Tài liệu y khoa

Cẩm nang Y học giấc ngủ, ấn bản 2022

  • Mã tin: 8578
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thực hành lâm sàng Truyền máu 4e

Cẩm nang Bỏng, Tập 1: Chăm sóc bỏng cấp tính, Phiên bản 2, 2020

Nong động mạch phổi bằng bóng ở bệnh nhân tăng áp động mạch phổi mạn tính, ấn bản 2022

Các dụng cụ phẫu thuật: Hướng dẫn bỏ túi bằng hình ảnh, 4e

Dược điển Anh BNF 76 2018-2019

Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan về giấc ngủ và rối loạn giấc ngủ cho các bác sĩ lâm sàng đang thực hành. Rối loạn giấc ngủ đại diện cho một phần chính trong số các lý do đến khám chính mà các nhà nghiên cứu về phổi và các bác sĩ lâm sàng khác gặp phải. Những bệnh nhân mắc các chứng liên quan đến giấc ngủ thường có những phàn nàn không cụ thể đòi hỏi kiến ​​thức rộng và chi tiết về nhiều loại rối loạn giấc ngủ và hậu quả của chúng.

Bài đánh giá ngắn gọn, dựa trên bằng chứng về Y học giấc ngủ này cung cấp hướng dẫn cho các bác sĩ chuyên khoa mạch máu, bác sĩ chăm sóc ban đầu và tất cả các bác sĩ lâm sàng liên quan đến việc chăm sóc bệnh nhân rối loạn giấc ngủ. Cung cấp cơ sở khoa học, tập trung về tác động của giấc ngủ đối với sinh lý con người, đặc biệt là sinh lý tim và hô hấp, các chương cũng phác thảo chẩn đoán phân biệt cho các trường hợp phàn nàn về giấc ngủ phổ biến và cách tiếp cận dựa trên bằng chứng để chẩn đoán và quản lý. Điều này bao gồm việc xem xét các tiêu chuẩn thực hành hiện tại và công nghệ mới nổi và các vấn đề chưa được giải quyết đang chờ nghiên cứu thêm. Nói chung, cuốn sách này cung cấp một chương trình chẩn đoán và quản lý rõ ràng cho tất cả các chứng rối loạn giấc ngủ khác nhau và bao gồm các điểm chính và tóm tắt.
Phiên bản mới này mở rộng phạm vi của phiên bản trước để bao gồm các chứng rối loạn giấc ngủ bổ sung và những quần thể bị ảnh hưởng nhiều nhất. Sáu chương mới được bổ sung về chênh lệch sức khỏe trong y học giấc ngủ, mô hình chăm sóc bệnh nhân rối loạn giấc ngủ / phối hợp chăm sóc, rối loạn nhịp thở khi ngủ ở nhóm bệnh nhi, giấc ngủ ở bệnh nhân nhập viện, giấc ngủ trong thai kỳ và giấc ngủ ở bệnh nhân lớn tuổi.

Kiến thức căn bản về Y học giấc ngủ là một nguồn tài nguyên vô giá cho các bác sĩ, nhà tâm lý học lâm sàng, bác sĩ chăm sóc hô hấp, nhà công nghệ đa hình học, nghiên cứu sinh, nhà nghiên cứu lâm sàng và các chuyên gia y tế khác đang tìm kiếm đánh giá chuyên sâu về Y học giấc ngủ.

TRÍCH DẪN___
Essentials of Sleep Medicine: A Practical Approach to Patients with Sleep Complaints (Respiratory Medicine)
M. Safwan Badr (editor), Jennifer L. Martin (editor)
Year:
2022
Edition:
2nd ed. 2022
Publisher:
Humana
Language:
English
Pages:
537 / 521
ISBN 10:
3030937380

Tải sách: Định dạng PDF, 10 MB, 537 trang, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-y-hoc-giac-ngu-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY