Tài liệu y khoa

Ung thư dạ dày trong kỷ nguyên của Y học chính xác – Chẩn đoán và trị liệu, 2019

  • Mã tin: 9238
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thống kê sinh học căn bản và lâm sàng, ấn bản 5, 2019

Khóa học nhập môn hệ thống thận và tiết niệu 4e

Atlas lâm sàng các bệnh lý ung thư nhãn cầu, ấn bản 2022

Chẩn đoán và Điều trị Ho mãn tính, ấn bản 2021

Atlas các phương pháp phẫu thuật chỉnh hình chi dưới, ấn bản 2022

Ung thư dạ dày là một trong những bệnh ác tính đường tiêu hóa phổ biến nhất và có khả năng gây tử vong, nhưng hiện nay nó đang đứng đầu trong ung thư hiện đại do những khám phá mới. Trong những năm gần đây, lĩnh vực ung thư dạ dày đã được thay đổi bởi nhiều phát triển đáng chú ý trong cả lĩnh vực chẩn đoán và chiến lược điều trị.
Mục đích chính của cuốn sách này là đề xuất một tổng quan toàn diện, hiện đại về lĩnh vực này và sẽ đóng vai trò là nguồn tài nguyên quý giá cho các bác sĩ ung thư, bệnh lý học, bác sĩ phẫu thuật và nhà nghiên cứu quan tâm đến ung thư dạ dày.
Các chương đầu tiên sẽ xem xét sự tương tác giữa các mầm bệnh và đặc biệt là H. pylori, viêm, mất ổn định gen và phát sinh khối u. Thứ hai, một tổng quan đầy đủ về chẩn đoán ung thư dạ dày từ quan điểm lâm sàng /nội soi và bệnh lý sẽ được minh họa. Hai chương cụ thể sẽ đề cập đến các dấu ấn sinh học mô và huyết thanh có vai trò quan trọng trong chẩn đoán cũng như các dấu hiệu tiên lượng và tiên lượng đáp ứng với liệu pháp cụ thể. Một phần trung tâm của cuốn sách sẽ tập trung vào các lựa chọn điều trị có sẵn ngày nay cho bệnh nhân.
Phẫu thuật là nền tảng của điều trị ung thư dạ dày; tuy nhiên, tiên lượng của bệnh nhân mắc bệnh tiến triển cục bộ vẫn còn kém ngay cả sau khi cắt bỏ. Do đó, để cải thiện tiên lượng của bệnh nhân, đặc biệt là ở giai đoạn tiến triển, một chiến lược đa phương thức được khuyến khích và được giải quyết triệt để trong phần thích hợp.
Với sự ra đời của giải trình tự thế hệ tiếp theo và các công nghệ mô hình tiền lâm sàng mới, bối cảnh bộ gen của ung thư dạ dày đã được phác họa và các đặc tính phân tử được hoàn thiện cho các mục tiêu điều trị mới của từng phân nhóm đã được xác định. Những tiến bộ này đang làm cho việc tích hợp các phương pháp chẩn đoán và điều trị dựa trên lâm sàng và kiểu hình là khả thi và được mô tả trong một phần dành riêng. Văn bản sẽ kết thúc với các chương tập trung vào hướng nghiên cứu ung thư dạ dày trong tương lai trong thời đại y học chính xác: phân tích sâu về RNA không mã hóa và vai trò của chúng trong ung thư dạ dày, tác động của điều hòa miễn dịch /liệu pháp miễn dịch và quan điểm của y học nano cuối cùng sẽ được đề xuất cho khán giả. Một đánh giá ngắn gọn về các tài liệu hiện có đề cập đến các chủ đề được đề cập ở trên sẽ được trình bày trong mỗi chương.
Văn bản này sẽ phục vụ như một nguồn tài nguyên hữu ích cho các bác sĩ và nhà nghiên cứu đối phó và quan tâm đến bệnh ác tính đầy thách thức này. Nó sẽ cung cấp một bản tóm tắt ngắn gọn nhưng toàn diện về tình trạng hiện tại của lĩnh vực này, sẽ giúp hướng dẫn quản lý bệnh nhân và kích thích các nỗ lực điều tra. Tất cả các chương sẽ được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ và sẽ bao gồm các thông tin khoa học và lâm sàng cập nhật nhất.

TRÍCH DẪN___
Gastric Cancer In The Precision Medicine Era
Book Subtitle
Diagnosis and Therapy
Editors
Vincenzo Canzonieri
Antonio Giordano
Series Title
Current Clinical Pathology
Copyright
2019
Publisher
Humana Press
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-04861-7
DOI
10.1007/978-3-030-04861-7
Hardcover ISBN
978-3-030-04860-0
Series ISSN
2197-781X
Edition Number
1
Number of Pages
XV, 256
Number of Illustrations
47 illustrations in colour
Topics
Pathology

Download ebook: Định dạng PDF – 256 Trang – 9 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ung-thu-da-day-trong-ky-nguyen-cua-y-hoc-chinh-xac-chan-doan-va-tri-lieu-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY