Tài liệu y khoa

Phẫu thuật đại trực tràng Nhi khoa: Các mẹo và thủ thuật, ấn bản 2022

  • Mã tin: 9306
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ung thư Phụ khoa – Các Nguyên tắc Cơ bản và Thực hành Lâm sàng, ấn bản 2022

Chăm sóc giảm nhẹ liên ngành cho trẻ em, ấn bản thứ 2

Khoa học thần kinh cho các nhà tâm lý học: Giới thiệu, 2021

Zitelli&Davis Atlas Chẩn đoán lâm sàng Nhi khoa 7e

Reichman Các quy trình Cấp cứu Nội khoa, Phiên bản 3

Dựa trên 30 năm kinh nghiệm là một bác sĩ phẫu thuật làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật tái tạo khung chậu và đại trực tràng ở trẻ em, tác giả Marc Levitt chia sẻ các mẹo và thủ thuật mà ông đã phát triển để giúp cho việc phẫu thuật và quản lý bệnh nhân trở nên dễ dàng hơn và có thể tái tạo được.
Cuốn sách này dạy những kỹ năng này để đạt được kết quả tích cực. Bệnh nhân bị dị tật hậu môn trực tràng (ARM), bệnh Hirschsprung (HD), đại tiện không kiểm soát do nhiều tình trạng khác nhau, rối loạn nhu động ruột và vô số các tình trạng khác bao gồm lĩnh vực tái tạo đại trực tràng và khung chậu ở trẻ em. Những bệnh nhân như vậy cần được chăm sóc trong suốt cuộc đời của họ từ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, có thể bao gồm phẫu thuật đại trực tràng, tiết niệu, phụ khoa và nhu động tiêu hoá, cũng như điều dưỡng chuyên khoa, chỉnh hình, phẫu thuật thần kinh, gây mê, bệnh lý, X quang, tâm lý, công tác xã hội và dinh dưỡng . Đôi khi lĩnh vực này có vẻ hỗn loạn và không thể đoán trước. Việc tái thiết đòi hỏi sự sáng tạo và đôi khi có cảm giác rằng tác phẩm nghệ thuật đang được tạo ra trong quá trình hoạt động thực tế mà không có kế hoạch trước. Marc Levitt và các đồng nghiệp của ông đã làm việc rất chăm chỉ để chống lại cảm giác đó, chuẩn bị đầy đủ và phát triển các phác đồ, kỹ thuật và quy trình có thể được các bác sĩ lâm sàng khác áp dụng để đạt được kết quả tối ưu cho bệnh nhân.
Cuốn sách này phản ánh cả kinh nghiệm và cách tiếp cận này.

TRÍCH DẪN__
Pediatric Colorectal Surgery: Tips & Tricks
Marc A Levitt, Marc A. (Chief of Colorectal and Pelvic Reconstruction Surgery Levitt, Children’s National Medical Center Washington DC USA)
Year:
2022
Publisher:
CRC Press
Language:
English
Pages:
184
ISBN 10:
0367693178
ISBN 13:
9780367693176

Tải sách: Định dạng PDF, 124 MB, 184 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-dai-truc-trang-nhi-khoa-cac-meo-va-thu-thuat-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY