Tài liệu y khoa

ASCRS Giáo trình phẫu thuật Đại trực tràng 3e

  • Mã tin: 9183
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Khoa học thần kinh của Stress: Từ sinh lý học thần kinh cho đến khoa học về nhận thức, cảm xúc và hành vi, ấn bản 2022

Nguyên tắc và thực hành hóa trị liệu ung thư, liệu pháp miễn dịch và sinh học, ấn bản 6, 2019

Otto & Bonow Chẩn đoán và điều trị bệnh van tim 4e

Giáo trình Dược lý học của Brenner và Stevens, Phiên bản thứ 5

Hỏi Bệnh Bằng Tiếng Việt- Pháp- Anh

Văn bản phiên bản thứ ba này cung cấp một phiên bản mới được sửa đổi và cập nhật hoàn toàn của văn bản thực tế, hiện đại, độc đáo này bao gồm đánh giá chiến lược, phương pháp tiếp cận cụ thể và kỹ thuật quản lý chi tiết được sử dụng bởi các bác sĩ phẫu thuật đại trực tràng chăm sóc cho bệnh nhân có vấn đề phức tạp. bệnh đại trực tràng hoặc do các biến chứng phát sinh từ liệu pháp phẫu thuật trước đó. Định dạng này tuân theo cả hướng dẫn sử dụng cách thức hướng dẫn sử dụng cũng như hướng dẫn dựa trên thuật toán để cho phép người đọc hiểu quá trình suy nghĩ đằng sau chiến lược điều trị được đề xuất. Bằng cách sử dụng các khuyến nghị dựa trên bằng chứng, mỗi chương không chỉ bao gồm thông tin cơ bản và hướng dẫn chẩn đoán / điều trị, mà còn cung cấp một tường thuật của tác giả về các chi tiết kỹ thuật phẫu thuật của mình và các mẹo và thủ thuật điều trị phẫu thuật mà họ sử dụng trong quản lý của những thách thức phẫu thuật phức tạp.

Đặc biệt của cuốn sách này, là sự phụ thuộc vào các chuyên gia trong lĩnh vực bao gồm các chủ tịch trước đây của ASCRS, cũng như nhiều bác sĩ phẫu thuật quốc gia và quốc tế khác, cho vay cái nhìn sâu sắc cá nhân của họ vào các tình huống có thể thưa thớt hơn, nhưng kinh nghiệm cá nhân và tập thể là tối quan trọng để đưa ra quyết định hợp lý và do đó tối ưu hóa kết quả của bệnh nhân. Văn bản bao gồm các chương về đánh giá rủi ro và phương pháp được sử dụng để giảm thiểu các biến chứng phẫu thuật. Ngoài ra, nó kết hợp các phần bao gồm các liệu pháp y tế và phẫu thuật cho bệnh lý vùng bụng, xương chậu và hậu môn trực tràng.

Hơn nữa, các thách thức kỹ thuật của việc quản lý các biến chứng do các hoạt động ban đầu hoặc sau đó được giải quyết. Trọng tâm cơ bản trong toàn bộ văn bản là cung cấp các giải pháp thực tế và dễ hiểu, có thể dễ dàng thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm khác nhau để điều trị thành công các vấn đề đại trực tràng phức tạp. Tuy nhiên, nó cũng vượt xa các khía cạnh kỹ thuật của phẫu thuật đại trực tràng và bao gồm các phần đặc biệt làm nổi bật bản chất của một bác sĩ phẫu thuật; bao gồm các khía cạnh liên quan đến các thách thức y tế-pháp lý, đạo đức và kinh tế đối mặt với các bác sĩ phẫu thuật.

Xuyên suốt văn bản, mỗi tác giả cung cấp một bài tường thuật liên tục về các kỹ thuật phẫu thuật cá nhân của anh ấy / cô ấy cùng với hình minh họa và sơ đồ để cá nhân đưa người đọc qua các bước quan trọng của quy trình và các điểm chính của chăm sóc bệnh nhân vốn có của chủ đề đó. Ngoài ra, khi thích hợp, các liên kết đến video trực tuyến cung cấp cho người đọc cái nhìn trực tiếp về các khía cạnh kỹ thuật của phẫu thuật đại trực tràng.

BOOK DETAILS_________
The ASCRS Textbook of Colon and Rectal Surgery 3rd
by Scott R. Steele (Editor), Tracy L. Hull (Editor), Thomas E. Read (Editor), Theodore J. Saclarides (Editor), Anthony J. Senagore (Editor), Charles B. Whitlow (Editor)
List Price: $349.99
Hardcover: 1292 pages
Publisher: Springer; 3rd ed. 2016 edition (March 25, 2016)
Language: English
ISBN-10: 3319259687
ISBN-13: 978-3319259680
Product Dimensions: 8.5 x 3 x 11 inches
Shipping Weight: 10 pounds

Định dạng PDF – 1292 trang – 58 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ascrs-giao-trinh-phau-thuat-dai-truc-trang-3e/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY