Tài liệu y khoa

Bệnh nấm phổi Aspergillus – Chẩn đoán và chăm sóc 1e [2019]

  • Mã tin: 8530
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

[Sách Dịch] Khí Máu Động Mạch: Tiếp Cận Case Lâm Sàng

Các Nguyên lý của Hóa sinh y học 3e

Phẫu thuật Tái tạo hình và Sinh sản trong Phụ khoa, Bộ 2 tập, Phiên bản 2, 2019

Phẫu thuật Tăng nhãn áp – Điều trị và kỹ thuật, 1e [2019]

BRS Ôn thi Hội đồng Nhi khoa, ấn bản 2

Sachyhoc.com- Cuốn sách này cung cấp thông tin tiên tiến về những tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị nấm aspergillosis phổi để giúp các chuyên gia và bác sĩ lâm sàng đưa ra quyết định phù hợp liên quan đến việc quản lý bệnh nhân mắc bệnh này.

Tỷ lệ mắc bệnh nấm aspergillosis phổi tăng đều đặn do sử dụng rộng rãi kháng sinh phổ rộng, thuốc gây độc tế bào, thuốc ức chế miễn dịch và hormone tuyến thượng thận, cũng như số ca ghép tạng và bệnh nhân AIDS ngày càng tăng.
Cuốn sách thảo luận về các khía cạnh khác nhau của bệnh, bao gồm lịch sử, đặc điểm, xét nghiệm chẩn đoán, đặc điểm hình ảnh, chẩn đoán lâm sàng, chẩn đoán phân biệt và nguyên tắc điều trị, và các nghiên cứu trường hợp minh họa.
Tập trung vào các đặc điểm khác nhau trong chẩn đoán hình ảnh và bệnh lý và giải quyết các khó khăn chẩn đoán chuyên sâu, tham khảo lâm sàng này tập hợp các nghiên cứu lâm sàng gần đây để biến nó thành một nguồn tài nguyên quý giá cho các bác sĩ trong lĩnh vực bệnh hô hấp và truyền nhiễm, ung thư, chăm sóc đặc biệt, chẩn đoán hình ảnh , bệnh lý và vi sinh.

GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ
Chen Qiu là giáo sư về các bệnh về đường hô hấp và hồi sức tích cực tại Bệnh viện Nhân dân Thâm Quyến và Trường Y khoa lâm sàng của Đại học Tế Nam, Quảng Châu, Trung Quốc. Giáo sư Qiu cũng là phó trưởng khoa của Viện Giáo dục Hô hấp Trung Quốc.
Puxuan Lu là giáo sư tại Khoa X quang tại Bệnh viện Nhân dân Thâm Quyến. Giáo sư Lu cũng là phó chủ tịch Ủy ban chuyên khoa X quang truyền nhiễm của Hiệp hội X quang Trung Quốc.
Pinshi Wu là giám đốc khoa truyền nhiễm của bệnh viện nhân dân Thâm Quyến. Giáo sư Wu cũng là giám đốc của bộ phận giảng dạy và nghiên cứu về các bệnh truyền nhiễm, Trường Y khoa lâm sàng, Đại học Tế Nam, Quảng Châu, Trung Quốc.

TRÍCH DẪN___
Pulmonary Aspergillosis Diagnosis and Cases
Editors: Qiu, Chen, Lu, Pu-Xuan, Wu, Shiping (Eds.)
Pages: 311
Copyright 2019
Publisher: Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
Hardcover ISBN: 978-981-13-3434-4

Download Ebook: Định dạng PDF – 38 MB – 311 Trang – Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD HERE<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/benh-nam-phoi-aspergillus-chan-doan-va-cham-soc-1e-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY