Tài liệu y khoa

Cẩm nang Phẫu thuật đường Mật của Hiệp hội Phẫu thuật Tiêu hóa và Nội soi Hoa Kỳ (SAGES), ấn bản 2020

  • Mã tin: 9209
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas Phẫu thuật nội soi lồng ngực có video hỗ trợ (VATS) một đường rạch, Ấn bản 2019

Bài giảng huyết học -truyền máu Dành cho Sau đại học – GS.TS Đỗ Trung Phấn

Rối loạn giấc ngủ ở phụ nữ – Hướng dẫn quản lý thực tế, Phiên bản thứ 3, 2020

Robbins & Cotran Cơ sở giải phẫu bệnh của bệnh lý, 9e

Quản lý bệnh nhân sa sút trí tuệ – Vai trò của bác sĩ, ấn bản 2021

Mặc dù bệnh đường mật lành tính là một lĩnh vực mà nhiều bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm, có nhiều sắc thái để cung cấp chất lượng chăm sóc phẫu thuật cao nhất. Giải phẫu đường mật là duy nhất nhưng biểu hiện đa dạng về giải phẫu và có thể bị biến dạng bởi bệnh lý lành tính.
Phẫu thuật đường mật là một trong những lĩnh vực mà các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được áp dụng lần đầu tiên vào cuối những năm 1980. Tuy nhiên, kỹ thuật phẫu thuật đã tiếp tục phát triển do có được các kỹ năng phẫu thuật tối thiểu tiên tiến và cải tiến trong công nghệ phẫu thuật. Chuyên môn, hiền triết và kiến ​​thức của các thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật Tiêu hóa và Nội soi Hoa Kỳ (SAGES) đã ưu tiên tạo ra hướng dẫn này về phẫu thuật đường mật hiện đại.
Hướng dẫn này sẽ cung cấp các tiêu chuẩn cho tình trạng phẫu thuật đường mật hiện nay trong thế kỷ 21. Cẩm nang Phẫu thuật đường Mật của SAGES sẽ phù hợp với chương trình Thạc sĩ Đại học SAGES mới. Hướng dẫn bổ sung quy trình chuyên môn phẫu thuật đường mật của chương trình thạc sĩ. Mục tiêu của nó là giúp các bác sĩ phẫu thuật tiến bộ từ căn bản đến thành thạo và cuối cùng đến cấp độ chuyên nghiệp.

Phục vụ cho cả thực tập sinh phẫu thuật và bác sĩ phẫu thuật cao cấp, cuốn sách hướng dẫn này cũng sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về đánh giá và quản lý hiện đại. Những điểm nổi bật sẽ nhấn mạnh những gì là khả thi và an toàn từ phương pháp xâm lấn tối thiểu trong phẫu thuật đường mật. Khái niệm về cắt bỏ túi mật an toàn sẽ được xác định và giải thích chi tiết. Phẫu thuật cắt túi mật khó sẽ được cung cấp bảo hiểm rộng rãi để bao gồm quản lý chấn thương ống mật trong phẫu thuật, chỉ định và kỹ thuật cắt túi mật tổng thể, và đặc biệt chú ý đến chẩn đoán hình ảnh phẫu thuật phục vụ như là điều trị, bao gồm cả CT đường mật, siêu âm, cũng như indocyanine.

Chúng tôi sẽ xem xét các hướng dẫn cập nhật của Tokyo về viêm túi mật cấp tính. Hơn nữa, sự phát triển của điều trị sỏi túi mật đã phát triển nhất trong những năm gần đây, và do đó đòi hỏi một cuộc thảo luận rộng rãi về quản lý không phẫu thuật và phẫu thuật của sỏi ống mật chủ.
Văn bản này sẽ đóng góp quan trọng cho các tài liệu y khoa được tài trợ bởi SAGES, một cơ quan hàng đầu quốc tế trong phẫu thuật đường tiêu hóa với sự quan tâm sâu sắc đến phẫu thuật đường mật an toàn và thành thạo. Các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực phẫu thuật đường mật sẽ truyền đạt cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm đáng kể của họ trong các chương được lên kế hoạch cho hướng dẫn này. Mục đích của hướng dẫn này là trở thành tài nguyên được trích dẫn chất lượng cao và kiến ​​thức áp dụng để điều trị bệnh đường mật lành tính.

TRÍCH DẪN_
The SAGES Manual of Biliary Surgery
Editors
Horacio Asbun
Mihir Shah
Eugene Ceppa
Edward Auyang
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Society of American Gastrointestinal and Endoscopic Surgeons (SAGES)
eBook ISBN
978-3-030-13276-7
DOI
10.1007/978-3-030-13276-7
Softcover ISBN
978-3-030-13275-0
Edition Number
1
Number of Pages
XI, 294
Number of Illustrations
27 b/w illustrations, 74 illustrations in colour

Tải Ebook: Định dạng PDF – 294 Trang – 10 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-phau-thuat-duong-mat-cua-hiep-hoi-phau-thuat-tieu-hoa-va-noi-soi-hoa-ky-sages-an-ban-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY