Thuốc Thuốc điều hoà tiêu hoá tốt nhất

  • Tên thuốc: EMUGLUCAN

  • Số đăng ký: Đang cập nhật
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách đóng gói: Hộp 4 vỉ x 10 viên
  • Công ty đăng ký: Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Nội - VIỆT NAM-
  • Công ty phân phối: Đang cập nhật
  • Thành phần: Đang cập nhật

EMUGLUCAN

1. Chỉ định dùng Thuốc EMUGLUCAN

Trải qua hàng thập kỷ Beta glucan đã được các nhà khoa học biết đến là một thành phần của thực vật.

Trong hơn hai mươi năm nay, nó đã được nghiên cứu về các tác dụng sinh học có lợi đối với động vật có vú.

Nó đã được biết đến rộng rãi trong cộng đồng khoa học là chất kích thích miễn dịch mạnh nhất từng được biết đến, là một chất phòng chống rất mạnh mẽ khối u lành tính và ác tính, làm giảm cholesterol và chất béo trung tính, điều hòa lượng đường trong máu, chữa lành vết thương, giảm stress và căng thẳng kéo dài, làm trẻ hóa làn da và có nhiều nhiều lợi ích khác.

Đây là một trong những chất bổ sung quan trọng nhất để đảm bảo sức khỏe, tăng cường mạnh mẽ khả năng miễn dịch và bạn sẽ sống một cuộc sống khỏe mạnh lâu dài.

Công dụng của EMUGLUCAN ( Beta – Glucan 1,3/1,6)Beta glucan và hệ thống miễn dịch : Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Beta glucan có khả năng kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, hệ thống miễn dịch được tăng cường đóng vai trò quan trọng giúp con người chống lại bệnh tật.

Khả năng tăng cường miễn dịch của Beta Glucan thông qua việc kích hoạt tế bào miễn dịch Macrophage, NK_Cells, T-Cells, B-Cell bao gồm cả Cytokines và bổ thể .

Các tế bào này đóng vai trò quan trọng trong việc chống các yếu tố ngoại lai xâm nhập cơ thểBeta Glucan và bệnh ung thư: Các nước trên thế giới, đặc biệt ở Nhật đã bắt đầu sử dụng Beta glucan để hỗ trợ điều trị ung thư từ năm 1980 , hàng trăm nghiên cứu ở các cơ sở nghiên cứu danh tiếng như Haward Medical School, Tulane University, Baylor Colledge of Medicine U.S.

Armed Force… cho thấy Beta glucan có tác dụng chống khối u, ức chế các khối u di căn, một số nghiên cứu cho thấy Beta glucan có tác dụng nâng cao hiệu quả của hóa trị , tăng đáng kể sự phát triển và kích hoạt các monocytes trong máu ngoại vi của bệnh nhân ung thư .Beta Glucan phòng chống nhiễm khuẩnViện Alpha Technologies đã tiến hành một loạt thí nghiệm lâm sàng trên người để đánh giá tác động điều trị của Beta Glucan với các bệnh nhân có nguy cơ cao trong nhiễm trùng phẫu thuật, các dữ liệu từ thử nghiệm lâm sàng cho thấy sử dụng Beta Glucan làm giảm sử dụng kháng sinh tiêm tĩnh mạch.

Các nhà khoa học kết luận Beta Glucan thúc đẩy thực bào giết chết các vi khuẩn gây bệnh.

Ngoài ra các nghiên cứu cũng cho thấy Beta Glucan hiệp đồng làm tăng tác dụng của kháng sinh.Beta Glucan chống phơi nhiễm phóng xạ Các nghiên cứu cho thấy Beta Glucan nâng cao liều gây chết của động vật với bức xạ, Nghiên cứu invitro cho thấy Beta Glucan có thể tăng bạch cầu hạt và megakaryocyte hình thành thuộc tế bào gốc máu.

Beta Glucan là thuốc bảo vệ cho hóa trị, xạ trị và trường hợp hạt nhân, đặc biệt Beta Glucan có thể sử dụng cho cả điều trị và dự phòng phơi nhiễm phóng xạ .Beta Glucan và hệ hô hấp, tai mũi họng .

Nhờ tác dụng tăng cường miễn dịch mạnh, Beta Glucan có thể tấn công sớm vào các tế bào ngoại lai, trong đó có các vi khuẩn, virut, Beta Glucan cải thiện đáng kể các trường hợp bệnh nhân bị các nhiễm khuẩn đường hô hấp .

Theo giáo sư Rafael Fernandez Botran, chuyên gia về miễn dịch học, Đại học Luisville, Hoa Kỳ cho biết, một nghiên cứu mới công bố năm 2009 cho thấy Beta Glucan làm giảm đáng kể các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp như nghẹt mũi, sổ mũi, đau họng .

Do vậy bổ xung Beta Glucan giúp cơ thể phòng ngừa, ngăn chặn các bệnh đường hô hấp thông qua tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể .Beta Glucan giảm nguy cơ sốc nhiễm trùng Một trong những cơ chế về khả năng tăng cường miễn dịch của Beta Glucan là khả năng tăng bạch cầu để định vị và tiêu diệt các tế bào lạ bao gồm cả vi khuẩn.

Nghiên cứu trên động vật cho thấy Beta Glucan làm giảm sốc nhiễm trùng bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong máu.Beta Glucan sử dụng trong chữa lành vết thươngHoạt động thực bào đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương sau phẫu thuật hoặc chấn thương.

Trong cả hai nghiên cứu trên động vật và trên người có dùng Beta Glucan làm giảm nguy cơ nhiễm trùng, giảm tỷ lệ tử vong và tăng khả năng làm lành vết thương.Beta Glucan và bệnh mỡ máu, tiểu đường Beta Glucan có tác dụng làm giảm cholesterol huyết thanh và lipoprotein gan, dẫn đến hạ thấp xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch nguy hiểm, các loại thực phẩm có chứa Beta Glucan có tác dụng tăng nhu động ruột , cải thiện các vấn đề về đường tiêu hóa.

Nhiều nghiên cứu cho thấy Beta Glucan có khả năng làm hạ đường huyết, giảm thiểu các nguy cơ tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường .Đối tượng sử dụng EMUGLUCAN ( Beta – Glucan 1,3/1,6 ) Sử dụng EMUGLUCAN hàng ngày giúp tăng cường miễn dịch, dùng trong các trường hợp : - Bệnh nhân ung thư dùng EMUGLUCAN, hỗ trợ điều, ức chế sự phát triển của khối u, giảm khích cỡ khối u, ngăn ngừa biến chứng khối u ác tính , hạn chế sự tiến triển của bệnh, cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ .

- Bệnh nhân phải dùng hóa chất, chiếu tia xạ - Bệnh nhân nhiễm vi khuẩn, virus, nấm , những người ở trong trong khu vực có dịch bệnh .- Người hay mắc bệnh cảm cúm do virus, vi khuẩn , dùng EMUGLUCAN cải thiện các triệu chứng gây nên bởi các bệnh đường hô hấp , phòng ngừa cảm cúm do thời tiết .- Người bị cao cholesterol huyết thanh- Người bị bệnh tiểu đường - Những người làm việc trong môi trường độc hại, có phơi nhiễm bức xạ, bệnh nhân xạ trị .- Giúp mau lành vết thương ở bệnh nhân sau phẫu thuật, tăng cường bảo vệ vết thương khỏi nhiễm trùng, tăng sự bảo vệ mô, sẹo-Người bình thường, bệnh nhân ốm yếu, bệnh nhân suy giảm miễn dịch, người hay bị căng thẳng, stress, hay bị mắc các bệnh dị ứng, nhiễn khuẩn sử dụng EMUGLUCAN hàng ngày giúp tăng cường miễn dịch , tăng sức để kháng của cơ thể , phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sức khoẻ.

Thuốc EMUGLUCAN thuộc nhóm danh mục thuốc Thuốc điều hoà tiêu hoá

Đối tượng sử dụng Thuốc EMUGLUCAN (dùng trong trường hợp nào)

Dùng Thuốc EMUGLUCAN trong trường hợp nào?

Đọc kỹ thông tin chỉ định dùng thuốc của Thuốc EMUGLUCAN trong tờ hướng dẫn sử dụng.

2. Chống chỉ định của Thuốc EMUGLUCAN

Mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm

Đối tượng không được dùng Thuốc EMUGLUCAN

Không được dùng Thuốc EMUGLUCAN trong trường hợp nào?

Đọc kỹ thông tin chống chỉ định dùng thuốc của Thuốc EMUGLUCAN trong tờ hướng dẫn sử dụng.

3. Tương tác với Thuốc EMUGLUCAN

Khi sử dụng cùng một lúc hai hoặc nhiều loại thuốc khác nhau, thường rất dễ xảy ra tương tác thuốc dẫn đến hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng.

Tương tác Thuốc EMUGLUCAN với các loại thuốc khác

Thuốc EMUGLUCAN có thể tương tác với những loại thuốc nào?

Dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn về EMUGLUCAN.

Không tự ý nghiên cứu và áp dụng khi chưa có kiến thức chuyên môn.

Tương tác Thuốc EMUGLUCAN với thực phẩm, đồ uống

Khi sử dụng thuốc EMUGLUCAN với các loại thực phẩm hoặc rượu, bia, thuốc lá... do trong các loại thực phẩm, đồ uống đó có chứa các hoạt chất khác nên có thể ảnh hưởng gây hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng với Thuốc EMUGLUCAN.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Thuốc EMUGLUCAN hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ về việc dùng Thuốc EMUGLUCAN cùng với các loại thức ăn, đồ uống, rượu và thuốc lá...

Dược lý và cơ chế tác dụng

Nội dung về dược lý và cơ chế tác dụng của Thuốc EMUGLUCAN chỉ dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn.

Không tự ý nghiên cứu và áp dụng nếu không có kiến thức chuyên môn.

Dược động học

Thông tin dược động học Thuốc EMUGLUCAN chỉ dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn.

Không tự ý nghiên cứu và áp dụng nếu không có kiến thức chuyên môn.

4. Tác dụng phụ của Thuốc EMUGLUCAN

EMUGLUCAN an toàn và không có tác dụng không mong muốn

Các tác dụng phụ của Thuốc EMUGLUCAN

Xem chi tiết trong tờ hướng dẫn sử dụng Thuốc EMUGLUCAN.

Các tác dụng phụ khác của Thuốc EMUGLUCAN

Cần lưu ý trên đây không phải là danh mục đầy đủ tất cả các tác dụng phụ của Thuốc EMUGLUCAN.

Trong quá trình sử dụng Thuốc EMUGLUCAN có thể xảy ra những tác dụng phụ khác mà chưa biểu hiện hoặc chưa được nghiên cứu và chưa được phát hiện ra.

Nếu có bất kỳ biểu hiện khác nào về Tác dụng phụ của Thuốc EMUGLUCAN mà không được quy định trong hướng dẫn sử dụng, hãy tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ.

5. Cách dùng thuốc EMUGLUCAN

Mỗi loại thuốc, dược phẩm sản xuất theo dạng khác nhau và có cách dùng khác nhau theo đường dùng.

Các đường dùng thuốc thông thường phân theo dạng thuốc là: thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc dùng ngoài và thuốc đặt.

Đọc kỹ hướng dẫn cách dùng của Thuốc EMUGLUCAN đã ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng thuốc.

Không tự ý sử dụng Thuốc EMUGLUCAN theo đường dùng khác mà không thấy ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng của Thuốc EMUGLUCAN.

6. Liều lượng dùng Thuốc EMUGLUCAN

Uống ngày 2 – 4 viên, các trường hợp năng có thể tăng liều

Sử dụng quá liều: Chưa thấy trường hợp quá liều nào được ghi nhận

Nên nhớ rằng có rất nhiều yếu tố để quy định về liều lượng dùng Thuốc EMUGLUCAN.

Thông thường sẽ phụ thuộc vào tình trạng, dạng thuốc và đối tượng sử dụng Thuốc EMUGLUCAN.

Hãy luôn tuân thủ liều dùng Thuốc EMUGLUCAN đã được quy định trên tờ hướng dẫn sử dụng và nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, dược sĩ về Thuốc EMUGLUCAN.

Liều dùng Thuốc EMUGLUCAN cho người Lớn

Các quy định về liều dùng thuốc EMUGLUCAN thường nhằm hướng dẫn cho đối tượng người lớn theo đường uống.

Liều dùng Thuốc EMUGLUCAN và các đường khác được quy định trong tờ hướng dẫn sử dụng.

Không được tự ý thay đổi liều dùng của Thuốc EMUGLUCAN khi chưa có ý kiến của bác sĩ, dược sĩ.

Liều dùng Thuốc EMUGLUCAN cho trẻ em

Các khác biệt của trẻ em so với người lớn như dược động học, dược lực học, tác dụng phụ của Thuốc EMUGLUCAN... đặc biệt trẻ em là đối tượng không được phép đem vào thử nghiệm lâm sàng trước khi cấp phép lưu hành thuốc mới.

Chính vì vậy dùng Thuốc EMUGLUCAN cho đối tượng trẻ em này cần rất cẩn trọng, ngay cả với những thuốc chưa được cảnh báo.

7. Quá liều, quên liều, khẩn cấp

Xử lý trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều

Trong các trường hợp khẩn cấp hoặc dùng quá liều khi sử dụng Thuốc EMUGLUCAN, nếu có biểu hiện nguy hiểm cần gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến Cơ sở Y tế địa phương gần nhất.

Người thân cần cung cấp cho bác sĩ đơn thuốc trong đó có Thuốc EMUGLUCAN đang dùng, các thuốc đang dùng bao gồm cả thuốc kê toa và thuốc không kê toa.

Nên làm gì nếu quên một liều

Trong trường hợp bạn quên một liều Thuốc EMUGLUCAN khi đang trong quá trình dùng thuốc, hãy dùng càng sớm càng tốt(thông thường có thể uống thuốc cách 1-2 giờ so với giờ được bác sĩ yêu cầu).

Tuy nhiên, nếu thời gian đã gần với liều kế tiếp, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm đã quy định.

Lưu ý không dùng gấp đôi liều lượng Thuốc đã quy định.

8. Cách Bảo quản Thuốc EMUGLUCAN

Để nơi khô mát, tránh ánh sáng .Tiêu chuẩn áp dụng: TCCSHạn dùng : 03 năm kể từ ngày sản xuấtEMUGLUCAN được sản xuất theo nhãn hiệu của ST.

ANDREWS PHARMACEUTICAL CORPORATION , VƯƠNG QUỐC ANH Phân Phối và tiếp thị bởi :Công Ty CP Dược Phẩm St.Andrews Việt Nam Website : http://www.betaglucan.vn

Nên bảo quản Thuốc EMUGLUCAN như thế nào

Nồng độ, hàm lượng, hoạt chất thuốc của Thuốc EMUGLUCAN sẽ bị ảnh hưởng nếu bảo thuốc không tốt hoặc khi quá hạn sử dụng dẫn đến nguy hại khi sử dụng.

Đọc kỹ thông tin bảo quản và hạn sử dụng của Thuốc EMUGLUCAN đã được ghi trên vỏ sản phẩm và tờ hướng dẫn sử dụng thuốc.

Thông thường các thuốc và Thuốc EMUGLUCAN sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh sáng.

Khi các loại thuốc và đặc biệt là Thuốc EMUGLUCAN bị quá hạn hoặc không thể sử dụng được thì bạn nên tham khảo ngay với bác sĩ, dược sĩ hoặc đơn vị xử lý rác để có cách tiêu hủy thuốc an toàn.

Không nên vứt các loại thuốc và đặc biệt là Thuốc EMUGLUCAN vào toilet hoặc đường ống dẫn nước trừ khi có yêu cầu của người có chuyên môn hoặc thẩm quyền.

Lưu ý khác về bảo quản Thuốc EMUGLUCAN

Lưu ý không để Thuốc EMUGLUCAN ở tầm với của trẻ em, hãy để tránh xa thú nuôi.

Trước khi dùng Thuốc EMUGLUCAN, bạn cần kiểm tra lại hạn sử dụng ghi trên vỏ sản phẩm, đặc biệt với những dược phẩm đã và đang dự trữ tại nhà.

9. Thận trọng lưu ý khi dùng thuốc EMUGLUCAN

Lưu ý trước khi dùng Thuốc EMUGLUCAN

Sử dụng thuốc EMUGLUCAN theo đúng toa hướng dẫn của bác sĩ.

Không sử dụng Thuốc EMUGLUCAN nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc hoặc có cảnh báo từ bác sĩ hoặc dược sĩ.

Cẩn trọng sử dụng Thuốc EMUGLUCAN cho trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc đang vận hành máy móc.

Lưu ý dùng Thuốc EMUGLUCAN trong thời kỳ mang thai

Lưu ý chung trong thời kỳ mang thai: Các loại Thuốc và Thuốc EMUGLUCAN được sử dụng trong thời kỳ thai nghén có thể gây tác dụng xấu(sảy thai, quái thai, dị tật thai nhi...) đến bất cứ giai đoạn phát triển nào của thai kỳ, đặc biệt là ba tháng đầu.

Chính vì vậy tốt nhất là không nên dùng các loại Thuốc và Thuốc EMUGLUCAN đối với phụ nữ có thai.

Trong trường hợp bắt buộc phải dùng Thuốc EMUGLUCAN, bạn cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định.

Lưu ý dùng thuốc Thuốc EMUGLUCAN trong thời kỳ cho con bú

Lưu ý chung trong thời kỳ cho con bú: Các loại Thuốc và Thuốc EMUGLUCAN có thể truyền qua trẻ thông qua việc bú sữa mẹ.

Tốt nhất là không nên hoặc hạn chế dùng các loại thuốc và Thuốc EMUGLUCAN trong thời kỳ cho con bú.

Rất nhiều loại thuốc, cũng có thể là Thuốc EMUGLUCAN còn chưa thể chắc chắn xác định hết được các tác động của thuốc, vì vậy trong thời kỳ này bà mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

10. Giá bán và nơi bán Thuốc EMUGLUCAN

Thuốc EMUGLUCAN có giá bán là bao nhiêu tiền?

Giá bán Thuốc EMUGLUCAN có thể sẽ khác nhau ở từng thời điểm và tại các cơ sở kinh doanh thuốc khác nhau.

Liên hệ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện hoặc các cơ sở y tế có giấy phép kinh doanh thuốc để cập nhật chính xác giá Thuốc EMUGLUCAN.

Tham khảo giá Thuốc EMUGLUCAN do doanh nghiệp xuất/doanh nghiệp đăng ký công bố.

Những nơi bán Thuốc EMUGLUCAN

Mua Thuốc EMUGLUCAN ở đâu?

Nếu bạn có đơn thuốc đã kê toa và bạn đang cần mua Thuốc EMUGLUCAN, bạn có thể mua thuốc online hoặc các nhà phân phối dược mỹ phẩm để mua sỉ Thuốc EMUGLUCAN.

Với cá nhân có thể mua online các thuốc không kê toa hoặc các thực phẩm chức năng.

Để mua trực tiếp thuốc EMUGLUCAN, bạn nên đến các Nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc phòng khám hoặc các cơ sở được phép kinh doanh thuốc gần nhất.

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ Thuốc EMUGLUCAN là thuốc gì?

Hướng dẫn sử dụng Thuốc EMUGLUCAN.

Bài viết về Thuốc EMUGLUCAN được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và mang tính tham khảo.

Liên hệ hoặc bình luận ở dưới để giúp chúng tôi cải thiện nội dung bài viết tốt hơn!

Lưu ý: Thông tin về Thuốc EMUGLUCAN chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ, chuyên viên y tế trước khi sử dụng!

Mạng Y Tế
Nguồn: https://amp.mangyte.vn/thuoc-emuglucan-10373.html