Tài liệu y khoa

Giáo trình các bệnh Hô hấp của Murray & Nadel, ấn bản thứ 7, 2022

  • Mã tin: 8577
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nền tảng lâm sàng của nội khoa cơ xương khớp, Cẩm nang cho sinh viên y khoa, ấn bản 2021

Sinh lý bệnh, chẩn đoán và điều trị các rối loạn vùng dưới đồi và tuyến yên

Hinman Giải phẫu học ngoại khoa hệ tiết niệu, Phiên bản 2

Oxford Sổ tay Lâm sàng Tâm thần học 3e

Các Quy trình Lâm sàng Căn bản 3e

Được biết đến với khả năng đọc rõ ràng, bao quát kỹ lưỡng và quyền tác giả của chuyên gia, Giáo trình Hô hấp của Murray & Nadel từ lâu đã trở thành tài liệu tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực y học phổi đang thay đổi nhanh chóng. Phiên bản thứ 7 mới mang đến cho bạn thông tin cập nhật đầy đủ với nội dung mới được mở rộng, nhiều chương mới, nhóm biên tập mới và các bản cập nhật mở rộng xuyên suốt. Nó bao gồm toàn bộ phổ xung nhịp trong một tài liệu tham khảo về điểm chăm sóc có thẩm quyền, làm cho nó trở thành một nguồn tài liệu lý tưởng cho các bác sĩ phổi, nghiên cứu sinh và các bác sĩ chuyên khoa phổi khác.
Cung cấp phạm vi bao phủ toàn diện, đầy màu sắc về khoa học cơ bản, chẩn đoán, đánh giá và điều trị đầy đủ các bệnh về đường hô hấp.
Cung cấp các giải thích chi tiết về từng thực thể bệnh và các chẩn đoán phân biệt với nội dung dựa trên bằng chứng hiện đại của các nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực này.
Chứa một phần mới được mở rộng về các bài thuyết trình phổ biến về bệnh hô hấp, cùng với các chương mới về COVID-19, bệnh hen suyễn và béo phì, du lịch bằng máy bay, tầm soát ung thư phổi, hỗ trợ oxy không xâm lấn, hệ vi sinh vật phổi, phẫu thuật lồng ngực, các chất hít vào, điều trị ung thư phổi, và nhiều hơn nữa.
Bao gồm các chủ đề nóng như vaping; các ứng dụng và quy trình siêu âm tiên tiến; công nghệ xung động can thiệp; liệu pháp miễn dịch; liệu pháp nhắm mục tiêu ung thư phổi; bùng phát, đại dịch và khủng bố sinh học; siêu âm tại điểm chăm sóc; sử dụng oxy thông lượng cao và hơn thế nữa.
Bao gồm các phần được tổ chức lại rộng rãi về khoa học cơ bản, bệnh màng phổi và giấc ngủ, với các chương và cách tiếp cận chủ đề mới.
Có hơn 1.450 hình ảnh giải phẫu, thuật toán và X quang (400 hình ảnh mới!)
Bao gồm CT, PET, MR và HRCT, cùng với nội dung phong phú chỉ dành cho trực tuyến: 200 video quy trình và khái niệm cùng với các đoạn âm thanh của âm thanh phổi.
Cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về các loại thuốc hô hấp mới nhất, cơ chế hoạt động, chỉ định, biện pháp phòng ngừa, tác dụng ngoại ý và khuyến cáo, đồng thời nhấn mạnh hơn vào các thuật toán để minh họa việc ra quyết định.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua.
Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập vào tất cả văn bản, số liệu, mẫu báo cáo và tài liệu tham khảo từ cuốn sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN___
Murray & Nadel’s Textbook of Respiratory Medicine, 2-Volume Set (Murray and Nadel’s Textbook of Respiratory Medicine)
V. Courtney Broaddus, Joel D Ernst, MD, Talmadge E. King, Jr, Stephen C. Lazarus, Kathleen F. Sarmiento, Lynn M. Schnapp, Renee D. Stapleton, Michael B. Gotway
Year:
2022
Edition:
7
Publisher:
Elsevier
Language:
English
Pages:
2208
ISBN 10:
0323655874
ISBN 13:
9780323655873

Tải ebook: PDF,121 MB, 2208 trang, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-cac-benh-ho-hap-cua-murray-nadel-an-ban-thu-7-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY