuốn sách ” Hóa sinh lâm sàng ” này được biên soạn bởi các thầy cô trong Bộ môn Hóa Sinh Trường Đại học Y Dược Hồ Chí Minh, chủ biên là thầy Đỗ Đình Hồ.
Cuốn sách được xuất bản năm 2010, là một tài liệu tham khảo hữu ích với sinh viên y khoa và các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về hóa sinh lâm sàng.


Từ lâu những xét nghiệm hóa sinh đã được các thầy thuốc sử dụng như một phương tiện đắc lực phục vụ chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh.
Hóa sinh lâm sàng ngày càng phát triển, nhiều kỹ thuật mới đã được áp dụng, nhiều phòng xét nghiệm được trang bị những máy móc hiện đại (máy phân tích bán tự động và tự động), những xét nghiệm hóa sinh lâm sàng ngày càng có tác dụng to lớn trong chẩn đoán, giám kiểm điều trị, tiên lượng, theo dõi diễn biến bệnh và tầm soát bệnh. Cuốn sách “Hóa Sinh Lâm Sàng” giới thiệu những kiến thức cơ bản về hóa lâm sàng giúp sinh viên y và tất cả các thầy thuốc ứng dụng trong công tác phòng và chữa bệnh.
Điểm nổi bật của quyển sách là hệ thống các công thức, bảng biểu, sơ đồ minh họa thiết kế rất rõ ràng, chi tiết giúp các bạn sinh viên nắm chắc lý thuyết. Phần mục tiêu được đưa lên đầu mỗi chương, kết chương có câu hỏi ôn tập giúp quý bạn đọc dễ dàng hệ thống lại bài học và áp dụng kiến thức vào bài tập.

Hy vọng quyển sách sẽ mang đến cho quý bạn đọc những giá trị thiết thực bổ sung cho lượng kiến thức chuyên ngành của bản thân.

Chi tiết sách___
Hóa sinh lâm sàng-ĐH Y Dược Hồ Chí Minh
Chủ biên: GS. Đỗ Đình Hồ
NXB: ĐH Y Dược TPHCM, NXB Y Học
Năm xuất bản: 2010 – Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chuyên ngành: Hóa Sinh Học

Tải sách: Định dạng PDF, 278 trang, Dung lượng 10 MB – GOOGLE DRIVE

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/hoa-sinh-lam-sang-dh-y-duoc-ho-chi-minh/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY